ถูก 10 ง วดติด ได้โชคจากเลขเซียมซีศาลหลวงปู่ชีปะขาว

ถูก 10 ง วดติด เ ผยเลขจากเซียมซีจากศาลหลวงปู่ชีปะขาว

วันที่ 27 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้รับงานรายว่า มีผู้โชคดีถูกรางวัลลอตเตอรี่ถึง 10 งวดซ้อน จากศาลไม้เก่าหลังร้านครัวควันฟืน ตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมสายเก่า ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปที่ศาลดังกล่าว เพื่อพบ นางนันทิย า คำศรี หรือพี่เล็ก อายุ 41 ปี อาชีพค้าขายภายในร้านครัวควันฟืน และเป็นผู้สร้างศาลดังกล่าว พร้อมตั้งชื่อศาลว่า “ศาลหลวงปู่ชีปะขาว”

นางนันทิย า เปิดเผยว่า ตนเองเป็นผู้ก่อตั้งศาลหลังนี้ เพราะตอนที่มาค้าขายใหม่ๆ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว นอนหลับฝันว่ามีองค์พระพี่นางสุพรรณกัลยาฯ มาขออยู่ด้วย ให้ตั้งศาลให้หน่อย และจะมีปู่ชีปะขาวมาอยู่ด้วย ตนจึงบอกว่า ถ้าเกิดหนูจะทำให้ ขอให้การค้าขายดีขึ้น มีโชคมีลาภ

หลังจากตั้งศาลก็มีโชคลาภจริงๆ ทั้งเรื่องค้าขาย และการเสี่ยงโชคลาภ ยิ่งในเรื่องของโชคลาภตั้งแต่ตั้งศาลมา ตนได้นำกระบอกเซียมซีมาไว้ที่ศาล เมื่อกราบไหว้ขอพรให้ขายดีเสร็จ ช่วงก่อนวันห ว ยออกตอนกลางคืนจะมาขอเลขเด็ ดทุกงวด ส่วนใหญ่ก็จะถูกทุกงวด บางครั้งถูกติดๆ กัน ล่าสุดถูกติดต่อกันถึง 10 งวดซ้อน จะถูกลอตเตอรี่เป็นเลข 2 ตัว และ 3 ตัว ส่วนครั้งนี้ได้เลข 1, 27, 127

พี่เล็ก กล่าวอีกว่า ตรงนี้จะไ ม่ค่อยมีใครรู้ เพราะเห็นเป็นเพียงศาลเก่าๆ จึงไ ม่ค่อยมีใครเห็นหรือสนใ จ แต่จะมีลู กค้าที่มาทานข้าวที่ร้านเห็นแล้วจะถาม จึงลองขอพร ขอโชคลาภกัน บางคนก็ถูกแล้วก็กลับมาที่ร้านนำเงินมาให้ ซึ่งจะอยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคน ล่าสุดมีลู กค้ามาจากทางใต้ ตั้งใ จมาทานข้าว พอเห็นศาลจึงเข้าไปขอพรดู กลับมารอบสองนำของกลับมาถวาย และเอ าเงินมามอบให้ด้วย

ส่วนเรื่องการถวายของทุกวันพระ ตนจะถวายผลไม้ และน้ำ 3 สี คือ น้ำแดง น้ำส้ม และน้ำเขียว ตนกล้ายืนยันว่าตนถูกลอตเตอรี่ 10 งวดติดกันจริงๆ และถูกมาตลอด ตั้งแต่ตั้งศาลมา ซึ่งลู กค้าที่มาทานที่ร้านจะรู้กันดีว่าถูกลอตเตอรี่ติดๆ กัน แต่จะถูกลอตเตอรี่เป็นรางวัลเล็กๆ หลักหมื่นถึงสามหมื่นบาท

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

2 + 7 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า