หาเอาไว้ 4 อย่าง มีติดบ้านไว้ มีกินมีใช้ ทำอะไรก็ราบรื่นได้ดี

หาเอาไว้ 4 อย่าง มีติดบ้านไว้ มีกินมีใช้ ทำอะไรก็ราบรื่นได้ดี

1 ระฆัง หรือ กระดิ่

ตามความเชื่อของคนโบราณนั้น มีความเชื่อกันว่าการที่เราแขวนระฆังหรือกระดิ่งเล็กๆ ผูกได้สีแดงเอาไว้ที่บริเวณประตูนอกบ้ า นจะช่วยในเรื่องของเงินทองไหลมาเทมา ช่วยให้ทรัพย์สินเงินทอง มีความราบรื่น เข้ากระเป๋าของเราในทุกๆวัน ของที่ดีแบบนี้หาซื้อมาแขวนเอาไว้ที่บริเวณด้านหน้าบ้ า น

2 เหรียญ จี นโบราณ

เหรียญโบราณที่มีลักษณะเป็นเหรียญกลมๆมีรูสี่เหลี่ยมอยู่ตรงกลาง พร้อมกับผูกด้วยด้ายสีแดงจำนวน 3 เหรียญ คนโบราณว่ากันว่าให้นำไปแขวนไว้บริเวณประตูทางเข้าบ้ า น เพราะจะมีความเชื่อว่าจะช่วยเรียกทรัพย์สินเงินทองเข้ามาสู่ตัวคุณและผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้ า น แต่สิ่งที่สำคัญนั้นให้แขวนจำนวน 3 เหรียญ อย่าแขวนมากกว่านี้ เพราะจะส่งผลที่ไม่ดีมากกว่าผลที่ดี

3 ปลาทอง หรือ รูปธรรมชาติ

ตามหลักความเชื่อและตามหลักฮวงจุ้ยนั้นเชื่อกันว่าการ เลี้ยงปลาทองหรือการหาภาพที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ เช่น จะเป็นภาพน้ำทะเล ภาพดอกไม้ รูปภาพปลาทอง นำมาใส่กรอบรูปและแขวนเอาไว้บริเวณตามผนัง ในด้านของความเชื่อจะเป็นการเรียกโชคเรียกลาภเข้ามาในบ้ า นของคุณได้ ทำให้มีแต่เรื่องที่ดีเข้ามา

4 ต้นไม้ในบริเวณบ้ า น

การปลูกต้นไม้นอกจากจะช่วยให้ความร่มรื่นให้อากาศที่บริสุทธิ์แล้ว ตามความเชื่อว่ากันว่าการปลูกต้นไม้บริเวณรอบบ้ า นจะช่วยเรียกเงินทองได้ด้วย เพราะฉะนั้นการปลูกต้นไม้เราควรที่จะดูแลทะนุถนอม ไม่ให้เ ฉ า การดูแลต้นไม้ที่ดีก็จะช่วยให้มีโชค ล า ภเข้ามาหาตัวคุณได้ ยิ่งเป็นต้นไม้นำโชคก็จะยิ่งดีขึ้นไป

ขอบคุณข้อมูลจาก : bangpunsara

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

2 × = 20

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า