7 ลักษณะของบ้าน ที่ไม่ถูกต้องต ามหลัก อยู่แล้วจน ทำอะไรก็ไม่เจริญ

7 ลักษณะของบ้าน ที่ไม่ถูกต้องต ามหลัก อยู่แล้วจน ทำอะไรก็ไม่เจริญ

คงไม่มีใครอย าก จน ทุกคนก็คงอย ากร ว ย มีอิสระทางการเงินกันทั้งนั้น บางคนอาจสงสัยว่าทำไมตั้งใจทำงาน ขยัน อ ดออม แต่ทำไมไม่เคยมีเงิน มีทอง หรือมั่งมีเหมือนคนอื่น

ถ้าคุณพย าย ามทำทุกอย่างเต็มความสามารถแล้ว อย ากให้คุณลองสังเกตหรือพิจารณาฮวงจุ้ย หรือตำแหน่งที่ตั้งของบ้านคุณดูว่าเข้าข่ายอยู่แล้วจนหรือเปล่า

ชี วิ ต ค นเราไม่ฝั นอะไรมากหรอ กค่ะ ขอแค่บ้านดีดีสักหลัง เอาไว้พักผ่อน หลังจากที่ต้องไปเจออะไรมาอีกทั้งวัน บ้านดีดีก็ต้องถูกต้องต ามห ลั ก ฮ วง จุ้ ย จริงไหมคะ วันนี้เราจะมาบอ กเล่าถึง ลักษณะของบ้าน ที่ไม่น่าอยู่ ไม่ตรงหลักฮวงจุ้ย ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด มาฝากกันค่ะ

1 รั้วบ้านอยู่ในตำแหน่งที่ต่ำไป แม้บ้านจะสวยอ ย า กจะโชว์ตัวบ้านของเรา แต่ไม่ถูกต ามหลักฮ ว ง จุ้ ย เพราะจะทำให้เงินทองเก็บไม่อยู่ ไหลออ กนอ กบ้านได้ง่ายๆ

2 สภาพแวดล้อมของตัวบ้านและรอบบ้าน มีความสกปรกไม่น่าอยู่ ควรที่จะหาเวลาจัดบ้าน ปัดกวาดเช็ดถู ทำให้สภาพแวดล้อมดี สะอาด ปลอ ดโปร่ง โล่งสบาย เพื่อที่จะได้ดึงดูดสิ่งที่ดีเข้ามาสู้ครอบครัว ให้เข้ามาในบ้าน หากปล่อยทิ้งให้สกปรกจะเสี ยทั้งสุ ขภ า พ ก า ย สุ ข ภ า พ จิ ตด้วย

3 ตัวบ้านอยู่ต่ำหรือสูงกว่าพื้นถนน ต ามหลักฮวงจุ้ยแล้ว จะทำให้โชคเข้ามาหาตัวบ้านไม่ได้ วิธีแก้ คือ การเปิดหน้าร้านของบ้านให้กว้าง เพื่อพร้อมจะรับเงินที่ไหลเข้ามาในบ้านของเรา

4 มีสะพานตัดตัวบ้าน หากตัวบ้านเราโดนสะพานบังหน้าบ้าน นั่นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกหลักและไม่เหมาะ บ้านที่น่าอยุ่ไม่ควรมีอะไรมาบดบังบริเวณหน้าบ้าน

5 ประตูเข้าบ้าน มีทางแคบ ถ้าอย า กให้เงินทองเข้ามาเยอะๆ ประตูเข้าบ้านจะต้องสะอาด และกว้าง ไม่ควรหาอะไรมาวางบังประตูของเรา

6 บ้านที่เปิดประตูแล้วเจอบันได ต ามหลักของความเ ชื่ อ ฮ ว ง จุ้ ยนั้นเชื่อว่า จะทำให้เงินทองที่มีอยู่ในบ้านรั่วไหลออ กไปจากบ้าน เงินก็ไม่เข้า และที่สำคัญไ ม่ ดีต่อ สุ ข ภ า พ

7 ตัวบ้านที่มีประตูหรือหน้าต่างเยอะเกินไป เชื่อว่าจะทำให้เงินทองที่มีอยู่ในบ้านไหลออ กนอ กบ้านได้ง่ายๆ วิธีแก้ก็ให้หาอะไรมาปิดโดยเฉพาะบานที่ไม่จำเป็นก็ให้หาอะไรมาบังไว้

บ้านแต่ละหลังกว่าเราจะได้มาครอบครองนี่ไม่ง่ายเลยนะคะ เพราะฉะนั้นก่อนจะซื้ อบ้านซักหลังให้ดูดีดีอ ย่ า งถี่ถ้วน ดูหล า ยๆที่ แล้วอ ย่ าลืมหลักฮวงจุ้ยด้วยล่ะ

ที่มา krustory

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

80 ÷ = 16

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า