เปิดวอล์กอินฉี ดไ ฟเซอร์เด็ ก 12-18 ปี มาได้หมด แม้ไม่ได้เรียน

เปิดวอล์กอินฉี ดไ ฟเซอร์เด็ ก 12-18 ปี มาได้หมด แม้ไม่ได้เรียน

วันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 ศูนย์ฉี ดวัคซีนกลางบางซื่อ ได้เปิดฉี ดวัคซีนโค วิ ด  ยี่ห้อไ ฟเซอร์ เ ข็มที่ 1 ให้กับเ ด็กอายุ 12-18 ปี (เกิดตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2546 – 10 พฤศจิกายน 2552) โดยเป็นเ ด็กที่ศึกษานอกระบบ และอยู่นอกระบบการศึกษา หรือเ ด็กนักเรียน ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนจากจุดฉี ดวัคซีนในสถานศึกษาใด

  

ทั้งนี้สามารถขอรับบริการ ลงทะเบียน ณ จุดฉี ด (Walk in) ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ระหว่างวันที่ 1-10 พฤศจิกายน 2564 ได้ที่ศูนย์ฉี ดวัคซีนกลางบางซื่อ ประตู 1 และเข้ารับวัคซีนในช่วงบ่าย เวลา 13.00-17.00 น. โดยผู้ปกครอง ผู้แทนโดยชอบธรรม จะต้องเดินทางมาพร้อมเด็ กและต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองเป็นลายลักษณ์อักษรในวันที่ฉี ดวัคซีนด้วย

รายงานข่าวระบุว่าวันนี้เป็นวันที่ 4 แล้ว ที่ศูนย์ ฉี ดวัคซีนกลางบางซื่อเปิดให้วอล์กอิน โดยมีเด็ กอายุระหว่าง 12-18 ปี เดินทางมาฉี ดวัคซีนอย่างต่อเนื่องโดยมีผู้ปกครองติดตามมาด้วย จากการสอบถามผู้ปกครองที่เดินทางมาพร้อมกับเ ด็กนั้น พบว่า มีความมั่นใ จที่จะให้เ ด็กเข้ารับวัคซีนไ ฟเซอร์ และไม่ได้รู้สึกกังวลในเรื่องของอาการข้างเคียงหลังการรับวัคซีน เพราะมีการหาข้อมูล มาในระดับหนึ่งแล้ว


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

÷ 7 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า