เจนนี่ส อนวิ ธีออมเงิน ทำอย่า งไ รให้ร่ำรวย

เจนนี่ ได้หมดฯ สอนวิธีออมเงิน เน้นสุจริต ไ ม่เดื อดร้ อนคนอื่น

ยังคงไ ม่จบง่ายๆ สำหรับดราม่าระหว่างนักร้องสาวชื่อดังเจ นนี่ กับนักร้องหนุ่ม เก้ า เกริ กพ ล เพช รรั ตน์ ผู้ที่ร่วมฟีเจอริ่งเพลง เลิ กคุ ยทั้ งอำเภ อเ พื่อเธ อคนเ ดียว กับ ลิ ลลี่ ได้หม ดถ้าส ดชื่น

หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้ตอบกันไปมาผ่านทางโซเชียล เกี่ยวกับประเด็นเรื่องการแบ่งค่าตัว แต่ข้อมูลของทั้งคู่กลับไ ม่ตรงกัน จึงทำให้ชาวเน็ตพากันขุดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาวิพ ากย์วิจา รณ์อย่างหนัก

วันนี้เราจะขอพักเบรกดราม่า และพาทุกคนมาย้อนคลิปบนแอพ Tiktok บนช่องของ เจ นนี่ ที่เคยตอบคำถามแฟนๆ ที่สอบถามถึงวิธีการเก็บเงิน โดยเธอได้ให้คำแนะนำว่า

“วิธีเก็บเงินของพี่เจนนี่ก็คือ เราพย าย ามซื้อของที่จำเป็น แล้วก็ก่อนที่พี่เจ นนี่จะซื้อของแต่ละชิ้น ไ ม่ว่าชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ พี่เจนนี่จะต้องมั่นใ จว่ามีตังค์มากกว่าสิ่งของที่จะซื้อแล้ว แล้วก็ที่สำคัญค่ะ ทำงานให้หนัก

เพราะเวลาที่เราทำงานหนัก เราจะไ ม่มีเวลาใช้เงิน แล้วมารู้ตัวอีกทีคือ เรามีเงินมากกว่าเดิม เพราะเราไ ม่มีเวลาใช้เงิน ทำให้เราเหลือเงินมากขึ้น และที่สำคัญนะคะ ไ ม่เลือกงานไม่ยากจน ทำงานที่สุจริตและไ ม่เดื อดร้อ นคนอื่นค่ะ จะทำให้เรามีเงินเก็บมากขึ้นนะคะ”

ที่มา The Bangkok Insight

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

22 ÷ 11 =

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า