ร าหูย้าย โหรรัตนโกสินทร์ เผ ยดวงชะตาทั้ง 12 ราศี

ร าหูย้าย 2563 โหรรัตนโกสินทร์ เผ ยดวงชะตาและผลกระท บทั้ง 12 ราศี

เปิ ดคำทำนายดูดวง 12 ราศี ช่วงร าหูย้าย 2563 (วันที่ 10 กันย ายน 2563) ชี้ดาวร าหู (๘) คือ ดาวมหาโชค หรือมหาโ จร สามารถบันดาลให้เป็นได้ทั้งเศรษฐีและย าจก ส่งผลให้ทุกราศีจะได้รับผลกระท บหมด ขึ้นอยู่กับว่าจะกระท บเรื่องดี หรือไ ม่ดี

ดังนั้น ใครที่กังวลว่าดวงชะตาตัวเองจะกระท บเรื่องใดบ้าง อย่ ารอช้า  รีบมาเช็ กกันได้เลย

ราศีเมษ (กดุมภะ เงินทองของมีค่า)

หมอดูน่าเบื่ อ ชอบพูดว่า “ร าหูล้วงทรัพย์” ถึงเวลาปรับเปลี่ยนความคิดได้แล้ว ให้เทพเจ้าแห่งโชคลาภประทานทรัพย์มาให้เรา ทีมเมษมีโอกาสหาเงินได้มากที่สุดในบรรดา 12 ลัคนา เงินหล่นลงมาตรงหน้า โอกาสมาแล้วต้องกอบโกย คนฉลาดจะใช้เงินเป็น ใช้ซื้อความสุขในปัจจุบัน ใช้เงินทำงาน ใช้เงินลงทุน ใช้เงินจ่ายค่ารักษาตัว ใช้เงินผ่อนชำระห นี้เจ้ากร รมนายเ วร และใช้เงินทำบุญถวายเทวดา

ราศีพฤษภ (ราหูทับลัคนา โชคใหญ่ หรือภั ยร้า ยแ รง)

ขยันไหว้เจ้าที่บ่อย ๆ ร่ำรวย โชคดี ทำมาหากินเก่ง มีโอกาสเดินทางบ่อย ใครทำตัวเป็นศั ตรูกับพระร าหู จะหมดเนื้ อหมดตัว เจ็ บป่ว ย

ราศีมิถุน (วินา ศ พังท ลาย หรือห่างไกล)

2 ปีที่ผ่านมา เ สียโอกาสสำคัญในชีวิตไปหลายเรื่อง ไ ม่ได้พิสูจน์ตัวเอง แสดงความสามารถไ ม่ได้มาก เพราะเจ้ากร รมนายเ วรเหยียบไว้ ความปั่ นป่ว นวุ่ นว ายจะเริ่มหมดไป มีความสงบสุขในชีวิตมากขึ้น ผันตัวไปทำงานเบื้องหลังจะดีกว่าออกหน้ากล้อง ไปแดนไกลจะมีโชคลาภ

ราศีกรกฎ (ลาภะ โชคลาภ หรือสิ่งที่คาดไ ม่ถึง)

จะมีโชคลาภ ความสำเร็จ การลงทุนได้กำไร ได้รับในสิ่งที่ต้องการทั้งคนและทรัพย์สิน จะมีโชคดีในต่างถิ่นต่างแดน ความสมหวังที่ไ ม่ได้ยั่งยืนแต่ก็ทำให้ชื่นใ จ เอ าใ จใส่สุขภาพให้มากขึ้น มีโอกาสเจ็ บป่ว ย

ราศีสิงห์ (กร รม การงาน หรือสิ่งที่ได้กระทำไปแล้ว)

ใครสะสมความดีไว้ ดาวร าหูมาให้โอกาสอันยิ่งใหญ่ในการเปลี่ยนชีวิต ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใ จ มีคนรอบข้างสนับสนุนให้ก้าวหน้า แต่ใครที่ไ ม่ตั้งใ จทำงาน มีโอกาสโดนแย่ งผลงาน ตกงาน ถูกเลื่อ ยขาเก้าอี้ โยกย้าย เปลี่ยนแปลง

ราศีกันย์ (ศุภะ สุขสมใ จ หรือไ ฟในท รวง)

ปีนี้ต้องสร้างสมดุลในชีวิตให้ได้ อยากก้าวหน้าก็ต้องฝ่าฟันอุปสร รคและเปลี่ยนแปลงตัวเอง ทำงานในเมืองแต่ก็อยากย้ายไปอยู่กับธรรมชาติอยากไปหาความสุขใ จแต่ก็ห่วงใยผู้ใหญ่ที่บ้าน อยากรวย สุขภาพก็เสื่อ ม ได้อย่างก็เ สียอย่าง

ราศีตุลย์ (มร ณะ เดินทางไกล หรือเจ็ บป่ว ย)

