ผว า พนักงานเบเกอรี่ยักษ์ใหญ่ ติดไ ว รั สอื้อ

ผว า พนักงานเบเกอรี่ยักษ์ใหญ่ ติดไ ว รั สอื้อ สั่งปิดโกดัง-เร่งหาต้นตอแพ ร่โร ค

วันที่ 28 ส.ค. เมโทร รายงานกระแสวิตก โร คโ ควิ ด ใน อังกฤษ อีกครั้ง เมื่อบริษัท เกร็กส์ (Greggs) แฟรนไชส์เบเกอรี่ยักษ์ใหญ่และเก่าแ ก่ของประเทศ ประกาศปิดโกดังกระจายสินค้าในเขตแบรมลีย์ ทางตะวันตกของ เมืองลีดส์ เมืองศูนย์กลางการค้าและการเงิน เป็นการชั่ วคราว

หลังจากพนักงานอย่างน้อย 20 คน ตรวจพบเชื้ อโ ควิ ด ขณะที่สถานการณ์ในสหราชอาณาจักร พบผู้ป่ว ยใหม่อีก 1,522 คน ส่งผลให้ยอดผู้ป่ วยสะสมมีอย่างน้อย 330,368 คน และเสี ยชีวิตแล้ว 41,477 ราย

นายโรเจอร์ ไวต์ไซด์ ประธานบริหารเกร็กส์ ระบุว่า บริษัทได้ประสานงานไปยังสำนักงานควบคุมโร คระบ าดและอนามัยสิ่งแวดล้อม เพื่อตรวจสอบและทำความสะอาดฆ่ าเชื้ อให้ทั่วโกดัง พร้อมทั้งตรวจหาเชื้  อพนักงานทุกคนในดกดัง ทั้งฝ่ายประจำโกดัง และพนักงานขับรถส่งสินค้า

ด้าน นางลูซี แจ๊กสัน รองผู้อำนวยการสำนักงานสาธารณสุขเมืองลีดส์ กล่าวว่าจากการตรวจหาเ ชื้อ มีพนักงานอีกหลายคนติดไ ว รั ส โค วิ ด และนั่นตอกย้ำให้เห็นถึงความจำเป็นที่ต้องตรวจสอบเพิ่มเติม รวมทั้งขยายผลหาต้นตอเพื่อเร่งควบคุมการแพ ร่กระจายเชื้ อ

“ความปลอดภั ยของพนักงานบริษัทเกร็กส์ ลู กค้า และชุมชน ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งเราจะทำงานร่วมกับบริษัทเกร็กส์และกระทรวงสาธารณสุขอย่างเต็มความสามารถเพื่อสร้างความมั่นใ จว่าเราสามารถควบคุมการแพ ร่ระบ าดได้” นางแจ๊กสันกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

19 ÷ 19 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า