ลุงต๋อย สัปเหร่อ แนะ รบ ทำไม่ได้ลาออก

ลุงต๋อย สัปเหร่อ ถาม รบ.สั่ง ตร.ไปม็อบได้ คนป่ วยตามบ้านทำไมไม่ไปดู แนะทำไม่ได้ลาออก

ลุงต๋อย สัปเหร่อ ถาม รบ.สั่ง ตร.ไปม็อบได้ คนป่ วยตามบ้านทำไมไม่ไปดู แนะทำไม่ได้ลาออก ให้ตนเป็นนายกฯ ชี้มีสมองคิดได้แม้ไม่รู้หนังสือ
หลังจากลุงต๋อย สัปเหร่อใจสู้ เล่าประสบการณ์การทำงานในฐานะด่านสุดท้ายของผู้เสี ย ชี วิตจา กโ ควิด-19 ผ่านรายการโหนกระแส ไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดลุงต๋อย ได้ไปเล่าประสบการณ์และความคับข้องใจในสถานการณ์โควิ ด-19 ในเวลานี้ผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM25 เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมอีกครั้ง โดยลุงต๋อยระบุถึงความลำบากในฐานะคนทำงานด่านสุดท้าย โดยเฉพาะการได้รับวัคซีน

“คุณทำผิด พ ล าดคุณเอาแต่ด่านหน้า ด่านสุดท้ายคุณมาทิ้งไว้ให้เรา ผมถึงต้องออกมาสู้ ทั้งที่ไม่รู้หนังสือคุณทำผิดมาโยนให้เรามันไม่ถูก คุณทำผิดก็ต้องวางแผนสิ ขั้นที่ 1 ทำไม่สำเร็จก็ต้องวางแผนขั้นที่ 2 อันนี้จะไปอยู่ด่านไหน ไม่ใช่มาถึงก็โยนให้เรา เราก็ ก ลั ว ต ายเหมือนกัน”

นอกจากนี้ ลุงต๋อยยังฝากถึงรัฐบาลด้วยโดยยกตัวอย่างเคสอา-หลาน โดยระบุว่า ตนเดินเรื่องคนติดโ ควิ ดอายุ 70 เอาไปส่งถึง รพ.สนาม ส่งกลับมาอีก รพ.ไม่รับเขา เขามีกันอยู่ 2 คน อากับหลาน หลานตอนนี้ก็โคม่า ตอนนี้เขาอยู่บ้านคนเดียว ตอนนี้ยังไม่ได้โรงพย าบาล ไล่ไปใช้บัตร 30 บาท ทำไมต้องไล่เขาไป ทำไมไม่รับ

นอกจากนี้ ลุงต๋อยยังเล่าถึงอีกกรณี “เป็นอาม่าแก่ๆ ไม่ได้ติดโ ค วิ ดแต่ลูกหลานไม่กล้ามาดู อดข้าวมา 4-5 วันผมต้องเอาข้าววัดไปให้ แกเดินไม่ได้แล้วตอนนี้ รัฐบาลทำอะไรกัน เวลาม็อบตำรวจเอาไปได้เป็นพันๆ คนป่ วยตามบ้านทำไมไม่ไปดู คุณต้องแก้ไขสิ ตำรวจไม่มีชุดพีพีอี ถ้าตำรวจกลัวมาเอาที่ผมได้”

ลุงต๋อยระบุต่อว่า “เวลาม็อบคุณไปบ้านนายกฯ 3-4 กองร้อย แต่เวลาที่ผู้ป่ วยตามบ้านทำไมไม่เข้าไปดู ทหารว่างๆ ก็เข้าไปดู คุณทำผิด พ ลาดทุกอย่างแต่คุณไม่แก้ปัญหาอะไร”

“เอาอย่างนี้ก็ได้คุณลาออกไป ผมไม่รู้หนังสือ ผมไปเป็นนายกฯ ผมมีความคิดมีหัวสมองผมคิดได้ ผมแก้ไขได้ ถ้าผมมีคำสั่งได้นะ แต่นี่คุณมีคำสั่งได้ แต่คุณทำอะไรไม่ได้เลย คุณจะเอาชีวิตประชาชนมาล้อเล่น ประชาชนไม่ใช่เครื่องมือของคุณ” ลุงต๋อยระบุ

ขอบคุณเนื้อหาจากรายการแฉ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

30 − = 20

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า