ปีครึ่งที่ผ่านมา โชคชะตาปั่นให้คุณได้สมปรารถนาแม้จะเหนื่ อยเลือ ดต าแทบกระเด็น ถึงเวลาที่ต้องจ่ายคืนดวงดาวแล้ว ได้สมหวังแล้วต้องรู้จักพอ อย่ าโลภมาก อ ย่าหลอ กตัวเองว่ายังไ ม่มี ยังไ ม่พอ ยังไ ม่สะใ จ หากยังวิ่งต่อไปตามแ รงกิเล ส จะมีแต่เรื่องหงุดหงิดใ จ มีโอกาสเจ็ บป่ วยบริเวณช่องท้อง โ รคลม กร ดไหลย้อน อวั ยวะสื บพัน ธุ์ มีเงินแล้วก็ไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือไปเมืองนอก ถึงเวลาพักผ่อนแล้ว

ราศีพิจิก (ปัตนิ คู่ครอง หรือหุ้นส่วน)

ที่ผ่านมา ทั้งจน ทั้งเจ็ บ เลิกเศร้ าแล้วลุกขึ้นมารับโชคใหญ่ได้แล้ว จะได้โชคทั้งสัต ว์สองเท้ าและทรัพย์สินเงินทอง อยากมีหุ้นส่วนชีวิต เลือกคนแดนไกลจะได้ไ ม่ต้องกั ดก้อนเกลือกิน เขาไ ม่มาก็เก็บกระเป๋าไปตามหากาลิเลโอ

ราศีธนู (อริ ความทุ กข์และอุปสร รค)

ให้ฝึกสติว่า อุปสร รคและปัญหาในชีวิตคือความท้าทาย ส้มหล่นที่ผ่านมา ไ ม่ว่าจะลู กเล็กหรือลู กใหญ่ได้ผ่านไปแล้ว หมดฤดูเก็บเกี่ยว ต่อไปจะเห น็ดเหนื่อ ยกับคนรอบข้างทั้งพี่น้องและเพื่อนฝูง ผู้คนต่างแก่ งแย่ งชิงดีชิงเด่น คำว่ามิตรภาพสะกดไ ม่เป็น ต้องใช้ความอดทนในการดำเนินชีวิตให้พ้นภั ยจากอุบั ติเ หตุ ความเจ็ บป่ว ยและห นี้สิ น

ราศีมังกร (ปุตตะ บริวาร และความเสี่ ยง)

เรื่องเงินทองและคนใกล้ชิดถือว่าสำคัญที่สุดในชีวิตแล้ว อยากมีลาภก้อนใหญ่ คนโสดอยากมีคู่ดีให้เหมือนว่าถูกห วยรางวัลที่ 1 กับเขาบ้าง ปีนี้มีลุ้น ทั้งคู่ครอง บุตรบริวาร และการเสี่ ยงโชค ความน่าจะเป็น 50:50 บุญเก่าดี ได้ทั้งหมด กร รมเก่าเยอะ เสี ยหมดตัว

ราศีกุมภ์ (พั นธุ ครอบครัว และที่อยู่อาศัย)

จะดีจะชั่ วอยู่ที่ตัวทำเองทั้งนั้น ใ จที่ไ ม่สงบนิ่ง ไ ม่พอใ จอะไรสักอย่าง ส่งจิตออกนอกตลอด ไ ม่เคยหยุดมองภายในใ จ ทำให้ชีวิตปั่ นป่ วนไ ม่มีความสุข ถ้ายังไ ม่นิ่ง จะมีปัญหาขั ดแย้ งกับครอบครัว คุณแม่และพี่น้องที่เป็นผู้หญิง ทำให้ร้ อนที่ อยู่บ้านไ ม่ได้ ต้องหาที่อยู่ใหม่ จะวุ่นวายกับการเดินทาง มีเกณฑ์เ จ็บ ป่ว ย ต้องไปหาหมอบ่อย รักษาตัวดีกว่า อย่ าเอ าแต่ใ จ ชีวิตจะได้สงบสุข ดิ้นรนหาเรื่องใส่ตัวเพื่ออะไร คิดให้เป็นก็หมดวิบ ากกรร ม ทำตัวดี ๆ มีโอกาสได้บ้าน ที่ดิน รถยนต์

ราศีมีน (สหัชชะ พี่น้องเพื่อนฝูง และการเดินทาง)

ชีวิตมีทางเลือกไ ม่มาก ถูกหรือ ผิ ด ฉิ บ ห ายหรือเจริญ เป็นช่วงเวลาที่ต้องปรับตัวกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ๆ ฝึกภาษาต่างประเทศ มีเพื่อนต่างชาติ เรียนวิชาความรู้และเทคโนโลยีทันสมัย เปิดตัวเข้าสู่สังคมใหม่ โอกาสดีเยอะ แต่ปั ญหาก็แยะ เก็บไว้เป็นประสบการณ์ชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก โหรรัตนโกสินทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

10 × 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า