เจ๊อ๋อ ชีวิตพลิกถูกหว ย 90 ล้าน เตรียมโปรยทองฟรีๆ 40 เส้น

เปิดใ จ เจ๊อ๋อ ชีวิตพลิกถูกหว ย 90 ล้าน จะโปรยทองฟรี ๆ 40 เส้น ไ ม่กลั วเงินหมด

สาวบ้านนาชีวิตพลิกผัน จากคนปกติสู่เศรษฐี หลังถูกห วย 90 ล้านบาท รับเอ าเงินจำนวนนี้ไปจ้างสามีห ย่า 30 ล้านบาท แล้วปีหน้าจะแจกทองฟรี ๆ อีก 40 เส้น

วันที่ 6 ตุลาคม 2563 ใครก็ตามที่เล่นหว ย คงมีความฝันอยากจะโชคดีถูกรางวัลที่ 1 เพื่อพลิกชีวิตบ้างสักครั้ง เช่นเดียวกับ เจ๊อ๋อ สาวจาก จ.อุดรธานี ที่ชีวิตพลิกผันเมื่อเธอถูกห วยชุด 90 ล้านบาท จนทำให้เปลี่ยนชีวิตจากสาวบ้านนา กลายเป็นเศรษฐีขึ้นมาในทันใด

ทั้งนี้ เจ๊อ๋อ หรือ นางวรรณลี ปัญญาใส ได้เผยชีวิตของตัวเองว่า เธอเองเกิดมาแล้วฐานะยากจน ไ ม่มีเงินเรียน ช่วยพ่อแม่ทำงาน ปลูกอ้อย ตั ดอ้อย ตอนเล็ก ๆ ก็ฝันอยากจะมีเงิน มีมรดก มีสามีฝรั่ง จนกระทั่งวันหนึ่งตนได้เจอกับสามีซึ่งเป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์ เราอยู่ด้วยกันเกือบ 13 ปี มีลู กด้วยกัน 1 คน แล้วเขาก็จากไป

จากนั้น ตนก็มีสามีใหม่เป็นคนไทย แต่สามีคนนี้ชอบเล่นหว ย เขาชวนซื้อเลข ครั้งแรกเลยได้มา 500,000 บาทตนก็เลยซื้อเลขมาโดยตลอด

กระทั่งช่วงปี 2561 พาลู กสาวมาที่สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ แล้วลู กสาวชวนดูข่าวไ ฟไหม้รถตู้ ตนหันไปมองดูเห็นเลข 840 ลอยออกมาจากจอ ก็หันหน้าไป พอหันกลับไปดูใหม่ก็เห็นเลข 840 ลอยออกมาอีก เลยโทร. หาเจ้าประจำที่ขายลอตเตอรี่ ตอนนั้นมีแต่ชุดละ 90 ล้านบาท ไ ม่มี 120 ล้านบาท ก็ซื้อมาเป็นเลข 149840

จากนั้น ตอนที่ประกาศห วย เลขหน้าออกคือ 149 ก็รู้แล้วว่าถูกเลขหน้าแน่ ๆ แต่พอประกาศเลขท้ายคือ 840 ก็ปรบมือเลย เพราะรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 กว่า 80 ล้านบาท และยังถูกเลขท้าย 58 อีก 80 ใบ ซึ่งงวดนั้นเล่นไปกว่า 6 แสนบาท

พอได้เงินมา ตนก็เอ ามาแบ่งให้พ่อแม่ และให้ตัวเองคนละ 5 แสน ญาติแฟนมีกี่คนก็ให้หมด คนละแสนเ อาไปต่อเติมบ้าน

อย่างไรก็ตาม ต่อมาตนไ ม่รักแฟนแล้ว เอือมพฤติกรร มของเขา มองว่าเขาไ ม่เ อาไหน เลยให้เขาไป 30 ล้านเป็นค่าห ย่า รถอีก 3 คัน เครื่องเพชรเครื่องทองต่างหาก เพื่อที่จะต่างคนต่างอยู่ ไ ม่มาวุ่นวายกันอีก

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ โปรยทองแจกในวันเกิดนั้น เจ๊อ๋อบอกว่า ปีหน้าก็จะมีอีก คือ แจกทองน้ำหนัก 50 สตางค์ ทั้งหมด 40 เส้น ขอเชิญทุกคนไปร่วมด้วย ตามความเชื่ อพื้นบ้านต้องทำแบบนี้ 3 ปี มีของกินให้ด้วย ห่อกลับบ้านได้เลย

เมื่อถามว่า ไ ม่ก ลัวการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเหรอ เจ๊อ๋อบอกว่า ตนไ ม่กลั ว เพราะตนเป็นคนสุรุ่ยสุร่ายอยู่แล้ว ตนเอ าเงินไปทำให้คนได้อิ่ม เ อาเงินต่อเงิน เอ าไปทำบุญ ส่วนตอนนี้เงินเหลือ 10 ล้านจาก 90 ล้าน ก่อนที่จะใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ก็ให้ทุกคนหมด ให้บ้าน ให้ที่ดิน ทำให้คนรอบข้างมีความสุข รับผิ ดชอบญาติพี่น้อง ไ ม่ก ลัวเลยว่าเงินจะหมด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

1 × = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า