เราไ ม่ทิ้งกัน 4 วันสุดท้าย ใครยังไ ม่ได้เงิน เ ช็กวิ ธีเลย

เราไ ม่ทิ้งกัน 4 วันสุดท้าย ใครยังไ ม่ได้เงิน เ ช็กวิ ธีเลย

ww w.เราไ ม่ทิ้งกัน.co m เหลืออีก 4 วันสุดท้ายโอนเงินกลุ่มตกหล่น ใครยังไ ม่ได้เงิน ทำยังไง ทำตามนี้ มีโอกาสได้เงินแน่นอน แต่ต้องรีบหน่อยนะ

หลังจากรัฐบาลผุดโครงการ w ww.เราไ ม่ทิ้งกัน.co m เพื่อช่วยเหลือประชาชนอาชีพอิสระที่ได้รับผลกระทบจากโ ค วิ ด ตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 จนถึงเดือนกรกฎาคม 2563 อย่างไรก็ตาม เมื่อปิดโครงการ ก็ยังมีคนที่ไ ม่ได้รับเงินอยู่ รัฐบาลจึงโอนเงินให้เรื่อย ๆ

ล่าสุด วันที่ 27 กันย ายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รัฐบาลมีกำหนดที่จะหยุดโอนเงินทั้งหมดในวันที่ 30 กันย ายนนี้ เท่ากับว่า เหลือเพียง 4 วันเท่านั้น โครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน ก็จะปิดโครงการแบบถาวร ฉะนั้น มีอยู่ประมาณ 7 หมื่นคนที่ผ่านเกณฑ์แล้ว แต่ยังไ ม่ได้รับเงิน

วิธีตรวจสอบสามารถทำได้ดังนี้

1 เข้าเว็บไซต์ เราไ ม่ทิ้งกัน

2 กดปุ่มสีเขียว “ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไ ม่สำเร็จ”

3 กรอกเลขบัตรประชาชน

4 หากยังอยู่ในกลุ่มที่โอนเงินไ ม่สำเร็จ ให้รีบไปติดต่อธนาคารที่มีบัญชีอยู่ และผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชน เพื่อให้สามารถรับเงิน 15,000 บาทได้

หมายเห ตุ ทางที่ดีควรทำเรื่องภายในวันที่ 28 กันย ายนนี้ เพื่อที่ระบบจะมีการเตรียมข้อมูล และโอนทันวันที่ 30 กันย ายน ซึ่งเป็นวันสุดท้าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

41 − 35 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า