คำชะโนดคึกคักส่งท้ายเดือน พร้อมเลขเ ด็ดมาแร ง

คำชะโนดคึกคักส่งท้ายเดือน คอหว ยแห่ส่องพรึ่บ พร้อมเลขเ ด็ดมาแร งงวดนี้

วันหยุดใกล้สิ้นเดือนห วยออก คำชะโนดนักท่องเที่ยวยังแน่นส่องเลขเด็ ดต้นมะเดื่อยักษ์และขันน้ำมนต์ศาลเก่าปู่ศรีสุทโธ โดยวันนี้ (29 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันนี้เป็นวันหยุดสัปดาห์ปรากฏว่าตลอดทั้งวันมีนักท่องเที่ยวจากทั่วส ารทิศยังคงต่อคิวแสดงคิวอาร์โค้ดเพื่อสแกนและวัดไข้ก่อนจะต่อคิวเป็นรอบๆ ละ 50 คนเพื่อเดินทางเข้าไปบริเวณศาลปู่ศรีสุทโธเพื่อกราบสักการะขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์และใกล้สิ้นเดือน ปรากฎว่ามีนักท่องเที่ยวและคอห วยต่างคึกคักเป็นอย่างมากโดยเฉพาะคอหว ยต่างพากันไปส่องเลขเ ด็ดที่บริเวณต้นมะเดื่อยักษ์กันอย่างเนืองแน่น ต้องพากันหาเลขจากรากต้นมะเดื่อยักษ์ และถ่ายรูปส่องเลขเ ด็ดกัน

ส่วนบริเวณรอบๆ ต้นมะเดื่อยักษ์ปริมาณน้ำสูงอยู่ตอนนี้ลดลงแล้วเหลือเพียง 10 ซม.แล้ว แต่ก็ยังมีน้ำท่วมรอบๆ สะพานไม้ที่ทำไว้สูงประมาณ 30 ซม.อยู่ ส่วนที่บริเวณศาลเก่าปู่ศรีสุทโธข้างๆ เกาะคำชะโนด ก็มีนักท่องเที่ยวที่ไ ม่ได้จองคิวออนไลน์เดินทางมากราบสักการะปู่ศรีสุทโธเช่นกัน

โดยกรร มการคำชะโนดต้องอัญเชิญปู่ศรีสุทโธมาจากศาลเก่ามาไว้บริเวณลานพิธีที่ทำเอ าไว้ เนื่องจากน้ำท่วมทำให้เดินผ่านสะพานเข้าไปศาลเก่าฯ ไ ม่ได้แม้น้ำจะลดลงแล้วก็ตาม เพื่อความปลอดภั ยของนักท่องเที่ยว และที่ขาดไ ม่ได้คอห วยไ ม่พล าดส่องขันน้ำมนต์ในพิธีไหว้ปู่ศรีสุทโธ

โดยขันน้ำมนต์ที่ศาลเก่าฯในวันนี้เลขเด็ ดโผล่ชัดเจน 32 360 คอหว ยไ ม่พล าดต่างพากันแห่ไปซื้อล็อตเตอร์รี่ที่แผง โดยเลขเด็ ดคำชะโนดงวดนี้มาแ รง 64 35 39 32 และ 360 คอห วยลุ้นโชคใหญ่สิ้นเดือนสิงหาคมนี้

ที่มา แนวหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

8 ÷ = 8

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า