สิ่งของ 8 อย่ าง ที่ควรมีและพกติดตัวไว้ ช่วยเรียกท รั พ ย์เข้าหา

สิ่งของ 8 อย่ าง ที่ควรมีและพกติดตัวไว้ ช่วยเรียกท รั พ ย์เข้าหา

1 แจกัน DIY หรือทำเองเรียกท รั พ ย์ อย ากจะเรียกท รั พ ย์เข้าบ้านควรจะมีแจกันที่ทำเองสักอันแล้วหาก้อนหินหลากสีมาใส่ลงไป เช่น สีเหลือง ขาว เขียว น้ำเงิน โดยใส่ลงในแจกันเป็นชั้น ๆ เชื่อ กันว่าจะช่วยเรียกเงิน เรียกทองเข้ามาในบ้าน

2 เหรียญกษาปณ์ พกเอาไว้ 1 พวงหรือมีติดบ้านไว้จะช่วยให้ดึงดูดเงิน มาเข้ากระเป๋าของเรา จะทำให้มีเงินใช้จ่ายไม่ข า ดมือและสามารถมีรายได้หล า ยช่องทางอีกด้วย

3 ซองแดงพกติดตัวเอาไว้ จะเป็นซองเงินแดง ซองอั่งเปา หรือซองเงินอื่น ๆ ทีได้มาเป็นสีแดงควรจะพกติดตัวเอาไว้ เพราะเชื่อว่าจะยิ่งช่วยเรียกเงิน เรียกทองมาเข้ากระเป๋า อีกทั้งยังเรียกความโชคดีเข้ามาอีกด้วยนะ

4 คริสตัสเหลืองควรมีพกติดตัว ต ามความเชื่อแล้วจะช่วยดึงดูดเงินทอง เสริมให้ร่ำร ว ย มั่งคั่งและมักจะให้โชคดีเข้ามาเสมอ เรียกเงิน เรียกทองให้เข้ามาหาคนที่พกติดตัวไว้อยู่ไม่ข า ดสาย มีเงินทองไหลมาเทมาหรือไม่กลางคืนก็ควรเอาไว้ใต้หมอนจะทำให้ชีวิตดีขึ้น

5 ของขวัญวันเกิดสีแดงน้ำโชค เชื่อ กันว่าของขวัญเกิดที่เป็นสีแดงจะนำโชคดีมาให้ ไม่ว่าจะเป็นกล่องแดง กระดาษแดง ด้ายแดง หรืออย่ างอื่นที่แดง ๆ ก็ล้วนแต่จะส่งผลดีให้กับผู้รับทั้งสิ้น เชื่อว่าจะช่วยดูดให้เงินทอง ท รั พ ย์สินเข้ามาหามากมาย

6 การให้ของแก่คนอื่น การให้นั้นไม่ว่าจะเป็นรูปแบบไหน มันก็เป็นสิ่งดีเสมอ การมอบของให้ผู้อื่นนั้นเป็นการสะสมความสุขในใจของเรา และทำให้คนรอบตัวดีกับเรา ทำให้เรารู้สึกดี สุขกาย สุขใจมากยิ่งขึ้น พอมีความสุขก็มีสมาธิ มีสติในการทำงานหาเงินและรับผิ ดชอบในหน้าที่ภาระของตัวเองได้ดี

7 น้ำจากตู้ก ดน้ำของธ น า ค า ร หากได้ไปธนาคารอย่ าลืมไปกดน้ำฟรี ที่ธนาคารบริการให้ดื่มน้ำ กดมาสักแก้วแล้วกรอ กใส่ขวดไว้ กลับมาใส่เครื่องกรองในบ้านเชื่อ กันว่าจะเสริมความมั่นคง ความร่ำร ว ย และเรียกให้เงินทองเข้ามาเต็มกระเป๋า มีเงินใช้จ่ายไม่ข า ดมือ สภาพการเงินคล่องตัว

8 ลูกแก้วคริสตัลเหลืองกับต้นไผ่ ควรจะมีไผ่กวนอิมมาปลูกในบ้านและมีลูกแก้วคริสตัลเหลืองมาประดับกระถาง จะทำให้สวยงามแต่งบ้านสวยแล้วยังเป็นการเสริม ด ว ง ทำให้มีโชคลาภเข้ามา หนุนให้การงานดี การเงินดีตลอ ดไปอีกด้วยนะ

ที่มา horoscopedaily99

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 × 2 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า