จงหยุดทำ7 อย่างนี้ หากคุณรักและเห็นคุณค่าในตัวเอง

หากคุณรักและเห็นคุณค่าในตัวเอง จงหยุดทำ7 อย่างนี้

คนเราเกิดมา ก็ต้องมีความรัก และถนอมตัวเอง ให้มากๆ เราไม่รู้หรอกว่า เราจะอยู่ได้อีกกี่วัน วันไหนจะจากไป เคยสงสัยไหมว่า ทั้งๆ ที่ชีวิตเราก็อยู่ในวัยที่มีพร้อมทุกอย่างแล้ว แต่ทำไมกลับตามหาความสุขไม่เจอสักที ยิ่งวิ่ง ต า ม หามันเท่าไหร่ มันกลับก็ยิ่งถอยห่างเราไปเรื่อยๆ ถ้าคุณ อ ย ากมีความสุข ลองหยุดทำสิ่งเหล่านี้ดูนะคะ เชื่อเถอะว่ามันได้ผลจริงๆ

1 หยุดจมอยู่กับเรื่อง เ ศ ร้ า

จงทำตัวเป็นคนสดใส น่ารัก มีจิตใจดีอย่างสม่ำเสมอ แล้วโลกจะ เ ห วี่ ย ง เรื่องดีๆ และคนดีๆ เข้ามาหาคุณ หากวันไหนเจอเรื่องเล วร้ าย ก็อย่าไปคิดว่า วันนี้คือวัน แ ย่ ของคุณ แต่ให้คิดซะว่า วันนั้นเป็นแค่อีกหนึ่งบทเรียนใหม่ในชีวิต

2 หยุดกังวลกับความ แ ก่

อย่างุ่นง่าน ห งุ ด ห งิ ด กับรอยย่นรอย ตี น กา ไม่ว่าคุณจะกลัว แ ก่ หรือไม่ อายุคุณก็เพิ่มมากขึ้นอยู่ดี ฉะนั้นลองพย าย ามเข้าใจและยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับร่างกาย และคิดหาทางว่า ทำอย่างไรเราจึงจะไม่กลายเป็นผู้ใหญ่ที่น่า เ บื่ อ หน่ายแทนดีกว่า

3 หยุดทำตัวเพอร์เฟกต์

อย่ากsะ ห า ย ความสมบูรณ์ แ บ บ มากนัก เลิกใช้ชีวิตบนความคาดหวังของคนรอบข้าง ขณะเดียวกันคุณต้องหยุดคาดหวังกับตัวเองมากเกินไป ไม่อย่างนั้นคุณจะไม่มีวันพบความสุขซักที แค่เป็นตัวของตัวเองและสนุกกับสิ่งที่ทำก็พอแล้ว

4 หยุด โ ท ษ ตัวเอง

คุณต้องรู้จักมีเมต ต า ต่อตัวเอง ทุกครั้งที่ทำผิดพลาด อย่ามัวแต่โ ท ษว่าเป็นความผิดของคุณ และอย่ามัวคิดว่า ถ้าวันนั้นฉันไม่ เพราะนั่นไม่ได้ช่วยให้คุณย้อนเวลากลับไป แ ก้ ไขอะไรได้เลย คุณต้องรู้จักให้ อ ภั ย ตัวเอง ปล่อยสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ทิ้งไป เท่านี้ชีวิตก็มีความสุขแล้ว

5 หยุดวิ่ง ต า ม แฟชั่น

คุณไม่จำเป็นต้องอัพเดทเทรนด์แฟชั่นตลอดเวลา เพื่อทำให้ตัวเองดูเป็นคนทันสมัย แค่ลงทุนซื้อเสื้อผ้าคลาสสิก เนื้อผ้าดีๆ เช่น เสื้อเชิ้ต เสื้อยืดสีขาว เดรสสีดำ ที่เหมาะกับคุณก็พอ เพราะนั่นเป็นเสื้อผ้าที่ทันสมัยตลอดกาล ไม่มีวันตกยุค และทำให้คุณดูดีได้เสมอเมื่อสวมใส่

6 หยุดอดทนกับความสัมพันธ์ แ ย่ ๆ

เมื่อคบใครนิสัย แ ย่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือแฟน ให้รีบหยุดความสัมพันธ์นั้นซะ ไม่ต้องทน จำไว้ว่า คุณไม่มีวันเปลี่ยนแปลงคนอื่นได้หรอก ออกไปเจอผู้คนใหม่ๆ แล้วเลือกคบคนที่ดีดีกว่า

7 หยุดเปลี่ยนสิ่งที่เปลี่ยนไม่ได้

อย่ามัวเสียเวลาไปกับการมานั่งกังวลถึงสิ่งที่คุณไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้ โดยเฉพาะอดีตที่ผ่านพ้นไปแล้ว จำไว้ว่า อดีตก็คืออดีต ลองอยู่กับปัจจุบัน และทำมันให้ดีที่สุดจะดีกว่า

เป็นยังไรกันบ้างคะ แอดว่าดีมากๆเลย ลองทำตามดูนะคะแล้วความสุขจะเป็นของคุณ

ขอบคุณที่มา goodlifeupdate

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

72 ÷ 36 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า