5 ราศีจะได้ลืมต าอ้าปาก ชีวิตจะดีขึ้นเงินทองเข้าหา

5 ราศีจะได้ลืมต าอ้าปาก  ชีวิตจะดีขึ้นเงินทองเข้าหา

รา ศีกุมภ์

เรื่องการเงิน มีความมั่งคั่ง การเงินเพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่ างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย สิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม

หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบหากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอ มรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อ ยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่ างมาก หากปีนี้คุณจะใช้เงินกับเรือนหอ การปลูกสร้างบ้าน

รา ศีตุลย์

อารมณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าข า ย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อ ย อ ด ข า ยอย่ างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ความรู้สึก

ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภเข้ามาอ ยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อ ยู่กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัวเท่าที่ควรแต่จะได้พลิกจังหวะในช่วงปลาย ๆ ปี ที่ต้องระวังให้มาก

รา ศีมีน

ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตต ากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอ กเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่ าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชๅวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชๅวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อ ยเป็นระเบียบ

เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อ ยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิ ษมีภัยกับใครคุณอาจเป็นหนึ่งในคนที่ประสบปัญหาในการงาน เพราะการพยๅยๅมทำต ามหน้าที่โดยปราศจากความคิด พูดแรง ๆ

ได้ว่า การปกป้องตัวเองมากเกินไป การกลัวผิด กลัวพลาด กลัวความล้มเหลว จะทำให้ไม่อาจเติบโตไปได้ การเรียนรู้กับความผิดพลาดจะทำให้คุณมีประสบการณ์มากกว่า ชีวิตทางการงานของคุณนั้น

รา ศีกันย์

การงานของคุณเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างส ร ร ค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่ างเป็นระบบ อย่ างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว

จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควร รอก็อย่ าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนต ามลำดับความสำคัญ อย่ าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปัญหาต ามมาภายหลังมาก คือ การทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหารจัดการให้ดี อย่ าประเมินผิด และอย่ าชะล่าใจ อุปส ร ร ค ทางการงานเป็นเรื่องของเวลาความกระตือรือร้นจะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และจะได้มิตรทางการงาน

รา ศีเมษ

การเงินมีการขยับขยๅยกิจการให้เติบโต หรือจับมือเพื่อนๆ ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ทิศทางดีไปได้สวย และด้านการเงินก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงินได้ต ามแผนการเงินเดิมก็พอ ดี การเงินใหม่ก็ยังพอ มีมา มีโชคดี การงานเป็นโชคลาภ

จับงานไหนได้ผลดีเป็นมาตรฐานได้เกินร้อ ย จะเสี่ยงสลากรางวัล โชคดีอ ยู่หน้าไซต์งานหรือ กำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอ ยู่ พ่อค้าแม่ข า ยสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อเสี่ยง

ไว้เป็นโชคดีคุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุกๆเดือน แต่ อย่ าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน

ด ว ง ของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่ าง สุขภาพไม่เต็มร้อ ยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่า ด ว ง คุณเป็นผู้มีวาสนา ในปีหน้านั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอ ยู่มีโอ กาสได้บ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

2 + = 8

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า