ดวงชะตา 4 วันเกิดลุ้นโชคใหญ่ จะได้เป็นเศรษฐี

ดวงชะตา 4 วันเกิดลุ้นโชคใหญ่ จะได้เป็นเศรษฐี

ท่านที่เกิดวันจันทร์

ห้ วง เวลาที่ผ่านมานั้น อุปสรรค์อย่างของท่าน ก็คือ ปั ญ หาคู่ครอง ที่มักจะเห็นแย้งกัน ไม่ลงลอยกันสักเท่าไหร่ จะคิด จะพูดสิ่งใด ก็ต้องถนอนน้ำใจกัน

วาจาคำพูดนั้นคมกว่าทุกสิ่งจงร ะวังคำพูดให้มาก ยอมเขาเสียบ้าง แม้ว่าคุณจะเป็นฝ่ายถูกก็ตาม ถ้าคุณจัดการเรื่องนี้ได้ดี รับรองว่า เรื่องอื่นๆ จะดีตามมาเอง

เเต่ดว งโชคลาภท่านพุ่งมาเป็นอันดับ 1 เลย เเต่หลัง 16 พ.ย. เป็นต้นไป จนถึง 16 ก.พ. 64 เป็นต้นไปจะได้รับโชคลาภจากการเ สี่ยงโชคสูง

ท่านที่เกิดวันเสาร์

เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมาพื้นชะตาลุ่มดอน มาโดยตลอด เเต่ปี 64 ที่จะถึงนี้ กลับดีอย่างน่าตกใจ ดว งชะตาเหมือนหนูตกถัง ข้าวสา ร จะได้เจอคนดี มีฐานะเข้ามาอุปถัมภ์

ดว งชะตาด้านเ งินทองท่านจะพุ่งเเรงมาก ใครค้าขาย ก็จะค้าขายง่ายขึ้น ยอดขายโตกว่าเเต่ก่อนเเบบผิกปกติเลย ทั้งค้าขายปกติเเละค้าขายอออนไลน์

ยอดขายกำไรต่อเดือนหลายเเสนบาทเลยทีเดียวคนทำงานบริษัทผลงานก็จะไปเข้าตาหัวหน้าเเละเจ้านายมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนตำเเหน่งเเละเ งินเดือน

ด้านการเ สี่ยงโชค หญิงที่ขายลอตเตอรี่ตามห้างสรรพสินค้า จะให้โชคท่าน มีโอกาสถูกรางวัลเป็นล้าน จะได้ออกรถป้ายเเดง เเละดว งท่านจะดีย าว

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ในห้ ว งเวลาที่ผ่านมา ดว งชะตาของท่าน ตกหลุมดำทุกครั้ง เมื่อเคลื่อนผ่านเครือญาติพี่น้อง หรือจะบอกว่าหากคิดถึง ญาติ พี่น้องแล้ว จะกังวล เครียด เศร้าหมองก็ว่าได้ เพราะญาตินั้น มีเรื่องมาให้กังวลใจ ค่อยๆ แก้ไปทีละปั ญ หา เดี๋ยวจะผ่านไปได้เอง

กับชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ยิ่งไปคุยไปปรึกษากับเพื่อนเรื่ องอาการ ก็ยิ่งเ ค รียดจิตตกไปกันใหญ่ ชีวิตท่านจะเข้ารอบเข้ารอยมาก หน้าที่การ

งานเจ้านายจะขึ้นเ งินเดือนให้ตำเเหน่งก็ขยับสูงขึ้นอีกขั้น ความกังวลจะเริ่มลดน้อยลง เเละดว งท่านมีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากการเ สี่ยง

ดว งลุ้นโชคจากการส่งฉลากสินค้าไปลุ้นโชคตามหน้าหนังสือพิมพ์เเละตามรายการทีวี จะได้รับรางวัลเป็นรางวัลมูลค่าหลักเเส นเเต่น่าเสี ยดาย

ที่หลายคนมีดว ง เเต่กลับไม่อ ย ากอ ย ากลุ้นอ ย ากส่งเพราะมักคิดว่าตัวเองคงไม่ได้หรอก เเละไว้เรื่ องคำพูดคำจา อย่าเผลอไปพูดจา

ร ะวังคำพูดวาจาไม่สุขภาพกับคนในบ้าน คนรัก โดยเฉพาะบิดา มารดา ร ะวังไว้ให้ดี มิเช่นนั้นจะดวงตกอย่างแน่นอน เพราะ พ่อแม่ ท่านหนุนดวงของท่านอยู่ เป็นเสาหลักค้ำจุน ไม่ให้ลำบาก

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ห้วงเวลาที่ผ่านมา ดว งชะตาท่านไม่ค่อยสู้ดี มาตลอด ทำงานเหมือนจะดีจะดี จู่ก็เกิ ดเบาะเเว้งกับเพื่อนร่วมงาน มีศัต รูในที่ทำงาน

มีคนเเอบซุบซิบเรื่ องเราลับหลังมองหน้ากันไม่ค่อยติด ทำให้ชีวิตท่านจมดิ่ง มีเเต่ความกังวล ทำงานไม่มีความสุข จนเเทบไม่อ ย ากตื่น

ไปทำงานในทุกเช้า ชีวิตของท่านจะค่อยดีขึ้นตามลำดั บเพื่อนที่ทำงานจะเข้าใจเรามากขึ้น ศั ต รูในที่ทำงานจะเเพ้ภั ยตัวเอง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

34 − = 26

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า