เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์บอกนิสัยคุณได้อย่างไรบ้าง

เลขท้ายเบอร์โทรศัพท์บอกนิสัยคุณได้อย่างไรบ้าง?

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราว สิ่งของ หรืออะไรก็ตามมักจะต้องมีที่มาและที่ไป หรือมีเหตุมีผลในตัวเองอยู่เสมอ แต่คุณเชื่อหรือไม่ว่าตัวเลขสามารถบ่งบอกตัวตนของผู้ใช้งานได้ หากคุณไม่เคยสังเกต วันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่าเลขท้ายเบอร์โทรศัพท์ของคุณจะบอกนิสัยและความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างไรบ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเลยว่าจะใช่และแม่นยำมากน้อยแค่ไหน

เลข 0 มีปัญญาเฉียบแหลมเฉียบคม มักใฝ่งานสรรค์สร้าง ชอบคิดแหวกแปลกโลก ไ ม่ค่อยเหมือนชาวบ้าน จึงทำให้มักมีไอเดียเก๋ ๆ แปลก ๆ แหวกแนวและไ ม่ซ้ำกับใครออกมาอยู่เสมอ

เลข 1 ปากเป็นเอก เจรจาเด่น มีเสน่ ห์ในการพูด แม้จะเป็นคนพูดจาโผงผางแต่ก็จริงใ จ ไ ม่ได้มีพิ ษมีภั ยอะไร แถมยังมีความเป็นผู้นำสูง เป็นพวกหัววิชาการ จะทำอะไรต้องมีเ หตุผลมารองรับเสมอ

เลข 2 เป็นคนมองโลกในแง่บวกอยู่ตลอดเวลา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และยังถนัดด้านการให้คำปรึกษาได้อย่างดีเลิศ จึงทำให้มีแต่คนมักเข้ามาขอความช่วยเหลือ แนะนำว่าให้พิจารณาช่วยเป็นเคส ๆ ไป หรือระวั งไว้บ้าง เพราะคุณอาจจะถูกเอาเปรียบหรือไ ม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเลย

เลข 3 สายลุย รักการผจญภั ย ชอบท่องเที่ยว แถมยังเป็นคนกล้าได้กล้าเสี ย ไ ม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เงิน หรือแม้แต่เรื่องความรัก

เลข 4 เป็นคนบุคลิกคล่องแคล่ว เจรจาไหลลื่น พูดเก่งคุยเก่ง มีไหวพริบ แต่ให้ระวังจะไปก่อศั ตรูเพราะปากเป็นเ หตุ แนะนำว่าก่อนจะพูดอะไรให้คิดก่อนพูด

เลข 5 รักความยุติธรรมแบบสุดโต่ง แถมยังเป็นคนใฝ่รู้ ชอบเรียนรู้ชอบศึกษาหาความรู้อะไรใหม่ ๆ อยู่เสมอ และมีบุคลิกที่ดูน่าเกรงขามหรือน่าเชื่ อถือต่อคนภายนอก

เลข 6 เป็นคนเจ้าสำราญ มีเสน่ ห์ดึงดูดเ พศตรงข้ามมาก คลั่ งสังคมราตรี ชอบเที่ยว อะไรที่เกี่ยวกับปาร์ตี้หรือการสังสรรค์และมีเสียงเพลงเสียงดนตรีขอให้บอก

เลข 7 เป็นนักวางแผน จริงจังกับชีวิตอยู่เสมอ มีระเบียบวินัยเคร่งครัด มักมีบุคลิกที่ดูน่าเกรงขาม เป็นคนหนักเอ าเบาสู้ มุ่งมั่น เ ด็ดเดี่ย ว กล้าได้กล้าเ สีย และไ ม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคอะไรง่าย ๆ

เลข 8 เป็นคนมีวาสนาดี หาเงินเก่ง และยังเป็นส ารพัดนักรัก คารมคมคาย บุคลิกดูเป็นเสือ เจ้าชู้แบบเงียบ ๆ มีชั้นเชิง เจ้าเ ล่ห์ เล่ ห์เหลี่ยมเยอะ และทันคนอื่นอยู่เสมอ แต่มักจะอารมณ์ร้อนหรือลุ่ มห ลงมั วเม าไปกับสิ่งรอบตัวได้ง่าย

เลข 9 เป็นคนมีไหวพริบ หนักแน่นแน่วแน่ มีความเ ชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูง และยังเด่นเรื่องจิตสัมผัส สิ่งที่มองไ ม่เห็น หรือเป็นคนมีเซ้นส์ที่แม่นยำ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

30 − 27 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า