ลืมรหัสผ่านแอปเป๋าตัง รีบแ ก้ไขก่อนโดนตั ดสิทธิ์คนละครึ่ง

ลืมรหัสผ่านแอปฯ เป๋าตัง ทำยังไงดี รีบแก้ไขก่อนโดนตัดสิทธิ คนละครึ่ง ดูทางนี้ 

ลืมรหัสผ่านแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ทำให้เติมเงินเข้า G-Wallet ไ ม่ได้ ทำยังไงดี ? รีบแก้ไขก่อนโดนตัดสิทธิ คนละครึ่ง รีบดูรายละเอี ยดเลย 

เริ่มใช้สิทธิได้แล้ว สำหรับโครงการคนละครึ่ง ที่รัฐบาลช่วยเหลือประชาชนด้วยการช่วยออกค่าซื้อสินค้า 50% ซึ่งไ ม่เกินวันละ 150 บาท สูงสุด 3,000 บาท ตลอดโครงการ

โดยประชาชนที่ลงทะเบียนคนละครึ่ง และได้รับ SMS ตอบกลับแล้วนั้น สามารถใช้สิทธิได้ทันที ซึ่งจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และเติมเงินเข้าแอปฯ เพื่อสแกนจ่ายค่าสินค้าอีกครึ่งหนึ่งที่เหลือ

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เคยโหลดแอปพลิเคชัน เป๋าตัง มาใช้แล้วตั้งแต่สมัยโครงการ ชิมช้อปใช้ อาจประสบปัญหาเมื่อต้องกลับมาใช้งานอีกครั้ง เนื่องจากจำรหัสผ่านไ ม่ได้ มีหลายคนที่ลืมรหัสผ่านทำให้ไม่สามารถเติมเงินเข้า G-Wallet ได้

โดยวิธีการแก้ไข มีดังนี้

– ติดต่อธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขา

– อย่ าลืมนำบัตรประชาชนติดตัวไปด้วย

– นำโทรศัพท์มือถือที่ติดตั้งแอปพลิเคชัน เป๋าตัง ไปด้วย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการปลดล็อกรหัสผ่านให้และให้ตั้งรหัสผ่านใหม่ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ลืมรหัสผ่านเป๋าตัง ควรรีบติดต่อธนาคาร เนื่องจากสิทธิคนละครึ่ง ต้องใช้ภายใน 14 วัน หลังได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน

ขอบคุณข้อมูลจาก ฐานเศรษฐกิจ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

18 + = 21

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า