ลายมือของคุณเป็นแบบไหน

เส้นลายมือจะบอกว่าคุณเป็นคนแบบไหน 

เส้นลายมือ เพียงแค่เส้นหัวใ จเส้นเดียว ก็สามารถทำนายนิสัยและความรักของตัวคุณเองได้แล้ว เส้นหัวใ จนั้นหรือที่เรียกกันอีกอย่ างว่าเส้นความรัก ไ ม่เพียงแต่สามารถบ่งบอกเรื่องของความรักคุณได้

แต่มั นยังสามารถบ่งบอกว่าคุณเป็นคนประเภทไหน มีนิสัยใ จคอเป็นอย่ างไร ถ้าไ ม่เชื่ อก็ลองยื่นมือซ้ายของคุณ ออกมาเช็ คดูว่าจะไ ม่จริงหรือเปล่า หรือว่าแอบมองคนข้างๆ

ดูก็ได้ว่าเขามีเส้นลายมือเป็นอย่ างไร แล้วมาเปรียบเทียบกับดวงชะตาเส้นลายมือทั้ง 4 ข้ อนี้ดู ดูตามภาพทั้ง 4 ภาพ เห็นหัวใ จของคุณใกล้เคียงกับภาพใดมากที่สุด แล้วลองเปรียบเทียบดูดีๆ จะมีคำตอบอยู่ด้านล่าง 

1 คุณเป็นพวกความอดทนสูง

คุณเองนั้นสามารถทนต่อความย ากลำบากได้ เป็นคนที่มีความอดทนสูงมากกว่าผู้อื่น มักจะมีความพย าย ามและจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี

อีกทั้งยังมีจิตใ จที่ดีและงดงาม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น โดยไ ม่หวังผลหรือเจตนาใดๆ คุณจะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คนรอบข้างของคุณมีรอยยิ้ม แม้ว่าตัวเองจะเก็บความรู้สึกอัดอั้นตันใ จไว้กับตัวเอง คุณมักจะพูดกับตัวเองเสมอว่าไ ม่เป็นไร เดี๋ยวมั นก็จะผ่านไป

เรื่องความรักของคุณนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะผิ ดหวังมาตลอด มักจะโดนหล อก เป็นพวกที่ชอบโดนให้ความหวังสูง แล้วอยู่ๆ ก็โดนทิ้ง ความรักของคุณมักจะเป็นเช่นนี้มาตลอดทั้ง 3 ปี

แต่เ ชื่อเถอะว่าสักวันหนึ่งคุณจะพบเจอกับคนที่ดี คนที่ลงตัวกับคุณ แม้ว่าเขาจะไ ม่ใช่คนที่ดีหรือรวยที่สุด แต่เขาจะเป็นคนที่พอดีสำหรับคุณอย่ างแน่นอน 

2 คุณเป็นคนที่โ หยห าความสุขและเงิน

ตัวคุณเองนั้นมีลักษณะนิสัยดีเป็นคนสงสัยและคิดมาก มักจะทำอะไรจะเป็นคนที่มีคำถามอยู่เสมอ เป็นคนที่โดนหั กหลังบ่อย เป็นคนที่โดนเพื่อนแสดงความเป็นมิตร

แต่จริงๆ เข้ามาในฐานะศั ตรู เข้ามาเพื่อช่วงชิงผลประโยชน์ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะคิดเยอะ หลังจากที่พบเจอกับเรื่องราวที่ไ ม่ควรจะเป็น คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง เป็นคนที่หาเงินได้ไว แต่จะต้องแลกมาด้วยความสามารถและหย าดเหงื่อของตัวคุณเอง

ความรักของคุณนั้น ค่อนข้างที่จะเป็นคนเอ าแต่ใ จบ้าง บางครั้งคุณก็รู้สึกว่าอย ากอยู่คนเดียวมากกว่า ใช้ชีวิตตัวคนเดียวจากสุขสบายมากกว่ามีคู่ บางอารมณ์ก็อย ากที่จะมีคู่คอยเคียงข้างคอยให้คำปรึกษาคอยให้ความช่วยเหลือ อารมณ์ของคุณขึ้นขึ้นลงลง จับทางไ ม่ถูกจริงๆ 

3 คุณเป็นคนที่มีจิตใ จดี

ชอบช่วยเหลือ เห็น อ ก เห็นใ จผู้อื่น คนนั้นเป็นคนที่มีจิตใ จดีจริงๆ ในสายตาเพื่อนของคุณ คุณเป็นคนที่อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไ ม่หวังสิ่งตอบแทน ถ้าเพื่อนคนใดเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากตัวคุณเองนั้น คุณก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนโดยเต็มที่ แต่แปลกมากสำหรับบางคน เขาจะมองว่าคุณเป็นคนที่ไ ม่ค่อยน่าเชื่ อใ จสักเท่าไหร่

สำหรับความรักแล้วนั้นคุณเป็นคนที่รักเดียวใ จเดียว ไ ม่ชอบพูดคุยกับใครที่มีเจ้าของแล้ว เพราะเชื่ อว่า มั นอาจจะเป็นตราบ าปให้กับคุณไปตลอดชีวิตก็ได้

4 คุณเป็นผู้ประเภทที่ว่าตั้งใ จทำงานมากๆ

คุณเป็นคนที่รักในเรื่องของการมีอิสระ เป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัว ในเรื่องงานนั้นควรจะมีสติปัญญาที่เฉีย บแ หลมมากกว่าผู้อื่น เป็นคนที่มีบุคลิกชัดเจน เป็นคนที่สามารถเป็นผู้นำคนได้ เมื่อคุณมีเ ป้าหมายในการใช้ชีวิต หรือเป้ าหมายใดๆ ก็ตาม คุณจะไ ม่ลังเลต่อเป้ าหมายนั้นโดยเด็ ดข าด เพราะคุณเ ชื่อว่า ความพย าย ามและความตั้งใ จของคนนั้น จะเป็นแร งผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ และมีอนาคตได้ที่ดีอย่ างแน่นอน

สำหรับความรักคุณอาจจะเป็นคนที่ดูเจ้าชู้บ้างเล็กน้อย อาจจะมีบ้างบางครั้งที่คุณคุยกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว แต่บางครั้งมันก็เลี่ ยงไ ม่ได้ เ ลี่ยงหัวใ จตัวเองไ ม่ได้จริงๆ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

94 − = 90

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า