หมวย ร่ำไห้ เคยทำผิดกับ แ ต ง โ ม น้องขอไว้อย่าง

เพื่อนกูห ม า กันทั้งวงการ หมวย ร่ำไห้ช่วยน้องไม่ได้ เผยปมอดีต ผิ ด กับ แ ต ง โ ม ถึงกับขอไว้

ตอนนี้กูรู้สึก ผิ ด มากเลยยกมือไหว้ขอโทษ เพื่อนกูหมาทั้งวงการ หมวย เ ดื อ ด มาก ไม่ควรจะเกิดมาเป็นแม่ใครเลย-ร่ำไห้ช่วยน้องไม่ได้ เผยเรื่องอดีตรู้สึกผิดกับ แ ต ง โ ม ไ ห ว้ ขอ โ ท ษ

หมวย สุภาภรณ์ ไลฟ์ เ ดื อ ด ปมแม่ภนิดาคุณแม่ของสาว แ ต ง โ ม ภัทรธิดา หรือ แ ต ง โ ม นิดา หลังออกมาเปิดใจพูดคุยเรื่องการเรียกเยียวย า 30 ล้านจากไฮโซปอ โดยนักแสดงรุ่นใหญ่บอกอย่างมีอารมณ์ว่า เพื่อนกู ห ม า กันหมดทั้งวงการ หมาแทค ภรัณยู หมาหนุ่ม กรรชัย กูก็หมาด้วย ไม่เข้าใจเลย ที่กูลำบากทุกวันนี้ เพราะกูถือศักดิ์ศรีซื้อไม่ได้ คน อ ย า ก ได้กูเป็นเมียน้อย ตอนกูดังๆ เยอะแยะ เพราะกูมีศักดิ์ศรีมีพ่อแม่ไง

พูดแล้วน้ำตาจะไหล เ ชื่ อ ไหมว่า มันต้องจบตรงรอลงอาญา 2 ปี ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต เ ชื่ อ สิ โดนแค่นี้

เงินเยอะเอามาโปรยหน้าบ้านกูหน่อย จะเผาให้ดู ที่ออกมาไม่ได้ หิ ว แ ส ง แต่กูรับความเป็นคนพวกมึงไม่ได้จริงๆ

อย่าว่าเป็นแม่ของ แ ต ง โ ม เลย ไม่ควรจะ เ กิ ด มาเป็นแม่ใครเลย พูดครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่พูดถึงมันอีกรู้สึก เ ส นี ยด ปาก แม้จะเอ่ยชื่อหรืออะไรก็ตาม พี่น้องร่วมวงการหัวหงอกหัวดำ แฟนคลับ เปิ้ล นาคร , โตโน่ , ไทด์ มันก็เป็นยังงี้ เสียใจกับพวกพี่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย

ไม่เข้าใจคนเรา ใครฟังเพลงแม่สาย ใครเล่า เ จ็ บ ป ว ด ร ว ด ร้าวเท่าสาวเมืองเหนือ แต่ตอนนี้คน เ จ็ บ ป วด กันทั้งประเทศ มดดำของฉันจะเงิบไหม ไม่เข้าใจจิตสำนึกความเป็นคน

ส่วนความสัมพันธ์กับ แ ต ง โ ม เขาเป็นเด็กดี เคยถ่ายละคร ยัยไบบ้า กับเขา เห็นพ่อเขามาทุกครั้ง เขามาไหว้ฉันทุกครั้ง ดาราสมัยนี้บอกตรงๆ เขามองเชิดหัวใส่เขามองเราแค่ดาราแก่ๆ ก็จะเห็นพ่อเขาถามลูกจะกินอะไร ลูกยังไง ลูกร้อนไหม ลูกเป็นอย่างไร

เมื่อก่อนมีหมาแล้วไป เรียกว่า แ ต ง โ ม ด้วยเพราะความที่ตัวมันอ้วนมาก

แ ต ง โ ม ได้ยินบอกพี่หมวยอย่าเรียกชื่อนี้ได้ไหม มันเป็นชื่อเดียวกับ โ ม เลย

ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้กูรู้สึกผิดมากเลย ไปตั้งชื่อเรียกหมาชื่อเดียวกับ แ ต ง โ ม พร้อมยกมือไหว้บอก ข อ โ ทษ ด้วย

หมวยยังร่ำไห้ด้วยบอกว่า ภูมิใจชีวิตที่พ่อแม่ให้มา ไม่ได้โดนประเมินค่าความเป็นคนเงินไม่กี่บาท แย่มากไม่รู้จะด่ายังไง นิทานเรื่องนี้สอนอะไรเรามึง ต า ย แล้วมึงเอาไปได้ไหม ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว เป็นแม่ก็จะไม่ยอมทำแบบนี้กับกูเด็ดขาด ค่าความเป็นคนลูกกูต้องมี ขอให้เจอผล ก ร ร ม

ดารารุ่นใหญ่ร้องไห้หนักบอกว่า ไม่ไหวแล้วมันแย่มาก ไม่รู้จะพูดอะไร โมโหตัวกูเองที่กูทำอะไรไม่ได้ กูช่วยน้องกูก็ไม่ได้เลยสักอย่างเดียว ขอให้เวร ก ร ร ม ตามเร็วๆ ก่อนกู ต า ย กูต้องอยู่ดู

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

6 × = 60

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า