วิ ธีรับเงินคืนเราเที่ยวด้วยกัน บอกหมดทุกขั้นตอน

เที่ยวเสร็จแล้วดูทางนี้ ลงทะเบียนรับเงินค่าตั๋วเครื่องบินคืน 40% สูงสุด 2,000 บาท ทำยังไงบ้าง ได้เงินคืนเมื่อไร บอกหมดทุกขั้นตอน พร้อมเผยสายการบินไหนเข้าร่วมบ้าง สำหรับคนกำลังจะจองทริป

หลายคนจองสิทธิ์กันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน และหลายคนก็ออกเดินทางเที่ยวตามที่ได้ลงทะเบียนไปแล้วใน w w w.เราเที่ยวด้วยกัน.c o m และสำหรับใครที่เดินทางด้วยเครื่องบิน ก็มีสิทธิ์ได้รับเงินค่าตั๋วเครื่องบินคืน 40 เปอร์เซ็นต์ จากรัฐบาล โดยไ ม่เกิน 2,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการแล้ว ก็ต้องโหลดแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพื่อใช้เช็กอิน – เช็กเอาต์โรงแรม และต่อมาก็ต้องขอรับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน โดยวิธีการดังต่อไปนี้

1 จองตั๋วเครื่องบินกับเว็บไซต์สายการบินโดยตรง และชำระเงินเต็มจำนวน โดยซื้อได้ทั้งตั๋วเที่ยวเดียว หรือตั๋วไป-กลับ เงื่อนไขคือ สนามบินปลายทางต้องอยู่ในกลุ่มจังหวัดเดียวกับโรงแรมที่จอง โดยมีเส้นทางที่โครงการกำหนดดังนี้

2 เดินทางตามเที่ยวบินที่จอง โดยสามารถเลือกบินไปถึงก่อนวันที่เช็กอินโรงแรมได้ไ ม่เกิน 5 วัน และเลือกบินกลับหลังจากวันที่เช็กเอาต์โรงแรมได้ไ ม่เกิน 5 วัน

ตัวอย่าง วันที่ต้องเข้าเช็กอิน โรงแรมที่จองไว้ในโครงการคือ วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 และวันที่เช็กเอาต์ คือวันที่ 25 กรกฎาคม 2563

กรณีที่ 1 สามารถเลือก Flight บินขาไปวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 และขากลับบินวันที่ 25 กรกฎาคม 2563 หรือ

กรณีที่ 2 สามารถเลือก Flight บินขาไปได้ตั้งแต่วันที่ 18 – 23 กรกฎาคม 2563 แล้วขากลับตั้งแต่วันที่ 25 – 30 กรกฎาคม 2563

3 เมื่อกลับจากท่องเที่ยว (เช็กเอาต์แล้ว) นักท่องเที่ยวต้องกรอกข้อมูล โดยกดปุ่ม “ลงทะเบียนรับสิทธิตั๋วเครื่องบิน” บนเว็บไซต์ w w w.เราเที่ยวด้วยกัน.c o m หรือคลิกที่นี่ เพื่อขอรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน

4 เข้าสู่ระบบด้วยการใส่หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก จากนั้นจะมีรหัส OTP มาที่เบอร์มือถือของเรา ให้ใส่รหัสนั้นเพื่อยืนยันการเข้าสู่ระบบ

5 กรอกข้อมูลรายละเอี ยดการเดินทาง โดยกรอกชื่อ-นามสกุล เป็นภาษาอังกฤษที่ใช้ในการจองตั๋วเครื่องบิน ซึ่งต้องตรงกับชื่อ-นามสกุลภาษาอังกฤษบนบัตรประจำตัวประชาชน จากนั้นเลือกทริปที่ต้องการขอรับเงินค่าตั๋วเครื่องบิน ซึ่งระบบจะแสดงทริปการท่องเที่ยวของท่านที่ได้เข้าร่วมโครงการ เงื่อนไขคือ สามารถเลือกได้แค่ทริปที่เช็กเอาต์แล้วเท่านั้น

ทั้งนี้ 1 ห้องพักที่จองผ่านโครงการ สามารถรับสิทธิ์คืนเงินได้ 2 ผู้โดยส าร เช่น หากจองโรงแรม 3 ห้อง จะสามารถขอรับสิทธิ์ได้สูงสุด 6 ผู้โดยสาร (ไ ม่เกินจำนวนผู้โดยสา รจริง) และสามารถใช้ Booking ID ที่จองตั๋วเครื่องบิน 1 ครั้ง ต่อการเข้าพักโรงแรม 1 Booking เท่านั้น โดย Booking ID ตั๋วเครื่องบินที่ใช้ลงทะเบียนขอรับเงินสนับสนุนไปแล้ว จะไ ม่สามารถนำมาลงทะเบียนซ้ำได้อีก

อย่างไรก็ตาม รัฐบาลจะคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบิน 40 เปอร์เซ็นต์ ของมูลค่าตั๋วเครื่องบิน และไม่เกิน 2,000 บาทต่อ 1 ผู้โดยสา ร เข้า G-Wallet ในแอปพลิเคชัน เป๋าตังค์ ซึ่งท่านจะไ ม่ได้เงินในทันที แต่จะได้รับเงินโอนทุกวันที่ 15 และ 30 ของเดือน ตามรอบการจ่ายเงินสนับสนุน

สำหรับสายการบินที่ร่วมโครงการ ประกอบด้วย

1 การบินไทย

2 ไทยสมายล์

3 บางกอกแอร์เวยส์

4 ไทย ไลอ้อน แอร์

5 ไทยแอร์เอเชีย

6 นกแอร์

7 เวียตเจ็ท

ผู้สนใ จสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการได้ที่ w w w.เราเที่ยวด้วยกัน.c o m โดยสามารถใช้สิทธิได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 (หรือจนกว่าจำนวนสิทธิจะหมด) หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center เราเที่ยวด้วยกัน โทร. 0 2111 1144

ขอบคุณข้อมูลจาก www.เราเที่ยวด้วยกัน.com, เฟซบุ๊ก ไทยคู่ฟ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

43 + = 46

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า