บางครั้งการอยู่คนเดียว มันดีกว่า เข้าไปอยู่ ในชีวิตเขา

บางครั้งการอยู่คนเดียว มันดีกว่า เข้าไปอยู่ ในชีวิตเขา

บางทีการอยู่ตัวคนเดียว ก็ดีอยู่แล้วล่ะ หากต้องเข้าไปอยู่ในชีวิตใครแล้วต้อ งมีแต่ปัญหา หรือทำให้ต้องเสียใจกันทั้งสองฝ่ายจนบางครั้งเราก็รู้สึกว่า เราไม่ควรเข้าไปในชีวิตใค รเพราะเหมือนกับว่าเราเข้าไปเป็นเรื่องแย่ ๆ ในชีวิตเขา

ความจริงก็ไม่ได้อย ากคิด ที่จะทำ ร้ ายความรู้สึก ใครหรอกนะแต่บ างครั้งคนเราต่างก็มีเหตุผล ของตัวเราเองเพียงแต่คนอื่น เขาไม่เข้าใจ ก็แค่นั้นเองเพราะฉะนั้น บางทีอยู่ตัวคน เดียว ก็อาจจะทำให้ เรามีความสุข

มากกว่าการที่เราต้องอยู่กับคนอื่น แล้วเข้าไปเป็นเรื่องแย่ ๆ ในชีวิตเขาหรือแม้แต่กระทั่งให้คนอื่นเข้ามาเพื่อมาเป็นเ รื่องแย่ ๆ ในชีวิตของเราในทุกความสัมพันธ์นั้น เราก็ไม่ได้อย ากทำร้ าย ใจใครหรอกแต่บางครั้งก็หลีกเลี่ยงไม่ได้

เราจึงจำเป็นต้องทำในเมื่อคบกันแ ล้วมันไม่ใช่ หรือรักเดินทางมาถึงทางตันจะฝืนหรือดันทุรังยังไง มันก็คงไ ปต่อไม่ได้แล้วล่ะเหตุผลของเรา อาจจะใช้กับเขาไม่ได้ หรือเขาไม่ฟังเ หตุผลของเราเลยทำให้เรากลายเป็นคนแย่ ๆ ในสายตาเขา

เราเลยคิดว่าอยู่ คนเดียวสบายใจกว่าอย่ างน้อยเราก็ไม่ต้องเข้าไปทำร้ ายความรู้สึกใครและไม่ต้องให้ใคร เข้ามาทำร้ ายความรู้สึกของเราเช่นกัน

ขอบคุณที่มา :junjaonews

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

+ 74 = 75

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า