ราศีนี้ ปลายดีเตรียมรับข่าวดี การเงิน การงานปังมาก

ราศีนี้ ปลายดีเตรียมรับข่าวดี การเงิน การงานปังมาก

ราศีกุมภ์

เป็นราศีที่ดวงดีนะครับ ครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรกเยอะ เป็นราศีที่ติดอันดับราศีเรื่องการเงินที่ดีขึ้น ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่เทกระเป๋าในครึ่งปีแรกไปแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาเก็บเกี่ยวแล้ว เวลาแห่งการเริ่มต้น ต้องย้ำว่าคนที่เรื่องการเงินดี ไม่ใช่ว่าเงินมันจะวิ่งเข้ามา แต่ว่ามันหมาย

ถึงว่า เราเห็นโอกาสในการทำเงิน บางทีเราเห็นโอกาสมานานแล้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่พอดวงคือโอกาส แต่ต้องบอกว่าดวงคือโอกาส

ที่ไม่ได้มาฟรี ๆ คนที่มีความสำเร็จไม่ได้มาแบบฟรี ๆ แต่คือคนที่เอาตัวเองไปหาโอกาสนั้นด้วย ราศีกุมภ์โอกาสมาแล้ว โอกาสค่อนข้างร่ำรวย โอกาสการเงินที่ดี โอกาสความรักที่ดีด้วยนะครับ

ราศีมีน

เป็นราศีที่ต้องเปลี่ยนงาน ในครึ่งปีหลังคือต้องบอกว่า ราศีมีน เป็นราศีที่ต้องเปลี่ยนงาน ถ้าคุณไม่ได้วางแผนจะเปลี่ยน แนะนำให้เปลี่ยน บางคนบอกเราเลือกไม่ได้นะเราเป็นผู้ถูกเลือก จะมีคนอยู่ 2 ประเภท คือ คนที่อิสระ มีธุรกิจของตัวเอง จะมีงานใหม่ ๆ บางคนเคยทำอันนี้ ก็จะไปทำอีกอัน คนที่เป็นลูกจ้างเขา ตามดวงต้องเปลี่ยนนะ บางทีบางคนอาจจะไม่ได้ดวงแรงมาก ก็แนะนำให้เราเปลี่ยนด้วยการจัด

สภาพแวดล้อมใหม่ คือ ไม่ต้องไปย้ายงาน ราศีมีนเป็นราศีที่เปลี่ยนบางคน ประเด็นไม่ได้อยู่ที่เปลี่ยนไม่เปลี่ยน แต่ประเด็นอยู่ที่เปลี่ยนแล้วดีขึ้น ซึ่งมันเป็นการเปลี่ยนที่ดีขึ้น ดังนั้น ราศีมีนอย่าไปกังวล ใครที่ตุ้ม ๆ ต่อม ๆ ว่าจะต้องเปลี่ยนไหม เปลี่ยนเลย อยากจะให้เตรียม

ตัวให้พร้อม ใครที่ยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนก็ไปเน้นเปลี่ยนทิศ เปลี่ยนมุมที่ออฟฟิศ หรือในการจัดร้าน หรือใครที่บอกว่าร้านทำมานานแล้ว เราก็ใช้เวลาในครึ่งปีหลัง ขยับขยายนะครับ

ราศีเมษ

ขอเตือนเรื่องการเงิน ดวงราศีนี้จะแรงขึ้นตอนช่วงครึ่งปีหลัง จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงิน จะมีความวุ่นวาย ต้องระมัดระวัง คนที่เกิดราศีนี้คุณต้องบริหารจัดการบัญชีรายรับ-รายจ่าย จะไปสร้างอะไรก็ต้องระมัดระวัง หรือดูกำลังของเราด้วย บางทีอาจจะมีปัญหาเรื่องหมุนเงินไม่ทัน 

แล้วที่สำคัญเรื่องเสียเงิน ราศีเมษ บางทีเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกี่ยวกับเราเท่าไหร่ด้วย บางทีต้องไปเสียเงินให้คนโน้นคนนี้ ต้องระวัง แต่ยังมีข่าวดีครับ ก็คือว่าในเชิงของการงานในการเปลี่ยนของดาวในเดือนนี้ ส่งผลไปถึงครึ่งปีหลัง ทำให้การงานของราศีเมษมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น บางคนอาจจะได้โปรโมตเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น เรื่องงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ

ราศีพฤษภ

เป็นราศีที่ต้องตั้งใจฟัง เพราะว่าก็เป็นเรื่องอยู่ ราศีนี้โดนจัดหนักเลย เพราะเป็นราศีที่จะเจอแบบหลายเรื่องเข้ามา เพราะพฤษภจะเป็นเจ้า

ภาพของราหูรอบใหม่ในครึ่งปีหลัง ต้องฝากย้ำเตือนว่าใครที่เกิดในราศีพฤษภ เอาเรื่องแรกก่อนเลย เป็นเรื่องที่มีเงินแล้วซื้อไม่ได้ คือ เรื่องสุขภาพ ใครที่เกิดราศีนี้ต้องดูแลสุขภาพดี ๆ ให้ความสำคัญต่อสุขภาพเลย คือชีวิตคนเราจะไปพัวพันกับการเจ็บป่วย บางคนเป็น

เรื่องตัวเอง บางคนเป็นเรื่องของคนในครอบครัว บางคนต้องไปส่งญาติพี่น้องไปโรงพยาบาลทุกวัน อันนี้เป็นบุญกรรมแต่ละคนทำมาไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น !! เตือนเรื่องนี้ก่อน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

65 − = 62

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า