เปิ ดราศีคนดวงดี โชควิ่งเข้าหาแบบไ ม่ทันตั้งตัว

เปิดราศีคนดวงดี รวยแบบไ ม่พูดพร่ำทำเพลง รวยแบบไ ม่รู้เรื่องรู้ราว เพราะโชควิ่งเข้าหาแบบไ ม่ทันตั้งตัว แถมยังดวงดีแบบนี้ไปยาว ๆ ไปจนถึงสิ้นปี 5 ราศีนี้ก็คือ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภมีดวงด้านการเงินค่อนข้างดีอยู่แล้ว เป็นคนเก็บเงินอยู่ แถมเก็บค่อนข้างเก่งอีกต่างหาก ที่ผ่านมาถึงจะมีปัญหาด้านการเงินก็เลยยังไ ม่ถึงขั้นชักหน้าไ ม่ค่อยถึงหลังกับเค้าสักเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้ต้องบอกว่าดวงดีกว่าที่ผ่านมาเป็นเท่าตัว เพราะดวงการเงินจะดีขึ้นอีก แถมเป็นการดีแบบไ ม่ทันตั้งตัวจากการเสี่ ยงโชคแบบไ ม่คาดฝันอีกต่างหาก

เรื่องเงินจากการทำงานไปก่อนมีมาแน่ ๆ แต่ไ ม่มีอะไรใหม่ เพราะที่ไฮไลต์เลยคือเงินจากการเสี่ย งโชค มีให้ลุ้น ให้ชื่นใ จอย่างแน่นอน แต่ยังไ ม่ใช่โชคก้อนใหญ่โตแบบพลิกชีวิตอะไรขนาดนั้น เป็นโชคเล็ก ๆ ที่ทำให้ยิ้มได้ ซึ่งโชคที่ว่านี้มาจากสิ่งของที่ผูกพันใกล้ตัว เรียกว่าของเหล่านี้แหละที่จะให้โชค เคล็ ดลั บอยู่ที่ต้องเสริมดวงให้หนุนกันอีกนิดด้วยการทำบุญกับคนใกล้ตัว จะช่วยเสริมดวงได้อย่างนึกไ ม่นึกถึงเชียวแหละ

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

คนดวงดีมาตลอดตั้งแต่ต้นปีต้องยกให้ราศีพิจิก ที่ถึงแม้จะมีขลุกขลักบ้างในช่วงคาบเกี่ยวปลายปีที่แล้วมาต้นปีนี้ แต่ทุกอย่างก็ราบรื่นมาได้แบบไ ม่ต้องเหนื่อยอะไรนัก

การงานยังคงดีแบบนี้ไปได้เรื่อย ๆ ทั้งคนที่ทำธุรกิจและคนทำงานทั่วไป ส่วนคนค้าขายถึงแม้จะไ ม่ห วือห วาแต่ก็ยังไปได้เรื่อย ๆ ไ ม่ถึงกับเดื อดร้ อนชักหน้าไ ม่ถึงหลัง แต่เป็นต้องแสดงยินดีกับชาวราศีพิจิกก็ยังคงเป็นเรื่องเดิม นั่นก็คือเรื่องโชคลาภที่มีมาให้ได้ยิ้มกว้าง ๆ ตลอดทั้งปีนี้เลยทีเดียว

โชคที่ว่านี้เป็นโชคที่มาจากการเสี่ย งล้วน ๆ เรียกว่ามีให้ได้ลุ้นแทบจะตลอดทั้งเดือน แถมยังเป็นการลุ้นที่มีแต้มต่อ มีโอกาสที่จะถูกหนัก ๆ เลยทีเดียว แค่ต้องเสริมดวงให้ถูกวิธี นั่นก็คือการทำบุญโล งศ พที่จะช่วยหนุนดวงโชคลาภของคุณได้มากทีเดียว แนะนำให้อุทิศส่วนกุศลกับบุคคลผู้ล่วงลับด้วย จะยิ่งทำให้โชคเข้าข้างมากยิ่งขึ้น

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกรขอให้โฟกัสที่เรื่องเงินเพียงอย่างเดียว เพราะช่วงนี้นอกจากเรื่องเงิน เรื่องโชคแล้ว เรื่องอื่นไ ม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ มีเรื่องให้เครีย ดหลายเรื่อง แต่ที่จะทำให้ยิ้มได้ เลิกเครี ยดไปเลยก็คือเรื่องเงินจากการเ สี่ยงโชคนี่แหละ ที่จะทำให้ยิ้มกว้างอย่างแน่นอน

จริง ๆ แล้วราศีมังกรมีดวงเรื่องโชคลาภมาตั้งแต่ต้นปี โชคที่ว่านี้ส่วนใหญ่ยังไ ม่ใช่โหญ่โตจนเห็นความเปลี่ยนแปลง แต่ตั้งแต่เดือนนี้ไปจนถึงปลายปีถือว่าเป็นช่วงทองของชาวราศีมังกร มีเก ณฑ์ถูกห วยรวยเบอร์กับเค้าบ้างแล้ว และไ ม่ใช่น้อย ๆ ด้วย ทีนี้ก็อยู่ที่ตัวเองแล้วแหละว่าทำมามากน้อยแค่ไหน เพราะดวงหนุนแล้ว โชคก็มาแล้ว ที่เหลือบุญทำ กร รมแต่งมาอย่างไรก็ได้อย่างนั้น

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

ตั้งแต่เดือนกันย ายนไปจนจบปี คนราศีกันย์มีดวงเรื่องการเสี่ ยงโชคให้ได้ยิ้มอ่อนกันทุกเดือน บอกก่อนว่ายิ้มอ่อนคือโชคที่เข้ามาเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้พออุ่นใ จ สองตัวบ้าง สามตัวบ้าง ไ ม่ถึงกับพลิกฟ้าพลิกแผ่นดินอะไรขนาดนั้น เพราะฉะนั้นไ ม่จำเป็นต้องทุ่มสุดตัวขนาดนั้น เพราะโชคที่เข้ามายังไ ม่ได้แร งเวอร์ ทุ่มไปก็ขาดทุนเปล่า ๆ

ราศีมีน (15 มีนาคม-13 เมษายน)

ราศีมีนเป็นราศีที่ดวงดีมาตั้งแต่ต้นปี งานดี เงินดี สุขภาพไร้ปัญหา และยังคงเป็นแบบนี้ไปอีกพักใหญ่ และที่จะดีไปกว่านี้อีกก็คือเรื่องเงิน โชคลาภจะวิ่งเข้าหาแบบไ ม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว แถมเป็นโชคก้อนใหญ่ที่ไ ม่นึกไ ม่ฝัน มาจากทั้งการเ สี่ยงโชคและการทำงานที่จะมีดวงเด่นเกินหน้าใคร ๆ ไปเยอะเลย

ข้อแนะนำก็คือ ถ้าอยากได้โชคลาภก้อนใหญ่ ต้องหมั่นทำบุญ ทำทาน สวดมนต์ นั่งสมาธิ สิ่งเหล่านี้จะช่วยหนุน ช่วยเสริมให้ดวงดี มีเทพคุ้มครองและดลบันดาลให้ได้สมปรารถนาในสิ่งที่ต้องการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

74 − 69 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า