ผว าอีก ตร วจพบไ วรั สโ ควิ ดปนเปื้อนมากับไก่แช่แข็ง

ผ วาอีก ตรวจพบ “ไ วรั ส” ปนเปื้ อนไก่แช่แข็ง หวั่นต้นตอแพ ร่ เชื้ อ

วันที่ 13 ส.ค. สเตรตส์ไทมส์ รายงานกระแสหวาดวิตกหลังทางการท้องถิ่น เมืองเซินเจิ้น ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ ประเทศจีน แถลงพบเชื้ อ โ ควิ ดในตัวอย่างปีกไก่แช่แข็งที่นำเข้าจากประเทศบราซิล ซึ่งเป็นการตรวจสอบตามกระบวนการหากร ดนิวคลีอิก เพื่อป้องกันการแ พร่กระจายของไ วรั ส ม ร ณะแพ ร่กระจาย

ภายหลังเกิดการระบ าดของคลัสเตอร์ตลาดค้าส่งอาหารทะเลซินฟาตี้ในกรุงปักกิ่งเมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา และจากนั้นทางการจีนจึงยกระดับเริ่มตรวจหาเชื้ อในผลิตภัณฑ์เนื้ อสัต ว์และสัต ว์ทะเลนำเข้าทั้งหมดนับตั้งแต่นั้น

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นต่อเนื่องหลังจากทางการมณฑลอานฮุย ทางตอนกลาง ตรวจพบเชื้ อไ วรั สโ คโรน าสายพั นธุ์ใหม่ที่ก่อให้เกิดโร คโ ค วิ ด บนพื้นผิวบรรจุภัณฑ์กุ้งแช่แข็งจากเอกวาดอร์ที่เตรียมส่งต่อไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองอู๋หู

และก่อนหน้านั้นก็ตรวจพบเชื้ อโ ควิ ดบนถุงใส่อาหารทะเลแช่แข็งที่นำเข้ามาจำหน่ายในมณฑลชานตง ทางภาคตะวันออก แต่ไ ม่ได้เปิดเผยต้นทางส่งสินค้า

ที่มา ข่าวส ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

49 + = 55

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า