รพ.ศิริราช-ปิ่นเกล้า เปิดจองวัคซีนไ ฟเซอร์

รพ.ศิริราช-ปิ่นเกล้า เปิดจองวัคซีนไฟเซอร์

โรงพย าบาลศิริราช และโรงพย าบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เปิดให้จองฉี ดวัคซีนโควิ ดของบริษัทไ ฟ เซอร์ (Pfizer) สำหรับสตรีมีครรภ์ตั้งแต่ 12 สัปดาห์ขึ้นไป และ ผู้ป่ว ยเ ด็กอายุตั้งแต่ 12-18 ปี ที่มีโร คในกลุ่ม 7 โร คกลุ่มเสี่ ยง ได้แก่

-โร คทางเดินหายใจเรื้ อรัง รวมทั้งโ รคหอบหื ดที่มีอาการระดับปานกลางหรือรุนแร ง

-โร คหัวใจและหลอดเ ลือด หรือโร คหลอ ดเลื อดส มอง

-โ รคไ ตวายเ รื้อรัง

-โร คอ้วนที่มีน้ำหนักเกิน 70 กก. ในเด็กอายุ 12-13 ปี, น้ำหนักเกิน 80 กก. ในอายุ 13-15 ปี, น้ำหนักเกิน 90 กก. ในเด็กอายุ 15-18 ปี

-โร คมะเร็ งหรือมีภาวะภูมิคุ้มกันต่ำ

-โร คเ บาหว าน

-โร คทางพันธุกร รม รวมทั้งกลุ่มอาการดาวน์ เด็ กที่มีภาวะบกพร่องทางระบบประส าทอย่างรุนแ รง เด็ กที่มีพัฒนาการช้า

วิธีจองวัคซีนไ ฟเซอร์กับโรงพย าบาลศิริราช

โดยสตรีมีครรภ์ตั้งแต่ 12 สัปดาห์ขึ้นไป และ ผู้ป่ว ยเด็กที่เป็นผู้ป่ วยของโรงพย าบาลศิริราชและมีรายชื่อในรายชื่อผู้เป็นโร คใน 7 โร คกลุ่มเสี่ ยง ที่ได้รับการส่งรายชื่อเข้าระบบของกระทรวงสาธารณสุข สามารถเข้าจองวันและเวลารับการฉี ดวัคซีนโควิ ด ของบริษัท Pfizer ผ่านแอปพลิเคชัน Siriraj Connect ได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2564 เวลา 12.00 น. ถึง 28 สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. หรือจนกว่ามีการจองครบตามจำนวนที่กำหนด

ทั้งนี้ อาจมีการเปิดคิวจองเพิ่มเติมกรณีที่โรงพย าบาลศิริราช ได้รับวัคซีนเพิ่มภายหลัง ซึ่งท่านต้องเข้าระบบเพื่อตรวจสอบเป็นระยะๆ

หลังจองแล้ว ฉี ดวัคซีนไฟเซอร์ได้เมื่อไร

ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ฉี ดวัคซีนสามารถเข้ารับบริการฉี ดระหว่างวันที่ 26-29 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00-15.00 น. ณ หอประชุมราชแพทย าลัย โรงพย าบาลศิริราช โดยนำหลักฐานมาแสดง ดังนี้

บัตรประจำตัวประชาชน / สำเนาสูติบัตร / สำเนาทะเบียนบ้าน

หลักฐานการฝากครรภ์ (สำหรับสตรีมีครรภ์)

ผู้มีอำนาจลงนามเพื่ออนุญาตการฉี ดวัคซีน (สำหรับผู้ป่ว ยเ ด็ก)

สำหรับผู้ที่ได้รับการติดต่อจากภาควิชากุมา รเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพย าบาล เพื่อนัดหมายให้มารับการฉี ดวัคซีนของบริษัท Pfizer แล้ว ขอความกรุณาไ ม่จองวัคซีนในระบบ Siriraj connect นี้อีก เพื่อป้องกันความซ้ำซ้อนผิ ดพ ลาดอันอาจทำให้ท่านไม่ได้รับวัคซีนครั้งนี้

วิธีจองวัคซีนไฟเซอร์กับโรงพย าบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า

โรงพย าบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า เปิดรับลงทะเบียนเข้ารับการฉี ดวัคซีนไฟเซอร์ เข็มที่ 1 เฉพาะผู้ป่ วยของโรงพย าบาลเท่านั้น และต้องเป็นผู้ที่ยังไม่เคยฉี ดวัคซีนยี่ห้อใดๆ มาก่อน ในวันที่ 19-20 ส.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. (จนกว่าคิวจะเต็ม) โดยสามารถโทรจองคิวผ่านคอลเซ็นเตอร์ที่เบอร์ 0 2 4 6  0 0 2 1 6 ถึง 9

หลังจองแล้ว ฉี ดวัคซีนไ ฟเซอร์ได้เมื่อไร

สำหรับผู้ที่จองวัคซีนได้เรียบร้อยแล้ว สามารถเดินทางมาฉี ดวัคซีนที่โรงพย าบาลได้ในวันอังคารที่ 24 และ วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 64 เวลา 8.00-12.00 น.

เนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด จึงขอสงวนสิทธิ์สำหรับกลุ่มที่ผ่านเกณฑ์ที่กล่าวตามข้างต้นเท่านั้น

ขอขอบคุณข้อมูล :ประชาสัมพันธ์ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า พร.,ประชาสัมพันธ์ รพ.ศิริราช

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

8 + 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า