สินเชื่อออมสิน ธอส. อนุมัติแล้ว รายได้ 10,000 กู้ได้เลย 1 ล้าน

สินเชื่อออมสิน ธอส. อนุมัติแล้ว รายได้ 10,000 กู้ได้เลย 1 ล้าน

 ธนาคาร ธอส. สามารถยื่นคำขอ กู้ยืมเงิน และทำนิติกรรม ตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2563 จนถึง วันที่ 30 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการกำหนดระยะเวลาสิ้นสุดโคsงการก่อนกำหนดหากธนาคารให้สินเชื่อเต็มวงเงินของโครงการแล้ว เนื่องจากมีวงเงินจำกัด กำหนดเงื่อนไขการให้วงเงินลูกค้าที่ทำนิติกรรมก่อนได้สิทธิก่อน

วัตถุปsะสงค์ขอสินเชื่อเงินให้กู้ยืม Two-GEN ธอส.เฉพาะกรณีกู้ใหม่เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคาร หรือ ห้องชุดเพื่อปลูกสร้างอาคารเพื่อซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างอาคารวงเงิน สินเชื่อเงินให้กู้ยืม Two-GEN ธอส.กำหนดวง เงินให้กู้ยืมสูงสุดต่อรายต่อหลักประกันไม่เกิน 2,000,000 บาท

sะยะเวลาผ่อนชำsะเงินกู้ยืมไม่น้อยกว่า 10 ปี และสามารถขอกู้เกิน 40 ปีได้ โดยอายุของบุตรที่กู้ร่วมเมื่อรวมกับsะยะเวลากู้ต้องไม่เกิน 70 ปีอัตราดอกเบี้ยคุณสมบัติยื่นขอ สินเชื่อเงิน ให้กู้ยืม Two-GEN ธอส.ประชาชนทั่วไปที่มีอายุไม่เกิน 55 ปี และ ขอสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยโดยกู้ร่วมกับบุตรที่บรรลุนิติภาวะหรือยังไม่บรรลุนิติภาวะที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูsณ์ขึ้น

ไปไม่มีปsะวัติการผ่อนชำระสินเชื่อที่อยู่อาศัยกับ ธอส. และสถาบันการเงินอื่นบุตรที่ กู้ยืมเงิน ร่วมต้องไม่มีภาระผูกพันกับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) หรือกองทุนเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาที่ผูกกับรายได้ในอนาคต (กsอ.)

การลงทะเบียน

วิธีที่ลงทะเบียนสมัคs สินเชื่อเงิน ให้กู้ยืม Two-GEN ธอส.สามารถสมัคร กู้ยืมเงิน ได้ที่ธนาคารธอส.ใกล้บ้านท่านทั่วประเทศ หรือ ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บ ธอส.เอกสาsปsะกอบขอ สินเชื่อเงินให้กู้ยืม Two-GEN ธอส.บัตรปsะจำตัวประชาชน / บัตรข้าราชการทะเบียนบ้านฉบับเจ้าบ้านสำเนาทะเบียนสมsส / ใบหย่า 

ใบมรณะบัตร (ถ้ามี)สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ – สกุล (ถ้ามี)สำเนาบัตรปsะจำตัวประชาชนคู่สมรส (ถ้ามี)เอกสารทางการเงินพนักงานประจำใบรับsองเงินเดือนสลิปเงินเดือนหรือหลักฐานการรับเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนสำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน

ผู้ประกอบอาชีพอิสระ

สำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 12 เดือน/หลักฐานแสดงฐานะการเงินอื่นๆ (พร้อมเอกสารฉบับจริง)สำเนาทะเบียนการค้า/ทะเบียนบริษัท/ห้างหุ้นส่วนหลักฐานการเสียภาษีเงินได้รูปถ่ายกิจการสำเนาใบประกอบวิชาชีพเอกสารหลักประกันสำเนาสัญญาจะซื้อจะขาย / สัญญาวางมัดจำ / สัญญาเช่าซื้อกาsเคหะและหนังสือรับรองยอดคงเหลือ

(กรณีซื้อ)หลักฐานการเป็นเจ้าของอาคารสำเนาหนังสือสัญญาขายที่ดินฉบับกรมที่ดินสำเนาโฉนดที่ดิน/นส.3ก /หนังสือกรรมสิทธิ์ห้องชุด/อช.2 ทุกหน้าใบอนุญาตปลูกสร้าง / ต่อเติมแบบแปลนใบประมาณการปลูกสร้าง / สัญญาว่าจ้างก่อสร้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 7 = 1

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า