ผู้ช าย 9 ลักษณะนี้ ผู้หญิงที่ดีต้องอยู่ห่างๆไว้เลย

ผู้ช าย 9 ลักษณะนี้ ผู้หญิงที่ดีต้องอยู่ห่างๆไว้เลย

เพราะความรักห่วยๆนอ กจากจะไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นแล้ว ยังทำให้ชีวิตของเรามีแต่ความเศร้าหมอง มีแต่ความเสียใจ การอ ดทนกับความรักห่วยๆ ไม่ใช่คำตอบที่ดีหรอ กนะ ถึงแม้ว่าวันนี้เราจะอ ดทนกับมันได้ แต่พอนานๆไปเราก็จะรู้สึกได้เอง ว่าเราไม่ควรที่จะทนอยู่กับความรักห่วยๆนี้อีกต่อไป

อย่ าคิดแค่ว่าเรารู้สึกรักเขา ต่อให้เขาจะทำไม่ดีกับเราเราก็ยังรัก เพราะนั่นมันไม่ใช่ความรักหรอ กนะ มันเป็นแค่ความหลงก็เท่านั้น อย่ าให้ความรู้สึกนั้นต้องมาทำล า ยความรู้สึกและจิตใจของเราเลย

1 ผู้ช ายที่ไม่เห็นแคร์ความ รู้สึกคุณเลย

สิ่งหนึ่งที่หล า ยคนเสียใจในการอยู่ ด้วยกันคือความรู้สึกของอีกฝ่ายที่เขาไม่เคยแคร์ความรู้สึกคุณเลยเช่น เมื่อเวลาทะเลาะกันทั้งๆที่เขาผิ ดแต่เขาไม่เคยเอ่ยปากคำว่าขอโทษสิ่งเหล่านี้ก็คือเค้าไม่เคยแคร์ด้วยซ้ำว่าคุณจะรู้สึกอย่ างไร

2 ผู้ช ายที่ไม่มีเป้าหมาย ใดใดในชีวิตเลย

อายุน้อยๆคบกันเป็นแฟนกันยังพอเข้าใจแต่เมื่ออายุมากขึ้นเราต่างคนต่างมีเป้าหมายในการใช้ชีวิตหากยังใช้ชีวิตไปวันวันไม่ทำงาน ไม่หาเงินไม่มีเป้าหมายชีวิตคุณก็จะไร้เป้าหมาย ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไรหาแฟนหาคู่รักพี่ร่วมสร้างอนาคตไปด้วยกันสร้างชีวิตสร้างครอบครัวที่ดีจะดีกว่า

3 ผู้ช ายที่ไม่มีความเป็น สุภาพบุรุษเอาเสียเลย

ความเป็นสุภาพบุรุษของผู้ช ายเป็นเรื่อง ที่สำคัญเพราะพี่ผู้หญิงต้องการความใส่ใจความดูแลในทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เล็กๆน้อยๆผู้ช ายใส่ใจในเรื่องเหล่านี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีค่ะแต่ถ้าผู้ช ายที่คบอยู่ไม่มีนิสัยหรออย่ าเสียเวลาค่ะ แค่ตอนนี้เค้ายังไม่ดูแลคุณอย่ าหวังถึงใน อนาคตว่าเค้าจะดูแลคุณและลูกของคุณได้

4 ผู้ช ายที่ติดพ นั นและเล่นอบายมุขต่างๆ

ผู้ช ายประเภทนี้อย่ าไปเสียเวลาเลยค่ะเพราะคบกันไปมีแต่จะทำให้ชีวิตคุณแย่ลงจะทำให้ตัวคุณเองติด พ นั น ไปกับเขาด้วย แย่ไปกว่านั้นอาจก่อห นี้สินชีวิตมีแต่จมลงการ พ นั น เลิกได้แต่เลิกย ากไม่ควรหลวมตัวเข้าไปยุ่งเลยจะดีกว่า

5 ผู้ช ายที่ไม่เคารพ พ่อแม่คุณ

รักกันชอบกันสิ่งสำคัญที่จะทำให้ไปด้วยกันได้คือ การเคารพผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายความรักไม่ใช่เพียงแค่คนสองคน แต่เราต้องใส่ใจและดูแลความรู้สึกของพ่อแม่ ของทั้งสองฝ่ายด้วยสิ่งเหล่านี้จะส่ งผลถึงการเคารพตัวเอง

6 ผู้ช ายที่มีนิสัย เห็นแก่ตัว

การอยู่ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ต าม ความเห็นแก่ตัวเป็นสิ่งที่ไม่น่าคบเมื่อเราอยู่ด้วยกัน เรายอมทำอะไรดีดีด้วยกันไม่ใช่เพียง แค่จะหวังแต่ผลประโยชน์เข้าหาตัวเองเพียงอย่ างเดียว

7 ผู้ช ายที่หวังแต่เพียงแค่ เรื่องบนเตียง

ผู้ช ายประเภทนี้ผู้หญิงบางคน ก็ดูไม่ออ กเพราะความจริงที่เขาเข้ามาหาคุณเขารักคุณหรือเพียงแค่อย ากเรื่องบนเตียง ที่อย ากจะครอบครองตัวคุณแค่ ร่างกายแต่ไม่ใช่ความรักเลยคบกันไปก็จะมีแต่เรื่องไม่ดีเสียเวลาเลิกไปจะดีกว่า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

5 + 5 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า