ศรรา มรอวันติ๊ กเป็นคนใหม่ ปมหย่ าที่พูดมีทั้งจริง-ไ ม่จริง

ศรรา มรอวันติ๊ กเป็นคนใหม่ ปมหย่ าที่พูดมีทั้งจริง-ไ ม่จริง

ล่าสุด รายการเอป๊อบ ทูเดย์ ช่องอมรินทร์ ทีวี 34 ได้ข้อมูลจากฝั่ง “หนุ่ม ศรร าม” หลังภรรย า ออกรายการเปิดเผยถึงปมหย่ าโดย “ศรร าม” กล่าวว่า

สิ่งที่ติ๊ กพูดเปิดใ จในรายการดัง มีบางอย่างจริงบ้าง ไ ม่จริงบ้าง แต่ขอให้ปล่อยผ่านจุดนี้ไป เพราะไ ม่อยากต่อความยาวสาวความยืด ยืนยันจะไ ม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์อย่างแน่นอน เพราะอยากให้เรื่องจบแค่ตรงนี้

หากติ๊กตั้งใ จทำงานทำการ เป็นคนใหม่ มีชีวิตที่ดีขึ้น ตนก็จะโอเคเพราะเขาคือแม่ของลู ก อยากให้เขามาดูแลลู ก แต่หากเป็นในตอนนี้ ดูแล้วคงจะไ ม่พร้อมจริง ๆ

ในส่วนของสภาพจิตใ จ มองว่าคงไ ม่มีใครสนุกกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน ต่างคนต่างเสี ยใ จ โดยส่วนตัวตนเป็นคนทุ่มเทให้กับทุกเรื่อง หลักๆ ก็คือครอบครัว ยิ่งมีวีจิยิ่งทุ่มเทมากขึ้น เงินทองทั้งหมดก็ทุ่มไปกับบ้าน ดูแลติ๊ก และวีจิ

ส่วนหนึ่งก็เข้าใ จว่าการเป็นคนดัง ผู้คนก็จะติดตามข่าว แต่ตนอยากให้จบเพียงเท่านี้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความทุ กข์พออยู่แล้ว

สำหรับแผนชีวิตหลังจากนี้ แน่นอนที่สุดคื อการเลี้ยงดูวีจิ ซึ่งตอนนี้มีพี่เลี้ยงดูแลเรียบร้อย ซึ่งตนก็หมดกังวลแล้วว่าใครจะมาทวงห นี้ที่บ้านแล้ว

ส่วนประเด็นที่สังคมตั้งคำถามว่าทำไมต้องออกมาโพสต์สิ่งต่าง ๆ นั้น ขอแจงว่าว่าเป็นสิ่งที่ตนต้องเลือกและต้องแลกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อที่ติ๊ กจะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกร รม ปรับปรุงตัว และมีชีวิตที่ดีขึ้น เผื่อวันหนึ่งจะได้กลับมาดูลู กได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

− 4 = 6

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า