ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน ผลรวมบ้านเลขที่ดีบอกชะตา การเงิน การงาน

ฮวงจุ้ยเลขที่บ้าน ผลรวมบ้านเลขที่ดีบอกชะตา การเงิน การงาน

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง อย ากให้ลองมาเช็คกันหน่อยว่า บ้านเลขที่ ที่คุณอาศัยอยู่ตอนนี้นั้นเป็นอย่ างไร จะมีผลด้านดีหรือร้ า ยต่อตัวเองและคนในบ้านหรือไม่ ถ้าพร้อมแล้วไปหยิบเครื่องคิดเลขมาเลยค่ะ

เลขที่บ้าน หรือที่อยู่อาศัย ส่ งผลต่อเจ้าของบ้าน และคนอยู่อาศัย ไม่มากก็น้อย การทำนายนี้เป็นศาสตร์ที่อ้างอิงมาจากหลักโหราศาสตร์ และฮวงจุ๊ย มีวิธีการคำนวณดังนี้ค่ะ

การทำนายเลขที่บ้าน ให้เอาบ้านเลขที่แต่ละตัวมาบวกกัน ส่วนเครื่องหมาย / จะไม่มีความหมาย ให้บวกกันไปเรื่อยๆ จนเหลือเลขหลักเดียว

ตัวอย่ างเช่น บ้านเลขที่ 283/4 ก็ให้นำ 2+8+3+4 = 17 จากนั้นแยกเลข 17 เป็น เลข 1 กับ 2 แล้วเอาเลข 1+7 = 8 จากนั้นก็ดูความหมายที่เลข 8 ได้เลยค่ะ

ผลรวมได้เลข 1

เชื่อกันว่าบ้านหลังนี้จะมีผู้มีอำนาจเด็ดข า ดอยู่เพียงผู้เดียว อาจจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ช ายก็ได้ โดยเขาหรือเธอจะเป็นผู้ออ กคำสั่งที่ใหญ่ที่สุด หรือมีความหมายอีกนัยหนึ่ง คือเป็นบ้านที่มีผู้มีอำนาจ หรือยศถาบรรดาศักดิ์สูง

ผลรวมได้เลข 2

เจ้าของบ้าน หรือผู้อยู่อาศัยที่อยู่ในบ้านนี้ มักจะเป็นคนพูดมาก จู้จี้ จุกจิก ขี้บ่น แต่ก็ขยันขันแข็งในการทำงาน มีความเมตต า ชอบธรรมะ และชอบช่วยเหลือผู้อื่น

ผลรวมได้เลข 3

โดยส่วนใหญ่แล้วคนที่อยู่บ้านหลังนี้มักจะไม่ใช่เจ้าของบ้าน อาจจะเป็นบ้านเช่า หรืออาศัยเขาอยู่ ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเหน็ดเหนื่อยตลอ ดเวลา ทำอะไรก็ได้ไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยที่เสียไป

ผลรวมได้เลข 4

ผู้อยู่อาศัยในบ้านหลังนี้จะมีผู้ใดผู้หนึ่งทันคน ไม่เสียเปรียบใคร หรือเรียกว่ามีเล่ห์เหลี่ยมมากก็ว่าได้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนฉลาดแกมโ ก ง และไม่ค่อยซื่อตรงเท่าใด

ผลรวมได้เลข 5

ใครได้อยู่บ้านนี้ถือว่าเป็นบ้านที่ดี ผู้อยู่อาศัยจะมีความสุขสบาย ทำมาหากินกันดี และมีท รั พ ย์สินเงินทองไหลมาเทมา คนในบ้านรักใคร่ปรองดอง และช่วยเหลือให้คำปรึกษาหารือกันดี

ผลรวมได้เลข 6

ใครที่บ้านทำธุรกิจการค้า เหมาะอย่ างยิ่งที่จะให้เลขที่บ้านบวกกันได้เลขตัวนี้ เพราะเลข 6 หมายความว่า จะมีผู้คนเข้ามาอยู่อาศัยมากมาย เจ้าของบ้านมักมีชื่อเสียงและบารมี สามารถเป็นที่ปรึกษาหารือในธุรกิจ การค้า การงานต่างๆ ได้

ผลรวมได้เลข 7

เหมาะอย่ างยิ่งกับเจ้าของบ้านผู้มีอาชีพในด้านความบันเทิง หรือคนที่ชอบเที่ยว ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน บ้านเลขนี้มักจะปิดไว้ทั้งวัน พอดึกดื่นเจ้าของบ้านถึงจะกลับมา หรือเรียกว่าเป็นบ้านที่มักจะมีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานปาร์ตี้กันอยู่เสมอ

ผลรวมได้เลข 8

ใครบวกเลขแล้วได้เลข 8 ถือเป็นเลขที่ไม่มงคลเท่าไหร่ เพราะบ้านหลังนี้อาจจะต้องมีคนป่ ว ย คนเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือคนป่ ว ยเรื้อรัง

หรือนำไปสู่การมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังนี้ได้ หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ ผู้อยู่อาศัยในบ้านจะมีแต่ความทุ ก ข์ ความเศร้า ความผิดหวัง ความเ จ็ บ ป่ ว ย และมีผลให้คนในบ้านไม่ค่อยจะอาศัยอยู่ติดบ้านเสียเท่าไหร่

ผลรวมได้เลข 9

หากใครหวังอย ากจะเป็นใหญ่เป็นโต เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ทั้งธุรกิจการค้าและหน้าที่การงาน ทั้งยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

ครอบครัวมีความสุขสดชื่น สมหวัง ควรตั้งบ้านเลขที่ให้บวกแล้วลงที่เลขตัวนี้ เพราะเลข 9 จะส่ งเสริมให้คุณสมหวังอย่ างที่ตั้งใจได้

บทความที่เราได้นำมาแบ่งปันทั้งหมดนี้เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น เพื่อนๆ ทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ

ที่มา topiczap

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

28 ÷ = 4

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า