เราไ ม่ทิ้งกัน กลุ่มตกหล่น รีบตรวจสอบสิทธิ์ด่ วน 

เราไ ม่ทิ้งกัน กลุ่มตกหล่น รีบตรวจสอบสิทธิ์ด่ วน 

เราไ ม่ทิ้งกัน กลุ่มตกหล่น 56,000 คน รีบตรวจสอบสิทธิ์ ww w.เราไ ม่ทิ้งกัน.co m รับเงินเยี ยวย า 15,000 บาทด่วน ก่อนกระทรวงการคลังโอนเงินงวดสุดท้าย วันที่ 30 กันย ายนนี้

จากกรณีที่ กระทรวงการคลังได้ดำเนินมาตรการเยีย วย า 5,000 บาท หรือ มาตรการเราไ ม่ ทิ้งกัน เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งโครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน โอนเงินวันสุดท้าย ในวันที่ 30 กันย ายนนี้ จากผู้มีสิทธิ์รับเงินเยี ยวย าทั้งหมด 15.3 ล้านคน

อย่างไรก็ดี การตรวจสอบพบว่า มีผู้มีสิทธิอีก 56,000 คน ที่ไ ม่สามารถโอนเงินให้ได้ เนื่องจากเกิดจากปั ญหา เกี่ยวกับบัญชีรับเงิน เช่น ยังไ ม่มีพร้อมเพย์ ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชน หรือบัญชีปิด เป็นต้น ซึ่งกระทรวงการคลัง ยังคงพย าย ามโอนเงินซ้ำ (Retry) อย่างต่อเนื่อง ทุกสัปดาห์ จนถึงปัจจุบัน

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษก กระทรวงการคลัง ระบุว่า สำหรับผู้มีสิทธิ์แต่ยังไ ม่ได้รับเงิน ขอให้ตรวจสอบตัวเองว่า อยู่ในกลุ่มผู้มีสิทธิ์ ที่กระทรวงการคลังโอนเงินไ ม่สำเร็จหรือไ ม่ ที่เว็บไซต์ โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ w ww.เราไ ม่ทิ้งกัน.co m จากนั้นคลิกที่ปุ่มสีเขียวเข้ม ที่เขียนไว้ว่า “ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไ ม่สำเร็จ”

เมื่อคลิกที่ปุ่มสีเขียวแล้ว จะเข้าไปสู่หน้าจอ ที่ให้กรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประขาชน เพื่อตรวจสอบสถานะ

หลังจากใส่เลขประจำตัวประชาชนแล้ว กดปุ่มตรวจสอบ เพียงเท่านี้ ก็จะรู้แล้วว่า ในขณะนี้ สิทธิของคุณอยู่ในสถานะใด

ถ้า หากตรวจสอบแล้วพบว่า อยู่ในกลุ่มที่โอนเงินไ ม่สำเร็จ หรือได้รับข้อความ SMS แจ้งว่าเป็นผู้มีสิทธิ์ แต่โอนเงินไ ม่สำเร็จ ขอให้รีบไปติดต่อธนาคารใดก็ได้ ที่มีบัญชีอยู่ และดำเนินการผูกพร้อมเพย์ ด้วยเลขบัตรประชาชนโดยเร็ว ก่อนวันที่ 28 กันย ายน 2563 เพื่อให้สามารถรับเงินโอน จากกระทรวงการคลัง ได้ทันภายในวันที่ 30 กันย ายน 2563

โฆษกกระทรวงการคลังย้ำเพิ่มเติมว่า หลังจากวันที่ 30 กันย ายน 2563 กระทรวงการคลัง จะพิจารณาปิดโครงการ และยุติการโอนเงิน ดังนั้น ขอให้ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไ ม่สำเร็จ เร่งดำเนินการผูกพร้อมเพย์ ด้วยเลขบัตรประชาชน โดยเร็วที่สุด

สำหรับโครงการมาตรการเยีย วย า เราไ ม่ทิ้งกัน เป็นอีกหนึ่งในโครงการที่กระทรวงการคลัง ช่วยเหลือมาตรการเยีย วย า ผู้ได้รับผลกระท บจากเชื้ อโ ควิ ด ให้กับแร งงาน, ลู กจ้างชั่ วคราว, อาชีพอิสระ โดยเปิดให้ลงทะเบียน www.เราไ ม่ทิ้งกัน.co m เพื่อรับเงินชดเชยรายได้จำนวน 5,000 บาทต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน – เดือนพฤษภาคม 2563 และ ได้ปิดโครงการไปแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ปัจจุบันมาตรการ “เราไ ม่ทิ้งกัน” หรือ มาตรการจ่าย เงินเยี ยวย า 5,000 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือนนั้น ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว และขณะนี้ยังไ ม่มีการพิจารณาถึงเรื่องการต่อมาตรการจ่าย เงินเ ยียวย า ออกไปอีก 1 เดือน

แผนโอนเงินโครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน กลุ่มตกหล่น จำนวน 7 หมื่นคนนั้น สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง จะโอนเงินในทุกๆ วันอังคาร

โอนวันที่ 2 ก.ย. (ผูกพร้อมเพย์ 31 ส.ค.-6 ก.ย.)

โอนวันที่ 9 ก.ย. (ผูกพร้อมเพย์ 7 ก.ย.-13 ก.ย.)

โอนวันที่ 16 ก.ย. (ผูกพร้อมเพย์ 14 ส.ค.- 20 ก.ย.)

โอนวันที่ 23 ก.ย. (ผูกพร้อมเพย์ 21 ส.ค.- 27 ก.ย.)

โอนวันที่ 30 ก.ย.

ที่มา thebangkokinsight

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

4 × = 40

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า