7 ลั กษณะโหงวเฮ้งดี รับทรัพย์ หาเงินเก่ง

7 ลั กษณะโหงวเฮ้งเศรษฐี จากประสบการณ์ในการทำงานมากกว่า 14 ปี คำถามที่ถูกถามบ่อยที่สุดคำถามหนึ่งก็คือ “จะรวยหรือเปล่า” วันนี้จะมาสอนวิธีการดูให้ทุกคนว่าโหงวเฮ้งของคนรวยจะเป็นอย่างไรบ้าง

คนจีนจะพิจารณาว่าคนๆ หนึ่งจะร่ำรวยได้ให้พิจารณาจาก

1 ความสามารถในการทำมาหากิน

2 จากใบหน้าและสำหรับซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้ ยังมีเพิ่มเติมก็คือ การเลือกตัวเลขที่เหมาะสม เช่น เลขที่ตั้งของบ้าน และที่ทำงาน เบอร์โทรศัพท์ ทะเบียนรถ และชื่อ-นามสกุล เป็นต้น

การเลือกใช้สีที่เหมาะสม เช่น สีที่ส่งเสริมการเงิน สีที่ส่งเสริมชื่อเสียง และสีที่ส่งเสริมโชคลาภ เป็นต้น และการเลือกคบเพื่อน เพื่อสร้างความเฮง

แต่ในวันนี้เราจะมาพูดกันว่า ใบหน้าแบบไหนที่จะบ่งบอกว่าเราจะมีโอกาสได้เป็นคนรวยหรือเปล่า

1 หน้าผาก

เป็นธาตุไ ฟ บ่ งบอกในเรื่องของความคิด หน้าผากคนรวยจะต้องเป็นคนที่มีหน้าผากกว้าง (มีวิสัยทัศน์กว้างไกล) หน้าผากสูง (ความคิดลึ กซึ้ง) และเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม (มีสติปัญญาดี)

2 ดวงตา

เป็นธาตุน้ำ บ่งบอกในเรื่องของจินตนาการ และความกระตือรือร้น ดวงตาคนรวยจะต้องเป็นดวงตาที่มีพลัง แววตาสดใส โดยเฉพาะคนที่มีดวงตากลมโต และมีถุงใต้ตา (แต่ไ ม่ดำคล้ำนะครับ) ตามโบราณว่าเป็นคนมีทรัพย์สมบัติมาก จะเป็นคนที่มีวาสนา มีสายตาเฉี ยบค ม มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มุ่งมั่นไ ม่หวั่นในอุปสรร  ค ถึงเกิดมายากจนก็สามารถพาตัวเองให้ร่ำรวยขึ้นมาได้

3 จมูก

เป็นธาตุลม บ่ งบอกในเรื่องของการบริหารจัดการ จมูกคนรวยจะต้องมีสันจมูก และปลายจมูกหนา กลม ดูมีเนื้ อ และมีสีเนื้ อผ่อง สว่าง มองหน้าตรงจมูกต้องไ ม่เห็นรูจมูก และจมูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ

– สันจมูก แสดงถึงความมั่นใ จ และความมุ่งมั่น

– ปล้องจมูก แสดงถึงความรัก

– ปลายจมูก แสดงถึงฐานะ และการเงิน

4 โหนกแก้ม

เป็นธาตุดิน บ่งบอกในเรื่องของความมั่นคงโหนกแก้มคนรวยจะเห็นโหนกสูง ชัดเจน นู น อว บอิ่มรับกับจมูก และใบหน้า

5 ปาก

เป็นธาตุลม บ่งบอกในเรื่องของการบริหารจัดการ ปากคนรวยจะต้องมีริมฝีปากที่อวบอิ่ม ใหญ่ และกว้าง จะเป็นคนที่หาเงินเก่ง โน้มน้าวจิตใ จคนได้ดี พูดจาน่าเ ชื่อถือ ก็ทำให้ร่ำรวยได้

6 คาง

เป็นธาตุดิน บ่งบอกในเรื่องของความมั่นคง คางยาวเป็นการบ่งบอกถึงอายุที่ยืนยาว แต่คางคนรวย คือ คางที่ใหญ่ป้าน หนา และกว้าง จะทำให้มีภาวะผู้นำสูง สุขภาพแข็งแรง และหาเงินเก่ง

7 แก้ม

เป็นธาตุดิน บ่งบอกในเรื่องของความมั่นคง แก้มคนรวยจะต้องเป็นแก้มที่อิ่มเต็ม และมีเนื้ อแก้มเต็มที่ลากยาวตั้งแต่โหนกแก้มไปจนถึงคาง หรือที่คนจีนเปรียบเปรยว่า มีเนื้ อสันในแปะอยู่ที่แก้ม จะเป็นคนวาสนาดี และชีวิตจะสุขสบาย

ขอขอบคุณข้อมูล :ดวงไลฟ์ (ดวงLive)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

62 − = 56

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า