เราไ ม่ทิ้งกันเตรียมยุติการโอนเงิน ต้องทำยังไง รีบดูเล ย

เตรียมยุติการโอนเงิน เผยมีคนไ ม่ได้อีกกว่าครึ่งแสน 

กระทรวงการคลัง ประกาศแล้ว เตรียมยุติการโอนเงินเยียวย า เราไ ม่ทิ้งกัน วันที่ 30 กันย ายน 63 เ ผยยังมีคนไ ม่ได้เงินเกินครึ่งแสน ต้องทำยังไง รีบดูเลย 

เป็นมาตรการช่วยเหลือจากทางรัฐบาลที่มีประชาชนสนใ จเข้าร่วมจำนวนมาก สำหรับโครงการ เราไ ม่ทิ้งกัน ที่แจกเงินจำนวน 5,000 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน รวมเป็นเงิน 15,000 บาท เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระท บจากสถานการณ์แพ ร่ระบา ดโ ควิ ด

ล่าสุด วันที่ 10 กันย ายน 2563 นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผ ยว่า ตามที่เคยแถลงข่าวไปแล้วว่า กระทรวงการคลังได้ดำเนินมาตรการเยียวย า ww w.เราไ ม่ทิ้งกัน.co m เสร็จสิ้นแล้ว

และผู้มีสิทธิ์รับเงินเยียวย าทั้งหมด 15.3 ล้านคน แต่คงเหลือผู้มีสิทธิ์รับเงินเยียวย าบางส่วนที่กระทรวงการคลังไ ม่สามารถโอนเงินให้ได้ เนื่องจากเกิดจากปั ญหาเกี่ยวกับบัญชีรับเงิน เช่น ยังไ ม่มีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประชาชน หรือบัญชีปิด เป็นต้น

กระทรวงการคลังยังคงพย าย ามโอนเงินซ้ำอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์จนถึงปัจจุบัน โดยคงเหลือผู้ที่ยังโอนเงินไ ม่สำเร็จจำนวนประมาณ 56,000 คน ซึ่งกระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินซ้ำต่อเนื่อง จนถึงวันที่ 30 กันย ายน 2563 เท่านั้น เพื่อให้สอดคล้องกับมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563

ดังนั้น สำหรับผู้มีสิทธิ์แต่ยังไ ม่ได้รับเงิน ขอให้ตรวจสอบว่าท่านอยู่ในกลุ่มผู้มีสิทธิ์ที่กระทรวงการคลังโอนเงินไ ม่สำเร็จหรือไ ม่ โดยตรวจสอบผ่านเว็บไซต์  เราไ ม่ทิ้งกัน ปุ่มสีเขียวเข้ม “ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไ ม่สำเร็จ”

ทั้งนี้ หากท่านอยู่ในกลุ่มดังกล่าว หรือท่านได้รับข้อความ SMS แจ้งว่าเป็นผู้มีสิทธิ์แต่โอนเงินไ ม่สำเร็จ ให้ดำเนินการ ดังนี้

“ให้รีบไปติดต่อธนาคารใดก็ได้ที่ท่านมีบัญชีอยู่ และดำเนินการผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนโดยเร็ว ก่อนวันที่ 28 กันย ายน 2563 เพื่อให้สามารถรับเงินโอนจากกระทรวงการคลังได้ทันภ ายใ นวันที่ 30 กันย ายน 2563”

นอกจากนี้ ได้ย้ำเพิ่มเติมว่า หลังจากวันที่ 30 กันย ายน 2563 กระทรวงการคลังจะพิจารณาปิดโครงการและยุติการโอนเงิน จึงขอให้ผู้มีสิทธิ์ที่ยังโอนเงินไ ม่สำเร็จเร่งดำเนินการผูกพร้อมเพย์ด้วยเลขบัตรประชาชนโดยเร็วที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สถานีข่าวกระทรวงการคลัง : Ministry of Finance News Station

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

1 + 1 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า