หมอช้างเผยแล้ว มีโอกาสดีด้า นการง าน-ลาภลอย มีเงินก้อนโต

หมอช้างเผยแล้ว มีโอกาสดีด้า นการง าน-ลาภลอย มีเงินก้อนโต

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดระหว่าง 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

เตือนอุบัติเหตุและสุขภาพ : ต้องระวังเรื่องของการขับรถ การเดินทาง อุบัติเหตุเฉี่ยวชนทั้งหลาย หลายคนที่ดวงดาวแบบนี้ ก็อย่าลืมตรวจสอบการทำประกันภัยให้เรียบร้อย เหมือนเป็นการแก้เคล็ดไปในตัว ผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ยังต้องระมัดระวังเรื่องการหกล้ม ชนโต๊ะ ข้อเท้าพลิกข้อเท้าแพลง อาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าลงไป ต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ

ราศีมีน (คนที่เกิดระหว่าง 15 มีนาคม – 13 เมษายน)

เงินเทไหลออก : ในช่วงเดือนพฤษภาคม นี้ ต้องระวังนิดหนึ่ง เพราะเป็นราศีที่เรียกกันว่าเทกระเป๋าเลย มีรายจ่ายเยอะ ในขณะที่ดวงดาวรายได้แทบไม่มีเข้ามา ดังนั้น คนที่บริหารจัดการการเงินได้ดี มีการเก็บหอมรอมริบ มีเงินสำรอง ก็ไม่น่าเป็น

ห่วงเท่าไร แต่ถ้าเป็นคนหาเช้ากินค่ำต้องระวัง เพราะในช่วงเดือนพฤษภาคมเป็นจังหวะที่ดวงดาวรายจ่ายเยอะขึ้นจริง ๆ ใครที่เกิดราศีมีนคงต้องมองหาช่องทางในการหาอาชีพเสริม รายได้พิเศษควบคู่กันไป อะไรที่เคยได้ประจำมันก็อาจลดน้อยลง หรือถูกเลื่อนถูกยกเลิกออกไป ทำให้มีปัญหาในเรื่องของการหมุนเงินได้

ราศีเมษ (คนที่เกิดระหว่าง 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

หมุนเงินได้ สบายหายห่วง : ราศีเมษเป็นราศีที่มีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องรวมถึงของการเงิน โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว จังหวะดวงดาวการเงินจะเริ่มส่งผลดี ทำให้รีข่าวดี มีโอกาส มีรายได้ใหม่ ๆ เข้ามาหลายทาง และยังเป็น

ราศีที่มีลุ้นเรื่องโชคลาภที่ดีเข้ามาด้วย แต่ย้ำว่าเป็นช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ใครที่ชอบลงทุนแบบที่มีความเสี่ยงบ้างเล็กน้อย หรือการทวงหนี้สินเก่า ๆ จะมีโอกาสได้รับข่าวดีเข้ามา

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดระหว่าง 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

หมุนเงินได้ สบายหายห่วง : ราศีพฤษกเป็นราศีที่เริ่มโอเคขึ้น ลงตัวขึ้น แต่ว่าเงินของคุณจะได้มาจากน้ำพักน้ำแรง เป็นราศีที่การลงทุนธุรกิจโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเรื่องของอาหาร เรื่องเครื่องดื่ม ของสวยงาม ของตกแต่ง ของประดับทั้งหลาย จะยิ่งส่งผลดี ทำให้เกิดโชคเรื่องของการเงินที่ดีขึ้นในเดือนพฤษภาคม นี้

ราศีเมถุน (คนที่เกิดระหว่าง 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

ชีวิตพลิกผัน งานแขวนบนเส้นด้าย : ราศีเมถุน เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะ บางคนอาจถูกลดเวลาทำงาน บางคนอาจถูกย้ายงาน หรืออาจถูกแรงบีบคั้นกดดันในการทำงาน โดยเฉพาะในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมไปแล้ว ชาวราศีเมถุน

ต้องระมัดระวังจะมีแรงบีบคั้นแรงกดดันจากผู้ใหญ่ จากเจ้านาย หรือจากลูกค้า เป็นราศีที่มีปัญหาเรื่องการเจรจาด้วย ติดต่อพูดคุยสื่อสารมักอาจเกิดข้อผิดพลาดได้

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

หมุนเงินได้สบายหายห่วง : ดวงดาวการเงินยังคงมีพลัง เดือนนี้จัดว่าเป็นเดือนที่มีทั้งโชคลาภก็เด่น การหมุนเงินก็คล่องขึ้น ใครที่เคยมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ความติดขัดเรื่องจุกจิกกวนใจ บางคนมีรายจ่ายจรให้ต้องปวดหัวเยอะ เดือนพฤษภาคม นี้ การเงินเริ่มเดินหน้าขึ้นแล้ว บางคนบอกว่าหยุดงาน ถูกเบรก รายได้เดือนนี้จะเริ่มหมุนเงินได้มากขึ้น เริ่มหาเงินหาทอง เริ่มมีช่องทางในการทำงานที่ดีขึ้นด้วย

