5รา ศี เต รี ย มรั บเ งิ นล้ าน จะมีดวงจากคนใกล้ตัว

5รา ศี เต รี ย มรั บเ งิ นล้ าน จะมีดวงจากคนใกล้ตัว

ราศีมังกร

ดูท่าคุณจะเป็นคนที่๑วงดีสวนกระแสจริง แม้จะมีการโยกย้าย หรือได้เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานอย่างไร สุดท้าย คุณจะได้สิ่งที่ดีสำหรับตัวเอง ในบางคนจะได้เริ่มต้นชีวิตการงานใหม่อีกครั้ง มีการเปลี่ยนที่ทำงาน แม้ก่อนจะ ตั ดสินใจเลือกนั้น จะดูย ากลำบากและหวั่นไหว แต่เมื่อการเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว คุณจะรู้สึกดีขึ้นเรื่อย

จะเป็นปีที่ดี ในการทำธุรกิจส่วนตัว และการลงมือทำงานอย่างเป็นรูปธรรม คุณจะได้ประสบการณ์ตรงที่นำมาต่อ ยอดได้อีกมาก ยิ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์มาก ยิ่งมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง หากมีการร่วมหุ้น

ลงทุน จะได้คู่ดีมีศักยภาพ จงรั กษ ากันเอาไว้ และดูที่ความสำเร็จของผลลัพธ์ คุณจะเช็กได้ว่าคนไหนคือบุคคลนำโชค สำหรับคนที่ตกงาน 

 ราศีกุมภ์ 

สิ่งที่เด่นที่สุดของคุณในปีนี้ คือเ รื่ อ งการเงิน ไพ่ 10 เหรียญนั้น สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย

สิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม 

หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก

ประเด็นสำคัญที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่าง คือความหมายของบ้านและครอบครัว การใช้จ่ายเงินกับสิ่งเหล่านี้ 

เพื่อมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กัน การใช้เงินกับกลุ่มคนจำนวนหนึ่งจะไม่ได้เป็นการสูญเสียแต่อย่างใด จะยิ่งทำให้เกิດความสนิทสนมและช่วยเหลือกันดียิ่งขึ้น

ดังนั้น หากปีนี้คุณจะใช้เงินกับเรือนหอ การปลูกสร้างบ้าน การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจร่วมกับคู่และญาติพี่น้อง จะมีความราบรื่น ได้รับสิ่งดี กลับมาแน่นอน

ราศีมีน 

ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิ สั ยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิ ษมีภัยกับใคร

คุณอาจเป็นหนึ่งในคนที่ประสบปัญหาในการงาน เพราะการพย าย ามทำตามหน้าที่โดยปราศจากความคิด พูดแรง ได้ว่า การปกป้องตัวเองมากเกินไป การกลัวผิด กลัวพลาด กลัวความล้มเหลว จะทำให้ไม่อาจเติบโตไปได้ การเรียนรู้กับความผิดพลาดจะทำให้คุณมีประสบการณ์มากกว่า และชีวิตที่มีบาดแผลมากมาย

ราศีเมษ

การเงิน : เดือนนี้เหมาะกับการขยับขย ายกิจการให้เติบโต หรือจับมือเพื่อน ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ทิศทางดีไปได้สวย และด้านการเงินก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงินได้ตามแผน การเงินเดิมก็พอดี การเงินใหม่ก็พอได้

ความโชคดี : การงานเป็นโชคลาภ จับงานไหนได้ผลดีเป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะ เ สี่ ย ง สลากรางวัล 

โชคดีอยู่หน้าไซต์งานหรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขายสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อ เ สี่ ย ง ไว้เป็นโชคดี

 ราศีพฤษภ 

ในปีนี้มีเ รื่ อ งราวหลากหลายเข้มข้นครบรส บางเ รื่ อ งมีความลึกซึ้งในความรู้สึกนึกคิดไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้และบางเ รื่ อ งก็เกี่ยวข้องกับผู้คนมากมายทำให้ต้องปรับตัวปรับสภาพอยู่ตลอดเวลา 

อย่างไรก็ตามเป็นปีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรมให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้วนับว่าเป็นปีที่สบายไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินกว่าใจคุณจะรับไหว การงาน-การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นลง

เอาแน่เอานอนไม่ได้มากนัก ต้องจับแพะชนแกะ เอาโน่นมาโปะนี่เพื่อความอยู่รอด และที่ต้องระมัดs ะวั งเป็นอันมากถึงมากที่สุดคือเ รื่ อ งของการถูกหุ้นส่วน คู่หู ผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใจมากยิ่ง

เจ็ບหนัก เฝ้าs ะวั งไว้ไม่เสียหาย ความรัก ไพ่ความรักขึ้นมาอย่างชัดเจนสำหรับปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ ในปีนี้อย่างแน่นอน

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

9 × = 45

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า