เพื่อนสนิทเ ผย นางเอกสาวรู้จักกับอภิรักษ์ได้ไง

เพื่อนสนิทเ ผย นางเอกสาวรู้จักกับอภิรักษ์ได้ไง

“ฟาร่า ดาโอะ” เพื่อนสาวคนสนิท “พิ้งกี้ สาวิกา” เ ผยที่มา ทำไมถูกบล็อกไม่ให้เข้าเยี่ยมนางเอกสาวและแม่ เผ ยว่าอดีตสามี “ไฮโซเพชร” โทรมาถามไถ่เป็นห่วง พร้อมยังเล่าถึงที่ไปที่มาว่าทั้งคู่ไปรู้จักกันตอนไหน ยืนยันว่านางเอกสาวอาจจะไม่รู้เรื่องเลยก็เป็นได้

นอกจาก “ลีน่า จัง” จะออกมาไลฟ์สดขอโ ทษกรมราชทัณฑ์  แต่อีกหนึ่งประเด็นที่หน้าสนใจจากที่เรื่องราวที่ลีน่าจังได้เล่าผ่านรายการ แ ฉ พร้อมบอกว่าเรื่องที่ตนเองเล่านั้นมาจากบุคคลที่ชื่อ “ฟาร่า” และในวันนี้ที่ไลฟ์สดนั้นบุคคลที่ชื่อ “ฟาร่า ดาโอะ” ได้เล่าถึงความสนิทสนมกับ “พิ้งกี้ สาวิกา” และแม่มานานกว่า 20 ปี รวมไปถึงความสัมพันธ์ว่าไปรู้จักกับ “อภิรักษ์” ตอนนั้น พร้อมยังบอกว่าอดีตสามีอย่าง “ไฮโซเพชร” โทรมาถามไถ่และเป็นห่วงอดีตภรรย าคนนี้ตลอด

หนึ่ง : ขอแทรกนิดนึงนะ ในเรื่องพวกนี้ คนที่ชื่อแป้งพย าย ามจะบล็อกเรา ก็เขาไม่อยากให้พิ้งกี้ออกอะแม่ มันจะได้ฮุบสมบัติทีเดียว คือเราไปตั้งแต่วันที่ 22 สค. ฟาร่าเขาได้คุยกับพี่สะใภ้พิ้งกี้ก่อน ในแชทไลน์มีการเถียงกัน เขาบอกว่าเขาจะทำเอง ซึ่งพอเรามาคุยกับเขาในวันที่ 22 สค คือแนวทางของเขาไม่มีเลย คุณจะช่วยเขา และทนายที่เขาพามาด้วยคือ ทนายของไ อ้รักษ์ ทนายที่ไม่สามารถช่วยอะไรไ อ้รักษ์ได้เลย ซึ่งฟาร่าได้โทรไปหาคุณเพชร สามีเก่าของพิ้งกี้

ฟาร่า : วันที่ 22 สค. พี่เพชรโทรมาหาพอดีตอนเที่ยง เขาก็ถามว่าเป็นยังไงบ้าง เราก็บอกลำบา กนิดนึง ตอนนี้มีปัญหากับพี่แป้ง เหมือนพี่แป้งไม่รู้เขาคิดยังไงอยู่ เราเจตนาดี เราจะมาช่วยแม่กับพิ้งกี้ การที่เราเอ าทนายไป ไม่ใช่ว่าจะแต่งตั้งเลย แค่เพียงไปคุยแนวทางก่อน เราไม่ได้ไปแ ย่ง และทนายที่อีกฝั่งพามาคือใคร พี่เพชรก็ขำนะ และก็บอกว่าน่าจะเป็นทนายของไ อ้รักษ์นั่นแหละ พี่เพชรบอกอย่างงี้ ถ้าเป็นทนายของไ อ้รักษ์ก็เข้าคุ กกันทุกคน เขาเป็นห่วง เขาก็โทรมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง และที่ซาร่ารู้จักกับอภิรักษ์ เมื่อก่อนเราเคยทำงานด้วยกัน บริษัทเครื่องสำอาง เคยมีแพลนทำคลินิกศัลยกร รม เขาไปสนิทกับพิ้งกี้ในช่วงที่ทำคลีนิคกัน เอกส ารทุกอย่างหนูจะมอบหมายให้อภิรักษ์หมดเลย บริษัทที่เป็นข่าว พอหนูเห็นข่าวหนูก็ช็ อคพอสมควร เพราะมีอภิรักษ์ถือหุ้น พี่ชายพิ้งค์กี้เป็นคนที่สอง และหนูเป็นคนถือหุ้นคนที่สามถือ 10% เป็นกรร มการ ก็ได้ไปชี้แจงกับพี่หนึ่ง ให้ช่วยหนูด้วย และผู้เสียหากว่าหมื่นคนก็มาด่ า

ลีน่า : ฟาร่าเซ็นชื่อเป็นกร รมการเพื่อถือหุ้น 10% จริงไหม

ฟาร่า : ไม่จริงค่ะ หนูว่าน่าจะเกิดการปลอมลายเซ็น ถ้ารู้ตั้งแต่ตอนนั้น เพราะอภิรักษ์ยังไม่มีอะไร ไม่มีเรื่องเหมือนทุกวันนี้ หนูไปฟ้องเ อาเงินแล้ว ถ้ารู้ตั้งแต่ตอนนั้น หนูฟ้องไปแล้วนะ ซึ่งพอเขาไปลงทุนในฟอร์เร็กซ์ 3D เราก็ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องอะไรกับเขา นี่ก็เป็นผู้เสียหายเหมือนกัน เพราะเ อาเงินไปลงทุนกับอภิรักษ์เหมือนกัน เรารู้แค่ว่าเขาเทรด เราก็เสี ยหายไปกว่าหลักล้าน เพราะช่วงแรกๆ มันได้เงินคืนหมดแล้ว เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร 2-3 ปีมันได้จริงๆ หลายคนบอกว่าเขาไมได้เทรด เอ าจริงๆ เขาเทรดหุ้นจริงๆ หนูเทรดกับเขา ช่วงแรกๆ เอ าเงิน 5 หมื่น ไปนั่งเทรดอยู่ด้วยกัน ก็ได้จริงๆ หลังจากนั้นเขาก็ไปคุยกับพี่ชายพิ้งกี้สองคน เขาก็มีแพลนกัน หายไปสักพักหนึ่ง เขาก็กลับมาบอกว่า นี่กูทำได้แล้วนะ เดือนละ 2 แสน

ลีน่า : เธอยืนยันได้ไหมว่าพิ้งกี้ไม่รู้เรื่อง พี่ชายแค่เอ าชื่อไปเป็นกร รมการ

ฟาร่า : ตั้งแต่หนูรู้จักน้องมานะ หนูว่าน้องไม่ค่อยรู้เรื่องหรอก หนูรู้สึกแบบนั้น เขาเป็นฉลาดนะ แต่เรื่องธุรกิจเขาไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรหรอก (เพราะเขาไว้ใจพี่ชายกับแม่เขาหรือเปล่า?) ก็น่าจะใช่ เพราะว่าเ หตุการณ์แบบนี้ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น และที่เราเคยรู้จักอภิรักษ์ หนูว่าเขาไม่ได้ตั้งใจไม่ให้มันเป็นแบบนี้หรอก

ที่มา mgronline

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 + 2 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า