ผีให้โชค คอห วยส่องทะเบียนรถกู้ภั ย เผ ยเลขชัดๆ

ผีให้โชค คอห วยส่องทะเบียนรถกู้ภั ย เผ ยเลขชัดๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.ย.) นายวิโรจน์ กาฟัก อายุ 61 ปี หัวหน้าหน่วยกู้ภั ยเทพนิมิตรจุดศรีสัชนาลัย อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เล่าเห ตุการณ์รถกู้ภั ยของตนเองถูกร ถช น ขณะนำศ พไปส่งที่วัด เ หตุเกิดเมื่อเย็นของวันที่ 25 ก.ย.63

นายวิโรจน์ เปิดเ ผยว่า ตนเองขับรถยนต์ ฟอร์ด เรนเจอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน บต 1427 อุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นรถกู้ภั ยที่ใช้ในการบริการประชาชนทั้งคนเจ็ บและผู้เ สียชีวิต โดยขณะที่กำลังนำศ พชาวตำบลบ้านตึก อายุประมาณ 30-40 ปี ซึ่งเ สียชีวิตจากภาวะหัวใ จล้ มเ หลวฉั บพลั น กลับจากผ่ าชันสูตรที่ จ.พิ ษณุโลก นำส่งให้ญาติที่วัด ศรีเชลียง ใน ต.บ้านตึก อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

ขณะขับมาใกล้จะถึงวัดอยู่แล้ว เหลืออีกเพียง 1 ก.ม. ก็จะถึงวัด ซึ่งถนนช่วงนั้นเป็นทางโค้งขวา มีรถไถนาเดินตามขับโดยชายสูงวัยคนหนึ่งสวนมา แล้วเลี้ยวข้ามมาเลนตน เพื่อจะเข้าบ้านซึ่งอยู่ข้างทางในระยะกระชั้นชิด

ตนจึงหั กหลบซ้ายเข้าซอยแต่ไ ม่พ้น รถไถคันดังกล่าววิ่งเข้ามาช นบริเวณประตูด้านคนขับได้รับความเสี ยหาย ตนจึงประสานรถกู้ภั ย อบต.บ้านตึก มารับศ พผู้เสี ยชีวิตซึ่งนอนนิ่งอยู่ด้านหลังรถ เพื่อนำส่งต่อญาติที่รอบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีเชลียง ได้ทันเวลา

สำหรับรถกู้ภั ยคันดังกล่าวใช้งานบริการประชาชนมานานหลายปี ไ ม่เคยถูกเฉี่ ยวชน เพิ่งจะมีครั้งนี้เป็นครั้งแรก ส่วนค่าเ สียหายจะได้พูดคุยตกลงกับคู่กรณีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมามุงดูทะเบียนรถกู้ภั ยที่บรรทุกศ พ บางคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพๆ ไว้ เพื่อนำไปเสี่ ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ โดยเชื่ อว่า ผีจะให้โชคแน่ๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

20 ÷ 5 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า