จบแล้วจบจริงๆ แจ๊ส ลั่นถึงนักศึกษายุคนี้

แจ๊ส ลั่นถึงนักศึกษายุคนี้ จบแล้วจบจริงๆ แห่คอมเมนต์กันรัวๆ

จบแล้วจบจริงๆ ตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น ลั่นถึงนักศึกษายุคนี้ จบแล้วจบจริงๆ แห่คอมเมนต์กันรัวๆ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก โพสต์คลิปพูดถึงนักศึกษายุคนี้ พร้อมแคปชั่นว่า จบ จริง จริง #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก

โดย แจ๊ส บอกว่า ยุคนี้ทำให้ผมรู้ว่า ได้เห็นนักศึกษาเรียนจบใหม่ ได้จบจริงๆ ยุคสมัยก่อน เรียนจบปุ๊บ หางานทำได้เลย มีงานมีการทำ ชีวิตแบบนี้เขาเรียกว่ายังไม่จบ

แต่เป็นยุคนี้นักศึกษาใหม่ เรียนจบปุ๊บจบจริงๆ ไม่ต้องไปไหนใช้ชีวิตแบบจบๆ จบไปเลย ทำให้ผมรู้ว่ายุคนี้นักศึกษาเรียนจบใหม่ แมร่…จบจริงๆ จบอยู่บ้านจบ จบจริงๆ

ทั้งนี้มีคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ จีน่า เดอะเฟซ ตอกย้ำเช่นเดียวกันว่า น้องๆบอกว่า จบจริง จบกันชีวิตตรู! , ดีเจเจ็ม ก็คอมเมนต์ด้วยว่า จบเลยยยยยยยยยนนนน เป็นต้น

ขณะที่แฟนๆชาวเน็ตก็คอมเมนต์กันรัวๆ อันนี้เรื่องจริง จบจริงๆ ชีวิต อนาคตจบสิ้น , พูดถูกใจมากค่ะ , จบแบบไม่มีอะไรมากั้น จบไม่มีจะกิน , จบจริงครับพี่ เหนื่อยใจสุดๆ , จบ จบเลย ชีวิต เรียนจบแล้วก้ยังงงอยู่ว่าจบมาทำไม เป็นต้น

jazzpadung

ขอบคุณ jazzpadung / ข่าวสด 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

18 ÷ 2 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า