ฟั นธงค ดีมีคนใกล้ชิดมากๆ อุ้มไปจากบ้าน

ตร.ฟั นธงค ดีมีคนใกล้ชิดมากๆ อุ้มไปจากบ้าน

จากค ดีน้องช มพู่ เด็ กหญิงวัย 3 ขวบ ได้หายออกจากบ้าน เมื่อวันที่ 11 พ.ค.2563 ต่อมาพบศ พ บริเวณเขาภูเหล็ กไ ฟ ในวันที่ 14 พ.ค. ห่างจากบ้านพัก 5 กิโลเมตร และมีการชั นสู ตรพ ลิกศ พมากถึง 3 ครั้ง ก็หาข้อสรุปได้ นับเป็นค ดีสะเทื อนขวัญ ท่ามกลางการวิพา กษ์วิจา  รณ์ของสังคม

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 1 ต.ค รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เตรียมนัดแถลงความคืบหน้าค ดี ในวันที่ 2 ต.ค.นี้ หลังมอบนโยบายให้ข้าราชการตำรวจที่สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี ในช่วงเวลา 13.00 น. โดยพล.ต.อ.สุวัฒน์ จะอธิบายถึงบทสรุปทางค ดีตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้ และจะแจกคลิ ปวิดีโอพรีเซ็นเทชั่นเล่าถึงการเชื่อมโยงต่างๆ

ส่วนเรื่องพย านหลักฐานทางนิติวิทย าศาส ตร์ มีความคืบหน้าไปประมาณร้อยละ 99 อีกร้อยละ 1 ยังเหลือผลตรวจเส้นผมที่หล่นอยู่ใกล้กับจุดที่พบศ พ ซึ่งส่งไปตรวจที่สถาบันวิจั ยและพัฒนา มหาวิทย าลัยเทคโนโลยีสุรนารี มหาวิทย าลัยวิจัยแห่งชาติ เพื่อตรวจหาเจ้าของเส้นผมดังกล่าว

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า จากรูปค ดีตำรวจถึงขณะนี้ สรุปได้ว่า มีคนร้า ยที่อุ้มตัวน้องออกไปจากบ้านแน่นอน โดยคนร้ ายเป็นคนใกล้ชิด มีความคุ้นเคยกับน้องเป็นอย่างดี ที่สำคัญจากการตรวจสอบพฤติกร รม น้องไ ม่เคยไปไหนด้วยตัวเอง และยอมให้ไ ม่กี่คนอุ้มได้

ที่ผ่านมาเคยมีพย านยืนยันว่า คนในหมู่บ้านด้วยกันเองมาขออุ้มน้องก็ไ ม่ยอมให้อุ้ม เอ าแต่ร้อ งไ ห้

สรุปค ดีว่า เด็ กไ ม่ได้หลงแล้วไปเสี ยชีวิตเองแน่นอน คนร้ ายมีความใกล้ชิด เข้านอกออกในบ้านได้ รวมทั้งรู้จักพื้นที่ภูเห ล็กไ ฟ ที่นำศ พไปทิ้งด้วย เพียงแต่ในขณะนี้ มูลเห ตุจูงใ จอาจ ไ ม่ตั้งใ จที่จะฆา ตกร รม

ที่มา ข่าวส ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

8 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า