โรงแรมมิราเคิลเลี้ยงข้าวคนมาสมัครงาน เข้าใ จหัวอ กคนไ ม่มีงาน

โรงแรมมิราเคิลเลี้ยงข้าวคนมาสมัครงาน เข้าใ จหัวอ กคนไ ม่มีงาน

เมื่อเวลา 17.00 น. (16 ส.ค.63) ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ หลักสี่ หมดเวลาการรับสมัครงาน ตามที่ประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่าวันที่ 16 ส.ค.63 เวลาตั้งแต่ 8.00-17.00 น. เปิดรับสมัครพนักงานใหม่ทั้งหมด จำนวน 300 ตำแหน่ง

แต่เนื่องจากมีคนเดินทางมาต่อคิวยื่นใบสมัครจำนวนหลายพันคน ทางโรงแรมจึงยังต้องยืดเวลาอีกพอสมควร ในการรับใบสมัครของทุกคนที่เดินทางมาสมัครงาน

พร้อมกันนี้ ผู้ที่สมัครงานทุกคน จะได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของโรงแรมว่า หากใครผ่านการพิจารณารอบแรก จะแจ้งผลการสมัครงานให้ทราบทางโทรศัพท์ ภา ยใ นเดือนกันย ายน เพื่อนัดสอบสัมภาษณ์เพิ่มเติม

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ยื่นใบสมัคร ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้รับการบริการเป็นอย่างดีจากโรงแรมแห่งนี้ แม้จะเป็นผู้ที่มาสมัครงาน เพราะเมื่อเสร็จสิ้นการยื่นใบสมัคร เจ้าหน้าที่โรงแรมจะแจกบัตรรับประทานอาหาร ให้ผู้สมัครทุกคนขึ้นไปที่ชั้น 2 เพื่อรับประทานอาหาร

ซึ่งมีเมนูเป็นข้าวสวย ผัดกะเพราไก่ ไ ข่ดาว กับ ผัดผัก โดยมีพนักงานของโรงแรม คอยตักอาหารให้ด้วย ซึ่งสร้างความประทับใ จให้ผู้ที่มายื่นใบสมัครงานครั้งนี้อย่างมาก เพราะมองว่าโรงแรมมีความเข้าอ กเข้าใ จคนตกงาน คนหางาน ว่าต้องการลดค่าใช้จ่ายในชีวิต การมีอาหารมาดูแลแม้จะเป็น 1 มื้อ ก็ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายได้

ขอบคุณข้อมูลข่าว : เนชั่น ออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

66 ÷ 11 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า