เจอพญานาคเข้าฝันไ ม่หยุด ถูก 30 ใบรวด

เจอพญานาคเข้าฝันไ ม่หยุด ถูก 30 ใบรวด

แม้ว่าก่อนหน้านี้ อิม เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ นักแสดงดัง จะประกาศงดซื้อลอตเตอรี่ช่วงเข้าพรรษา แต่จะคอยแผ่เมตตาและค่อยส่งบุญให้กัลย าณมิตรในช่วงเข้าพรรษาให้สุขกายสุขใ จ

แต่ล่าสุดในการออกลอตเตอรี่งวดวันที่ 16 ส.ค.2563 เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ได้โพสต์ถูกหว ยถึง 30 ใบ พร้อมระบุว่า “อิมกะจะหยุดช่วงเข้าพรรษานี้แล้ว แต่เมื่อเมตตา เมตตาเข้าฝันแล้ว เข้าฝันอีก นิมิตย้ำบอกอิมเสมอเสมอ อิม #ก็ขอน้อมรับเจ้าคะ #ตามที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรทุกประการ

และครั้งนี้อิม ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย #364 จำนวน 30 ใบ ขอกราบขอบพระคุณ #พญานาคทุกๆตระกูล ตลอดถึง #ท้าวเวสสุวรรณ (ที่สำคัญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เบื้องหลังที่เมตตาให้นำสิ่งนี้ไปสานสร้างพญานาคให้สำเร็จให้ได้) ท่านคือ #แม่ย่าธานี ขอกราบขอบพระคุณ #นาคบ่วงบาศรุ่นเปิดขุมทรัพย์ ที่ให้โชคให้ลาภอิมในครั้งนี้

อิมขอยกสิ่งนี้ทั้งหมดๆ ทุกบาททุกสตางค์ยกสร้างถ้ำพญานาค ที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ ประดิษฐาน พระพุทธเจ้าทันใ จองค์ที่109 ตลอดถึงพญานาคทุกๆ ตระกูล อิมเป็นเพียงสะพานบุญ สานต่อ ตามสิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรร ทุกประการ น้อมรับเจ้าคะ สาธุ สาธุ สาธุ ส่งบุญนี้ถึงกัลยาณมิตร และครอบครัวทุกคนเน้อ

ที่มา ข่าวส ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

9 × = 27

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า