เตรียมโบกมือลา แอนดรอยด์รุ่นเก่ า

เตรียมโบกมือลา แอนดรอยด์รุ่นเก่ า หลังกูเกิลประกาศ 27 กย.นี้

โบกมือลา แอนดรอยด์รุ่นเก่ า หลังกูเกิลประกาศ 27 กย.นี้
เตรียมโบกมือล า แอนดรอยด์รุ่นเ ก่ า หลังกูเกิลประกาศ 27 กันย ายนนี้
เตรียมโบกมือลา Android รุ่นเก่า หลัง กูเกิล ประกาศ 27 กันย ายนนี้ ผู้ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ ตั้งแต่ 2.3.7 ลงไปจะใช้งาน Gmail YouTube และแอปของกูเกิลอื่น ไม่ได้อีกแล้วเว็บไซต์ต่างประเทศ มีรายงานว่า กูเกิล (Google) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาระบบ เมื่อก่อนชีวิตลำบากมาก จนมาพบกับสิ่ งนี้ทำให้ฉันได้รับรางวัล 86 ล้าน

Android ได้เตรียม ตั ดข า ดการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android รุ่นเก่า มีผลตั้งแต่ปลายเดือนกันย ายนนี่เป็นต้นไป ส่งผลให้ผู้ใช้งานไม่สามารถล็อกอินด้วยบัญชีกูเกิลได้อีกต่อไปโดยทางกูเกิล ได้ส่งอีเมลให้ผู้ใช้ที่มีสมาร์ตโฟนหรือแท็บเล็ตในระบบปฏิบัติการ Android 2.3.7 ลงไป ว่า “ตั้งแต่วันที่ 27 กันย ายน 2021 เป็นต้นไป ผู้ใช้อุปกรณ์ที่ใช้ Android 2.3.7 ลงไป จะไม่สามารถ

ลงชื่อเข้าสู่ระบบกูเกิล หรือใช้งานแอปของกูเกิลได้ ซึ่งยังรวมไปถึง Gmail, YouTube และอื่น อีกด้วย”ทั้งนี้ กูเกิลได้ระบุสาเหตุที่ต้อง”ปิด”การลงชื่อเข้าสู่ระบบจากระบบปฏิบัติการรุ่นเก่าเพราะต้องการรั กษ าความป ล อ ดภั ยให้กับบัญชีของผู้ใช้

โดยผู้ใช้จะไม่สามารถลงชื่อเข้าสู่ระบบบัญชีกูเกิลเพื่อใช้งานบริการต่าง เช่น Gmail, YouTube, หรือ Maps รวมถึง การสร้างบัญชีกูเกิล /รีเซ็ตเครื่องและพย าย ามลงชื่อเข้าสู่ระบบใหม่/ลบบัญชีออกจากครื่อง และพย าย ามเพิ่มบัญชีใหม่ได้อ ย่ า งไรก็ตามผู้ใช้ยังคงสามารถใช้งานบริการต่าง ได้อยู่ หากเข้าผ่านเบราว์เซอร์ของตัวเครื่องแทน หรือพย าย ามอัปเดตอุปกรณ์ไปใช้ Android เวอร์ชัน 3.0 หรือใหม่กว่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

× 5 = 30

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า