เปิดใจ ประกาศยกหนี้ให้ลูกหนี้ ในโอกาสครบรอบ 10 ปี

เปิดใจ เจ้าของร้านใจดี ประกาศยกหนี้ให้ลูกหนี้ ในโอกาสครบรอบ 10 ปี

พบแล้ว เจ้าของร้านร่มเย็น ใน อ.คำตากล้า จ.สกลนคร ประกาศยกหนี้ให้ลูกหนี้ ในโอกาสครบรอบ 10 ปี เผยได้ทำบุญไม่คาใจต่อกันและกัน

เป็นที่ฮือฮาในความใจถึงของเจ้าของร้านร่มเย็น ในตัว อ.คำตากล้า จ.สกลนคร ที่ได้ออกประกาศ เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี ร้านร่มเย็น อ.คำตากล้า จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา

ทางร้านจึงขอประกาศยกเลิกหนี้ ที่เป็นการเซ็นของที่ร้านหรือการยืมเงินสดของลูกค้าที่มีกับทางร้าน ทั้งลูกหนี้ที่ยังมีชีวิตและเสียชีวิตแล้วทุกราย จนได้รับเสียงชื่นชมในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด วันนี้ (6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ คุณสมศักดิ์ แสงอ้น อายุ 62 ปี และ นางวนิดา แสงอ้น เจ้าของร้านร่มเย็น ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของเบ็ดเตล็ด พบว่า กำลังง่วนอยู่กับการขายของให้ลูกค้า

จากการสอบถามทราบว่า นายสมศักดิ์ พื้นเพเป็นชาว จ.นนทบุรี เป็นนักวิ่งสมัครเล่น มีถ้วยรางวัลจำนวนมาก เป็นที่รักของคนทั่วไป

เมื่อสอบถามถึงแรงจูงใจของประกาศนี้ นายสมศักดิ์ บอกว่า ในโอกาสครบรอบการตั้งร้าน 10 ปี มีความคิดว่าต้องการคืนกำไรให้ลูดค้า ได้ช่วยคน ให้โอกาสคนในภาวะโค วิ ด

ตนไม่ต้องการที่จะโด่งดัง แต่ต้องการทำบุญเท่านั้น การยกหนี้ให้นั้นจะได้ไม่คาใจซึ่งกันและกัน ตั้งแต่เปิดร้านมาไม่เคยทวงหนี้ใคร ใครที่จะนำแนวคิดนี้ไปใช้ก็ยินดี ไม่สงวนลิขสิทธิ์

สุดยอดน้ำใจจริงๆครับเฮีย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 ÷ = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า