เราเที่ยวด้วยกัน เพิ่มสิทธิประโยชน์ใหม่ จุใ จไปเลย

เพิ่มสิทธิประโยชน์แบบ “จุใ จ” ตั้งแต่ 1 ก.ย. นี้

หลังจากที่ประชุม ครม. เห็นชอบให้ปรับหลักเกณฑ์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน

เราเที่ยวด้วยกัน ลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ไปแล้ว จะได้ SMS คอนเฟิร์มผลเมื่อไหร่?

โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ที่เปิดเว็บไซต์ w w w.เราเที่ยวด้วยกัน.c o m ให้ลงทะเบียนวันที่ 15 ก.ค. 63 ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. เพื่อขอรับสิทธิ์สนับสนุนจากรัฐทั้งค่าที่พัก 40% (สูงสุด 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน หรือ 5 คืน)

จำกัดสิทธิ์ที่พัก 5,000,000 สิทธิ์  โดยรัฐจะจ่ายคืนให้ทีหลังจำนวน 2,000,000 สิทธิ์ โดยผู้ลงทะเบียนจะใช้เดินทางได้จริงตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. – 31 ต.ค. 63 ที่สำคัญจะต้องใช้เดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัดด้วย

โดยผู้ที่ลงทะเบียนไปแล้วจะต้องรอ SMS แจ้งผลการยืนยันการลงทะเบียนซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 3 วัน เพื่อที่จะไปยืนยันตัวตนบนแอปฯ เป๋าตัง และใช้จ่ายท่องเที่ยวตามโครงการ

เช่น นาย ก ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน วันที่ 15 ก.ค. 63 จะได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียนในวันที่ 18 ก.ค. 63

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กธนาคารกรุงไทย โพสต์ข้อความเกี่ยวกับมาตรการกระตุ้ นภาคการท่องเที่ยวผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกันโดยระบุเนื้ อหาดังนี้

เที่ยวต่อไ ม่รอแล้วนะ กับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพิ่มสิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น

1 เพิ่มจำนวนสิทธิ์ ส่วนลดค่าที่พัก 10 คืนต่อคน

2 เพิ่มส่วนลดเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบินสูงสุด 2,000 บาท ต่อที่นั่ง (สำหรับท่านที่ได้รับเงินคืนแล้ว ระบบจะทำการจ่ายเงินย้อนหลังเพิ่มเติมให้ แต่ไ ม่เกิน 2,000 บาท ต่อที่นั่ง)

เริ่มตั้งแต่ 1 ก.ย. 63 นี้เป็นต้นไป โดยยังไ ม่หมด ยังได้รับคูปองส่วนลดค่าอาหาร สูงสุด 900 บาทต่อห้อง (จันทร์-พฤหัสบดี 900 บาท | ศุกร์-อาทิตย์ 600 บาท)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

91 − 82 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า