เจ้าสัวยี่กอฮง เล ขเด็ด ให้โชคมาแล้ว 5 งวด

หนุ่มขอโชค “เจ้าสัวยี่กอฮง” กระซิบเลขเด็ ด หลังทำสถิติถูกห วยมาแล้ว 5 งวด

วันที่ 15 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศโค้งสุดท้ายก่อนวันห วยออก 1 วัน ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี ที่ศาลาการเปรียญวัดสว่างอารมณ์ สถานที่ตั้งหุ่นปั้น “เจ้าสัวยี่กอฮง” สาธุชนเดินทางมาขอพรกับเจ้าสัวยี่กอฮง เทพเจ้าแห่งโชคลาภ กันอย่างเนืองแน่น โดยเฉพาะนักเสี่ ยงโชคต่างนำของเซ่นไหว้ติดมือมาถวายกันอย่างมากมาย เช่น ย าเส้น กาแฟดำ ผลไม้ตามฤดูกาล บางรายติดไปป์มามอบให้เป็นเครื่องเซ่นไหว้ เมื่อไหว้บนบานศาลกล่าวเรียบร้อยแล้ว ก็จะใช้วิธีเสี่ ยงทายเขย่ากระป๋องเซียมซีหาเลขเด็ ด หรือไ ม่ก็หยิบล้ว งลู กปิงปองในตะข้อง เพื่อนำไปเสี่ ยงโชคหาซื้อตามแผงลอตเตอรี่ ซึ่งมีตั้งเรียงรายกันอยู่รอบวัดกว่า 100 แผง

จากการสอบถาม นายสุรศักดิ์ โคตรสินีย์ อายุ 52 ปี บ้านอยู่บางใหญ่ จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า วันนี้ตนพาครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภา ยใ นวัดสว่างอารมณ์และไ ม่ลืมที่จะกราบขอพรเจ้าสัวยี่กอฮง ที่เชื่ อกันว่าเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ หากใครได้มาเคารพกราบไหว้ก็จะมีโชคติดไม้ติดมือกลับบ้านตามความเชื่ อของแต่ละคน

ในวันนี้ได้ทำการล้ว งไ ข่ในไห ได้ลู กไข่จำนวน 3 ลู ก เป็นเลข 4 0 1 เรามีความหวังมากกับหมายเลขตรงนี้ เพราะเป็นเลขที่ชอบ ถูกใ จ ถ้าหากถูกห วยก็จะเดินทางกลับมาทำบุญถวายของที่วัดสว่างอารมณ์

ปกติแล้วตนเองเป็นพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่ที่บางใหญ่ นนทบุรี ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้ถูกห วยมาแล้ว 5 งวดติด เพราะส่วนใหญ่จะชอบสอบถามกับลู กค้าที่มาซื้อลอตเตอรี่ ต่างบอกว่าได้โชคลาภมาจากวัดสว่างอารมณ์ จึงได้เก็บไว้ลุ้นเองบ้างและถูกจริงๆ มา 5 งวดแล้ว เป็นเรื่องที่ไ ม่น่าเ ชื่อ วันนี้ปิดร้านเพราะลอตเตอรี่ขายหมดแล้ว เลยตั้งใ จมาขอด้วยตนเอง

สำหรับประวัติ “เจ้าสัวยี่กอฮง” เป็นหุ่นปั้นที่มีหน้าตาและสัดส่วนเท่าตัวจริง แต่งชุดเจ้าสัวจีน นายศักดิ์ชัย เตชะวณิช ทายาทรุ่นที่ 3 ของเหล่ากง ยี่กอฮง นำมาถวายให้หลวงพ่อแป๊ะ เพื่อให้ชาวจีนได้รำลึกถึงคุณงามความดีที่ได้สร้างไว้มากมายในประเทศไทย ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อให้ช่วยเหลือประชาชนในยามเจ็ บป่ว ย และนำสิ่งของแจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้ และจัดสร้างถาวรวัตถุมากมายให้กับทางราชการ และยังมอบที่ดินให้ โรงพักพลับพลาชัย โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภและหวย มีหลายรายที่ไปขอพรเขย่าเซียมซีแล้วนำไปซื้อโชคถูกกันมากมาย จนเป็นที่เล่าลือ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีเครื่องบูชาที่ท่านชอบคือ กาแฟ ย าสูบ หรือ บุ ห รี่

ที่มา ข่าวส ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

72 ÷ = 12

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า