โ ซ เ ชี ย ล จับ พิ รุ ธ นาทีพ่อแม่น้อง ช ม พู่ ให้สัมภาษณ์

โ ซ เ ชี ย ล จับ พิ รุ ธ นาทีพ่อแม่น้อง ช ม พู่ ให้สัมภาษณ์

จากกรณีของ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัยเพียง 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้าน ในพื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเดินหน้าสืบสวนสอบสวนหาข้อสรุปสาเหตุอย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาตลอดเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งยังมีหลายประเด็นที่สังคมยังคาใจ โดยเฉพาะเรื่องของพ่อแม่น้องชมพู่และลุงพล ที่ตอนนี้เริ่มเกิดความแตกแยกในครอบครัว

ต่อมาได้มีการท้าให้สาบานเนื่องจากหาคน ร้ า ย ไม่ได้สักที เพื่อความสบายใจ ก็ได้พึ่งสิ่งศักสิทธิ์ โดยการสาบาน จนทำให้หลายคนข้องใจ ว่าทำไมลุงพล ถึงปักธูปกลับหัว โดยมองว่าเป็นการไม่บริสุทธิ์ใจ

ล่าสุด ชาวโซเชียลยังคาใจถึงบทสัมภาษณ์ที่พ่อและแม่น้องชมพู่ได้เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไว้ ตั้งแต่วันแรกที่น้องชมพู่หายไป โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า มองหาน้องตรงนั้นไม่เจอ ก็เลยรีบหาเลย พอเริ่มหาๆ จนถึงเดี๋ยวนี้แหละค่ะ เหมือนหายไร้ร่องรอยค่ะ เหมือนหายไร้ร่องรอยค่ะ ไม่มีเบาะแสอะไรเลย ถ้ามีโจรอุ้มน้อง รองเท้าน่าจะตก เพราะว่าน้องต้องขัดขืน เพราะว่าน้องไม่ชอบให้อุ้ม แม้แต่คนในครอบครัวน้องยังไม่ให้อุ้มเลยค่ะ ตอนนี้แม่ไม่รู้จะว่ายังไง แม่คิดว่าคงไม่ได้ลูกกลับมา แม่หวังว่าให้อยู่ในป่า ขอให้เจอ สภาพไหนก็ขอให้เจอ ส่วนทางด้านพ่อน้องชมพู่ก็ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า น้องชมพู่มาหาพ่อแหน่เด้อ พ่อคึดฮอดแฮง พร้อมกับเอามือปาดน้ำตา

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลต่างก็มองว่าการให้สัมภาษณ์ของพ่อแม่นั้นดูเป็นการปลอมมากๆ แม่น้องชมพู่พูดเล่าเหตุการณ์เป็นช๊อตๆ เหมือนกับว่าแม่รู้ล่วงหน้าทั้งหมด

ชาวโซเชียล เมื่อได้ฟัง พ่อแม่น้องชมพู่สัมภาษณ์ต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป้นจำนวนมาก

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น

60 + = 66

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า