สาวรับจ้างกรี ดยาง ทะเบียนรถนายกให้โชค เฮงรับ 12 ล้าน

สาวรับจ้างกรี ดยาง ทะเบียนรถนายกให้โชค เฮงรับ 12 ล้าน

นางนาฎญา ทองสั้น อายุ 52 ปี ชาวตำบลบ้านเสด็จ อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี กลายเป็นเศรษฐีใหม่ หลังดวงเฮงถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ก.ย. 63 เลข 999997 โดยมีสามีและเพื่อนๆ ต่างมาร่วมแสดงความยินดี

โดย นางนาฎญา เปิดว่า ตนเองได้นั่งเล่นเฟซบุ๊ก เห็นว่ามีเพื่อนในเฟซบุ๊กได้แชร์ภาพป้ายทะเบียนรถของนายกรัฐมนตรี ที่ไปลงพื้นแห่งหนึ่ง แต่ตนไ ม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นที่ไหน เป็นเลขทะเบียนรถ หมายเลข 9779 จึงนำไปหาซื้อล็อตเตอรี่ จนได้ เลข 97 มาจำนวน 2 ชุด ชุดละ 2 ใบ แต่ก็ก็ไ ม่ได้คาดคิดว่าจะถูกรางวัลที่หนึ่ง หวังไว้เพียงเลขท้ายเท่านั้น

สำหรับ นางนาฎญา มีอาชีพเป็นรับจ้างกรี ดยางพารา โดยหลังจากนี้จะนำเงินที่ได้ไปใช้ห นี้สิ นให้หมด เก็บไว้ให้ลู กและหลานๆ เรียนหนังสือสูงๆ และใช้จ่ายในครอบครัว รวมถึงจะนำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคสร้างวัดแถวบ้าน โดยในวันนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเลขทะเบียนรถ 9779 ของนายกรัฐมนตรีนั้น เป็นทะเบียนของ รถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด หมายเลขทะเบียน กฮ 9779 ที่สำนักงานจังหวัดระยองได้จัดไว้รอรับ พลเอกประยุ ทธ์ จันท ร์โอช า นายกรัฐมนตรี และคณะ เมื่อครั้งลงพื้นที่ให้กำลังใ จประชาชนจังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

60 − = 58

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า