พระร าหูย้ายราศีครั้งใหญ่ 2 ราศี ถึงเวลาหลุดพ้น

หมอช้าง ดูดวงเดือนกันย า พระร าหูย้ายราศีครั้งใหญ่ – 2 ราศี ถึงเวลาหลุดพ้น 

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวงรายเดือน กันย ายน 2563 พระร าหูย้ายราศีครั้งใหญ่ เผย 2 ราศี ที่ถึงคราวหลุดพ้น ส่วนอีก 2 ราศี จะเจอร าหูย้ายเข้าแทน

เตรียมตัวเข้าสู่เดือนกันย ายน 2563 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ก็มีคำทำนายดวงชะตาราศีมาฝากกันเช่นเคย โดยเผยว่า เดือนนี้พระร าหูย้ายราศีครั้งใหญ่ มี 2 ราศี ที่จะหลุดพ้น และ 2 ราศี ที่ร าหูจะย้ายเข้า จะเป็นราศีอะไรบ้าง แล้วส่งผลอย่างไร ตามไปดูกันค่ะ

สำหรับเวลาที่ดาวร าหูย้ายราศีนั้น หมอช้าง ทศพร เผยว่า คือวันที่ 10 กันย ายน 2563 เวลา 02.51 น.

ราศีที่ร าหูเข้ามาปีกว่า ๆ แล้ว และกำลังจะย้ายออก คือ ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม) และราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

– 2 ราศี ที่ร าหูกำลังจะย้ายออกนั้น ถือเป็นข่าวดี โดยที่ผ่านมา คำทำนายของราศีเมถุน ราศีธนู มักจะถูกเตื อนเรื่องต่าง ๆ เพราะได้รับผลจากพระร าหูนั่นเอง

– ตอนนี้พระร าหูกำลังจะออกไปแล้ว ก็ขอเตื อนส่งท้าย เดือนกันย ายนจะแร งหน่อย เพราะดวงดาวมั นจะถีบออก

– ราศีเมถุน ขอฝากให้ระมั ดระวั งเรื่องการ ตัดสินใ จ การออกหน้า หรือทำอะไร ขอให้ดูแลตัวเอง เพราะพอดวงออก อาจทำให้เกิดเรื่องราวทิ้งทวน แต่พอพ้นเดือนกันย ายนแล้ว ดวงดาวจะค่อย ๆ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

– ราศีธนู มีความเปลี่ยนแปลงเยอะ ดวงจะก้าวหน้า ได้ทำสิ่งที่รักสิ่งที่ชอบมากขึ้น อาจมีประเด็นเรื่องมิตรสหายบริวารบ้าง แต่ไ ม่ น่ากังวล รวมถึงเรื่องส่วนตัวด้วย พอดวงดาวเปลี่ยนแล้ว จะค่อย ๆ คลี่คลายในทางที่ดีขึ้น

ราศีที่พระร าหูกำลังจะย้ายเข้า ก็คือ ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) และ ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

– ราศีพฤษภ ต้องดูแลเรื่องสุขภาพเป็นอันดับ 1 ต้องระมั ดระวั งเรื่องโรคต่าง ๆ ส่วนเรื่องอื่น ๆ เวลาร าหูเข้าอาจมีข้ อดีได้ด้วย เช่น งานที่ต้องเดินทาง หรือค้าขายติดต่อกับต่างชาติ ธุรกิจออนไลน์ จะยิ่งส่งผลดี ขอให้เตรียมตัวเองให้พร้อม แต่ระวังเรื่องเอกสา รสัญญา อาจมีเรื่องคดีความฟ้ องร้อ งได้ ต้องรอบคอบ

– ราศีพิจิก ผลอาจไ ม่รุนแ รง ร าหูเข้ามาแล้ว อาจเกิดความมั่นคง ความก้าวหน้า อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงของชีวิตไปอีกก้าวหนึ่ง ดวงดาวเรื่องการเงินยังดีอยู่ แต่งานอาจเหนื่ อยและหนักขึ้นในช่วงเดือนนี้ ระวั งความขั ดแย้ งและการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน และเรื่องส่วนตัว ความรักอาจมีปัญหา

– ทั้ง 2 ราศี ขอให้ใ จเย็น ๆ อดทนนิดนึง ตั้งใ จทำบุญให้ครบตามที่แนะนำ เพื่อช่วยปรับเปลี่ยนกระแสของพระร าหูให้ไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้

ขอบคุณข้อมูลจาก MorchangTv

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

3 × 3 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า