ไรเดอร์หนุ่ม ส่งออเดอร์บ้านร้าง

หนุ่มไรเดอร์ เชื่อโดนแกล้ง ส่งออร์เดอร์บ้านร้าง โทรหาคนสั่งมีผู้หญิงรับ โอดค่าอาหาร300

จากกรณี ออร์เดอร์ผี ที่มีไรเดอร์ส่งอาหารได้แชร์ประสบการณ์ผ่านโซเชียล หลังจากที่ได้รับออร์เดอร์ส่งอาหาร แต่กลับเจอเหตุการณ์แปลกๆ เป็นบ้านร้าง ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมกับระบุเรื่องเล่าที่เกิดขึ้น จนมีการแชร์ต่อไปในโลกโซเชียล ขณะที่รปภ.ของหมู่บ้านดังกล่าว เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แปลกๆเกี่ยวกับสิ่งที่มองไม่เห็น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 13 พ.ย.2564 ผู้สื่อได้ไปสอบถามนายอาร์ท พันธุ์ไพโรจน์ อายุ 24 ปี ไรเดอร์ส่งอาหาร ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อวานนี้ เวลา 22.00 น.ตนเองได้รับออเดอร์ซึ่งมีการแช็ตเข้ามาของลูกค้าให้เข้ามาส่งที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พร้อมเบอร์โทรศัพท์ซึ่งเมื่อตนเองไปถึงหน้าหมู่บ้านทางรปภ.ก็ถามว่าเอาหารไปส่งบ้านไหน ตนก็บอกบ้านเลขที่ไป ซึ่งทางรปภ.ก็ทำท่าทางแปลกๆและมองหน้ารปภ.ด้วยกันเอง ซึ่งทางรปภ.ก็ถามอีกครั้งว่าเป็นบ้านเลขที่เท่าไรน่ะครับ

ตนก็ย้ำบ้านเลขที่เดิม ซึ่งทางรปภ.ก็บอกว่าบ้านที่จะไปส่งอาหารเป็นบ้านร้างไม่มีคนอยู่มานานแล้ว ตนเองก็โทรไปหาที่แชทมาซึ่งปลายสายตัดสายทิ้งไป 3 ครั้ง ซึ่งตนเองก็บอกกับรปภ.ว่าขอเข้าไปได้ไหมและมีรปภ.อีกคนบอกว่า เป็นบ้านข้างๆสั่งหรือเปล่าเขากินเหล้ากันอยู่ แต่บอกบ้านเลขที่ผิดซึ่งทางรปภ.ก็นำเข้าไปในหมู่บ้าน เมื่อไปถึงก็ไม่มีใครนั่งกินเหล้ากันแล้ว

และไหนๆก็เข้ามาแล้วขอเข้าไปดูบ้านนี้เลยได้ไหม ถ้าไม่มีคนสั่งก็จะได้กดยกเลิกออเดอร์ ซึ่งเมื่อตนเองไปเห็นก็เป็นบ้านเก่าๆ มีต้นไม้เต็มไปหมดไม่มีคนอยู่มืดสนิทซึ่งตนก็รับถ่ายรูปและออกไปหน้าหมู่บ้าน ซึ่งพอไปถึงหน้าหมู่บ้าน ทางรปภ.ก็บอกว่าบ้านหลังนี้มีประวัติ และตนเองก็โทรศัพท์ไปอีกรอบหนึ่งเพื่อรีเช็กว่ายกเลิกออเดอร์แล้ว

เมื่อตนโทรไปก็มีผู้หญิงรับสาย ตนจึงถามว่าต้องการเข้าไปส่งอาหารลูกค้าอยู่บ้านเลขที่เท่าไรน่ะครับ เขาเงียบใส่ผมประมาณ 10 วินาที ตนเองก็ฮัลโหลๆๆได้ยินไหมครับ ซึ่งผู้หญิงคนนั้นก็ตอบกลับมาเสียงแข็งว่า เอาไปทำไม! แล้วเขาก็เงียบไปตนเองก็เงียบ

ตอนนั้นตนคิดว่าเขาหมายถึงเลขที่บ้านหรือเปล่า ตนก็บอกเขาว่าต้องการไปส่งอาหารแต่เขาก็ไม่ตอบอีกเลยเงียบอย่างเดียวประมาณ 10 วินาที ตนเองก็ใจเสียแล้วและตนก็วางสายไป ลูกค้ากดมาสั่งอาหารยำ 4 อย่างมูลค่าประมาณ 300 กว่าบาท ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ และตนก็รู้สึกว่าเป็นการแกล้งกันมากกว่า

ขอบคุณ ข่าวสด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 5 = 8

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า