ทนายตั้ม ฝากถึงคุณแม่น้อง แ ต ง โ ม

“ทนายตั้ม” ให้ปากคำ ตร. ฝากถึงแม่ แ ต ง โ ม

เฮงๆ ปังๆ ทิ้งวลีเด็ด ขออนุญาตหน่อยนะครับคุณแม่

“ทนายตั้ม” เข้าให้ปากคำตำรวจในฐานะ พ ย า น คดีแตงโม ฝากถึงแม่ เฮงๆ ปังๆ มีความสุข ทิ้งวลี เ ด็ ด ขออนุญาตแม่ เสื..กเรื่องนี้หน่อย

วันที่ 4 มีนาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ข้อมูลในคดี แ ต ง โ ม  นิดา นักแสดงชื่อดัง ตกสปีดโบ๊ต เ สี ย ชี วิ ต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นต่างๆ

โดย ทนายษิทรา เปิดเผยว่า โรเบิร์ต ที่ไปเจอกับทนายตั้มวันนั้น ที่เห็นจากภาพคือ คนเดียวกัน แต่เรื่องนี้เราอย่าเห็นแก่ใคร เราควรตามเรื่องนี้ต่อ เพื่อให้ความยุติธรรม เกิดกับ แ ต ง โ ม ไม่ว่าจุดจบจะเป็น อุ บั ติ เ ห ตุ หรือมีการกระทำมากกว่านั้น แต่ขออย่างเดียวให้ความจริงปรากฏ ให้พนักงานสอบสวนตอบสังคมให้ได้ว่า เกิดอะไรขึ้นบนเรือแน่ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ แ ต ง โ ม หมดห่วง

นอกจากนี้ ยังบอกด้วยว่า วันที่โรเบิร์ต มาพบนั้น มีความกังวล ว่าจะ เ สี ย ชี วิ ต หรือเปล่า ก็ยังมีการไปหา ก่อนที่จะมาหาตน แม้ว่าจะมีโอกาสน้อยแล้ว

ส่วนการที่แม่ให้อภัยแล้ว จะทำให้เจ้าหน้าที่สรุปผลได้เร็วหรือไม่ ทนายษิทรา บอกว่า ทางตำรวจไม่น่าให้อภัยได้ จะต้องรวบรวม พ ย า น หลักฐานต่อไป หากจะจบเลย ก็ทำได้ แต่หากสื่อ และประชาชนติดตามต่อเรื่อยๆ จะเป็นแรงกดดันหนึ่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา

เมื่อถามว่า มีการตั้งข้อสังเกตว่า หากไม่มีพฤติ ก ร ร ม ที่น่าสงสัย ถึงจะต้องหาทนาย ซึ่งทางทนายตั้ม บอกว่า ทุกเคส ถ้ามีอะไรที่เกี่ยวข้องกับข้อกฎหมาย ถ้าได้ปรึกษาทนายก็ดี ไม่ใช่เรื่องแปลก

ทั้งนี้ หากผู้ต้องหามีการจ่าย 30 ล้าน เพื่อแลกกับการจบคดี ทนายตั้ม ระบุว่า จริงๆ เรื่องนี้ผู้เสียหายมี 2 คน ไม่ใช่แม่คนเดียว มีพี่ชายด้วย มีสิทธิ์ เป็นทายาททั้ง 2 คน ถ้าพี่ชายไม่ยอมก็มีปัญหาได้ แต่น้ำหนักในคดีก็จะลดลง เพราะแม่ยินยอมแล้ว

ส่วนเบิร์ด แฟนหนุ่มนั้น ไม่ได้จดทะเบียนสมรส จึงไม่มีสิทธิ์อะไร และตนเชื่อว่า หากแม่ได้เงิน 30 ล้ า น มา ก็คงไม่แบ่งให้

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังเชื่อว่า คีย์สำคัญในคดี แ ต ง โ ม ไม่ใช่กระติก แต่จะเป็นแซนมากกว่า เพราะอยู่ใกล้ แ ต ง โ ม

เมื่อถามว่า อ ย า ก ฝากอะไรถึงคุณแม่ของ แ ต ง โ ม ทนายตั้ม บอกว่า ฝากประโยคเดิม ขอให้เฮงๆ ปังๆ มีความสุขมากๆ เท่านี้

พร้อมขออนุญาตสื่อเข้าไปพบตำรวจ โดยบอกว่าตอนนี้ มาให้ปากคำในฐานะ พ ย าน แล้ว และว่าต้องขออนุญาตใคร หรือขอคุณแม่ไหม ก่อนบอกว่า “ขออนุญาตคุณแม่นะครับ วันนี้ขอ เ สื อ ก เรื่องนี้หน่อย ขอเป็นพย าน หน่อยนะครับ”

ขอบคุณไทยรัฐ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

20 − = 10

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า