สาวโรงงานถูกหว ยรวย 6 ล้าน เผ ยวิธีซื้อ

สาวโรงงานถูกหว ยรวย 6 ล้าน เผ ยวิธีซื้อ

วันที่ 1 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีสาวโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงค ราม ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค.63 จึงไปตรวจสอบข้อเท็จจริงที่บริเวณหน้าโรงงาน ก็พบสาวโรงงานผู้โชคดี ทราบชื่อคือ น.ส.วาสนา สำลี อายุ 44 ปี ชาว อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นพนักงานแผนกทอผ้าของบริษัทดังกล่าว

พร้อมกับโชว์ลอตเตอรี่หมายเลข 837893 ซึ่งตรงกับรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ต.ค.63 จำนวน 1 ใบ ให้ผู้สื่อข่าวดู โดยเขียนชื่อด้านหลังพร้อมเบอร์โทรศัพท์ในใบลอตเตอรี่และไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ลาดใหญ่ แล้วโดยมีเพื่อนๆ มาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

น.ส.วาสนา กล่าวว่า ตนซื้อลอตเตอรี่มาจากหน้าโรงงาน ที่มีแม่ค้านำมาขายเป็นปกติทุกงวดๆ ละ 1-2 ใบ และซื้อมานานเป็น 10 ปีแล้ว โดยไ ม่มีเลขใน ใ จ นึกจะซื้อเลขอะไรก็ซื้อ เช่นเดียวกับงวดนี้มีเงินน้อยจึงหยิบเลขท้าย 93 ซึ่งมีเพียงใบเดียว และก็ลุ้นหวังเพียงแค่เลขท้าย 2 ตัว หรือ 3 ตัวเท่านั้น

วันนี้เข้าทำงานกะกลางคืน จึงนั่งดูการออกรางวัลที่ห้องพัก กระทั่งได้ยินประกาศรางวัลที่ 1 จึงไปหยิบลอตเตอรี่ขึ้นมาดู แต่ก็ยังไ ม่ แน่ใ จ จึงลุ้นประกาศทวนเลขอีกครั้ง เมื่อถูกรางวัลที่ 1 ก็ดีใ จมากจนทำอะไรไ ม่ถูก กินข้าวไ ม่ลงเลย

หลังตั้งสติได้ ก็เขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ไว้ก่อนไปแจ้งความเป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามแม้จะถูกห วยได้เงิน 6 ล้านบาท ตนก็จะทำงานเป็นสาวโรงงานตามปกติต่อไป ส่วนเงินก็จะฝากธนาคารไว้ใช้ในยามแ ก่ชร า

ที่มา ข่าวส ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

18 − 17 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า