แต่อยากฝากเตือนไว้นิดหนึ่งคือเรื่องของความรัก เพราะเดือนนี้อาจเป็นเดือนที่มีปัญหาเล็ก ๆ น้อย ๆ กวนใจกัน ในเรื่องของคำพูด สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่กันมากเป็นพิเศษ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

เตือนอุบัติเหตุและสุขภาพ : เรื่องการเจ็บป่วย ไม่สบาย ช่วงนี้เป็นช่วงที่ราศีสิงห์ได้รับฟังปัญหา ความเครียด ความทุกข์ใจหลายอย่าง ทำให้มีผลกระทบต่อร่างกายหรือสุขภาพใจ ดังนั้น ใครที่มีโรคประจำตัวต้องระมัดระวังมากยิ่งขึ้น แนะนำดูแลตัว

เองในทางวิทยาศาสตร์ ทั้งเรื่องการพักผ่อน การกิน การออกกำลัง และในเชิงจิตใจช่วงนี้แนะนำว่า ต้องสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำทุกวัน จะทำให้จิตใจมีความสุขและมีสมาธิที่ดีมากขึ้น

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

งานก้าวหน้าบุกเบิกสิ่งใหม่ : เป็นราศีที่เรียกค่อนข้างสวนกระแส จังหวะดวงเรื่องความก้าวหน้าการ การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ดังนั้น ใครที่เกิดราศีนี้หากคุณกำลังเตรียมตัวจะไปสอบชิงทุน หรือเตรียมตัวเรื่องการเรียน การศึกษาต่อ หรือใครที่

เตรียมตัวเรื่องการสมัคร การย้ายงาน ราศีกันย์จะมีข่าวดีเข้ามาแน่นอน สิ่งใหม่ที่เข้ามานั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้คุณมีตำแหน่งใหญ่โตขึ้น ความก้าวหน้ามากขึ้น แต่สิ่งที่จะตามมาก็คงจะเหนื่อย ต้องรับผิดชอบมากขึ้น แต่เชื่อมั่นว่าคุณจะสามารถดูแลได้

เป็นอย่างดี ดังนั้นใครที่เกิดในราศีกันย์ หากเดือนนี้เตรียมตัวอยากจะทำอะไรใหม่ เปิดร้านก็ดี จะสมัครงานก็ตาม หรือเตรียมตัวรับผิดชอบหน้าที่การงานใหม่ ๆ สามารถตัดสินใจและลุยได้เลย

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ชีวิตพลิกผัน งานแขวนบนเส้นด้าย : เป็นราศีที่เจอเรื่องพลิกผัน เรื่องเซอร์ไพรส์เยอะ การเปลี่ยนแปลง ถูกเลื่อน ถูกยกเลิกค่อนข้างเยอะจริง ๆ ดวงดาวแรงมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน แต่ช่วงเดือนพฤษภาคม นี้ ดูเหมือนว่าดวงดาวตัวช่วยแทบจะ

ไม่มี ราศีตุลย์ เปรียบเสมือนคนที่ต้องทำอะไรตามลำพัง ไปฝากความหวังใคร ขอความช่วยเหลือใคร ไปพึ่งคนอื่นไม่ค่อยได้ 

แถมบางเรื่องที่ตกลงกันเรียบร้อยดิบดีแล้ว อาจจะถูกเลื่อน ยกเลิก หรือว่าองค์กรบริษัท ออฟฟิศ โรงงานของคุณ อาจมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายอะไรบางอย่าง ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อชาวราศีตุลย์พอสมควร

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เงินเทไหลออก : บางคนหยุดอยู่กับบ้าน แต่มีรายจ่ายเยอะ เรื่องการช้อปปิ้ง ซื้อของ หรือบางคนมีรายจ่ายจุกจิกกวนใจเยอะมาก ดูไปดูมาตอนแรกเหมือนจะเป็นเงินไม่ใช่ก้อนโต แต่พอเอามารวมกันอาจจะกลายเป็นก้อนใหญ่ ดังนั้น ใครที่เกิดในราศี

พิจิกต้องระมัดระวัง แต่ถ้าหากคุณวางแผนที่จะลงทุนทำธุรกิจ หรือเปิดร้าน หรือเข้าร่วมหุ้นอะไรกับใครก็สามารถทำได้ เหมือนกับเป็นการเสียเงินลง

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การงานก้าวหน้าบุกเบิกสิ่งใหม่ : มีความก้าวหน้าเรื่องของการทำงานมากยิ่งขึ้น ดวงดาวของคุณเหมือนกับจะได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นธุรกิจใหม่ หรือว่าเป็นความรับผิดชอบงานในรูปแบบใหม่ ถ้าหากใครที่ทำงานประจำ อาจถูกโอนย้าย 

หรือมีภาระมีเรื่องที่ต้องดูแลมากยิ่งขึ้น และเป็นสิ่งใหม่ที่บางทีเราอาจจะรู้สึกว่ามันไม่ค่อยถนัด หรือดูแล้วมันมีปัญหาอุปสรรคเยอะเหลือเกิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

64 ÷ = 8

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า